Chán LMHT, Hotgirl Miu Nữ làm đại sứ cho Túy Tiêu Dao?

Mới đây, hotgirl Miu Nữ đăng tải trên dòng thời gian hình ảnh chụp chung với logo tựa game MMORPG Túy Tiêu Dao khiến nhiều game thủ tò mò.

Vào thời điểm Tết cận kề, hotgirl Miu Nữ đăng tải một hình ảnh chụp chung với Logo của tựa game Túy Tiêu Dao. Trong bức ảnh, Miu Nữ đang giơ cao logo của tựa game tiên hiệp, cùng với đó là cô mặc trang phục khá gợi cảm. Việc này khiến không ít game thủ tỏ ra tò mò.

Chán LMHT, Hotgirl Miu Nữ làm đại sứ cho Túy Tiêu Dao?

Miu Nữ chụp ảnh chung với Logo của game Túy Tiêu Dao

Cô nàng Miu Nữ, tên thật là Đặng Thu Thảo, được biết đến như một hotgirl của cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại. Trên facebook Miu Nữ có hơn 55.000 lượt theo dõi và “Thích” cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Miu Nữ đang là nhân viên chăm sóc game thủ, cô nàng được đông đảo người chơi tại “Đấu Trường Công Lý” yêu mến.

Chán LMHT, Hotgirl Miu Nữ làm đại sứ cho Túy Tiêu Dao?

Ảnh do Miu Nữ đăng tải trên facebook của mình.

Việc Miu Nữ chụp ảnh cho một tựa game thuộc thể loại MMORPG khiến nhiều game thủ suy đoán rằng Miu sẽ lấn sân hơn vào làng game Việt và dự tính làm đại sứ cho trò chơi.

Chán LMHT, Hotgirl Miu Nữ làm đại sứ cho Túy Tiêu Dao?

Thu Thảo bình luận chụp ảnh cho game.

Cách đây không lâu, sau khi xuất hiện trong sự kiện offline của game Túy Tiêu Dao, cũng đã có rất nhiều đồn đoán quanh việc Thu Thảo làm đại sứ cho trò chơi. Tuy nhiên, lúc đó Thu Thảo đã từng khẳng định mình chỉ làm việc theo sở thích và đam mê chụp ảnh. Cô nhận làm mẫu cho các sản phẩm game có nhu cầu, vẫn rất yêu thích Liên Minh Huyền Thoại và không có ý định từ bỏ trò chơi này.

Liệu Miu Nữ có thật sự làm đại sứ cho Túy Tiêu Dao? Game4V sẽ có liên hệ trực tiếp với các bên liên quan và cập nhật trong những bài viết tới.

Huỳnh Phúc (Game4v)