"Chị đại Quận 4" không ai lạ hiện ra sao sau khi liên tiếp vi phạm quy định phòng chống dịch?

Người phụ nữ liên tiếp có những hành vi vi phạm quy định giãn cách xã hội ngay trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp tại TP.HCM đã bị lực lượng công an cưỡng chế, áp tải lên xe về phường làm việc.

Vào chiều 31/8, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh người phụ nữ cùng con nhỏ tiếp tục bị lực lượng chức năng tại một chốt kiểm soát của phường giữ lại và xử lý vi phạm liên quan đến các vấn đề phòng chống dịch bệnh.

chi-dai-quan-4-khong-ai-la-hien-ra-sao-sau-khi-lien-tiep-vi-pham-quy-dinh-phong-chong-dich

Người phụ nữ la hét om sòm cả dãy phố

Theo đoạn clip được người dân ghi lại vào sáng nay (31/8) cho thấy, người phụ nữ "3 tháng bị phạt 16 triệu" vì không đeo khẩu trang tiếp tục cùng con gái đi dạo. Vẫn chiếc xe máy và bộ trang phục đó, chị thản nhiên xuống đường trong khi cả TP.HCM đang thực hiện siết chặt giãn cách.

Khi đi qua chốt kiểm dịch, chị này tiếp cự cãi một hồi với tổ công tác kiểm dịch. Dù được yêu cầu xuống xe làm việc song người phụ nữ không thực hiện, lời qua tiếng lại với các đồng chí cảnh sát.

Trước phản ứng dữ dội và những lời chửi bới của người phụ nữ, các chiến sĩ lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế, buộc người này phải lên xe và đưa về cơ quan địa phương để xử lý vi phạm.

Trước đó, người phụ nữ này "nổi danh" trên mạng xã hội bởi 3 tháng mà bị phạt tới 16 triệu đồng vì không đeo khẩu trang, liên tục dẫn con nhỏ đi trên đường phố, không làm gương cho con khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Thời gian dịch bệnh tại TP.HCM vừa qua, có rất nhiều vụ việc vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, trong số đó, nhân vật thường được cộng đồng nhắc tới với tên gọi "Chị đại Quận 4" là một trong số những người không chỉ thường xuyên vi phạm các quy định mà còn có những lời lẽ, hành động thách thức đối với chính quyền.

Dù đã phải chịu một mức tiền phạt tổng cộng lên tới hơn chục triệu đồng cho những vi phạm của mình nhưng người phụ nữ này dường như vẫn không rút ra được bài học kinh nghiệm và tiếp tục tái diễn.

Theo GiaDinh