Bỏ hơn 2 tỷ để rước em về nhà nào ngờ ngay đêm đầu tiên đã phải van lạy em rồi thuê xe rước đi

Tôi hồi hộp và chờ đợi ngày này đã lâu rồi. Tôi còn giữ ý để đêm tân hôn không bị say bí tỷ. Khi vợ bước từ nhà tắm ra tôi liền ôm và bế phốc em lên giường, từ từ cởi từng lớp váy ra nhẹ nhàng hôn lấy em và rồi....

Tôi thích Nga ngay từ lần đầu gặp mặt, tôi thích sống mũi cao và khuôn mặt thanh thoát ấy. Nhìn em rất xinh đẹp và thần thái rất ổn, dù em chỉ bận trên người chiếc áo sơ mi và chiếc quần jean đơn giản.

Tôi quyết trồng cây si em từ đó, dù bên cạnh tôi không thiếu gì mấy cô nàng xinh tươi vây quanh, nhưng tôi thích cảm giác được chinh phục. Nga khá bí ẩn và em khiến tôi tò mò. Em cũng không dễ dãi như các cô gái khác, hẹn được em đi ăn, đi chơi cũng không phải là chuyện dễ.

Càng ngày trái tim tôi đã bị hình ảnh Nga chiếm hết chỗ. Dù đi làm đi tắm hay ăn cơm tôi cũng đều nghĩ đến em rồi tủm tỉm cười. Tôi đã biết yêu thực sự, 1 gã đàn ông đào hoa như tôi giờ không ham chơi bời nữa mà chỉ muốn có 1 bến đỗ bình yên bên em – cô gái đã khiến tôi biết rung động.

Bỏ hơn 2 tỷ để rước em về nhà nào ngờ ngay đêm đầu tiên đã phải van lạy em rồi thuê xe rước đi
Tôi yêu em ngay từ lần đầu tiên gặp mặt (Ảnh minh họa)

Ngày Nga nhận lời yêu tôi đã lâng lâng sung sướng tột độ, tôi nói tôi sẽ lấy em và em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất. Nga mỉm cười hạnh phúc nhìn tôi, chúng tôi đã có những tháng ngày yêu đương trong sáng, hạnh phúc. Cũng có nhiều lần tôi muốn qua đêm cùng Nga nhưng em từ chối, tôi yêu nên tôn trọng em. Em càng đoan trang tôi càng vui.

Ngày tôi cầu hôn, em hơi lưỡng lự nhưng thấy tôi quả quyết muốn cưới nên em nhận lời.Tôi đã chi nhiều tiền để đi chụp ảnh cưới, địa điểm cưới cũng là nơi đắt tiền cầu kỳ nhất. Tôi và gia đình còn mua cả 1 căn hộ chung cư rộng rãi để rước em về. Số tiền tôi chuẩn bị cho đám cưới rước em về dinh không phải là ít, cũng tầm trên dưới 2 tỷ.

Tôi hồi hộp và chờ đợi ngày này đã lâu rồi. Tôi còn giữ ý để đêm đầu tiên không bị say bí tỷ. Khi vợ bước từ nhà tắm ra tôi liền ôm và bế phốc em lên giường, từ từ cởi từng lớp váy ra. Tôi hôn em nhẹ nhàng rồi dừng lại khi thấy vết sẹo lớn dài ngoằng trên bụng, tôi để ý quanh chỗ ấy của em bị nổi những đám li ti mụn nước nở thành từng đám. Tôi hốt hoảng buông vợ ra. Nhưng rồi tất cả mọi thứ khiến tôi vỡ òa thất vọng tràn trề. Tôi biết rõ đó là nốt sùi mào gà vì tôi từng chứng kiến bạn mình bị. Em nhìn tôi mặt tái mét còn tôi lắp bắp:

- Em.. em đã làm gì mà lại ra nông nỗi này. Tôi tưởng em đoan trang lắm cơ.

- Em… em cũng không biết mình bị làm sao nữa?

- Em bị vết sùi mà em còn không hay biết là sao?

- Sùi… ý anh là sùi mào gà ư?

- Thế còn gì đây nữa. Em ngủ với thằng nào giờ mang bệnh về đây hả? Vậy mà hễ tôi động vào em lại từ chối. Tôi đã yêu em và đã tốn biết bao tiền để cưới em về vậy mà giờ đây em đối xử với tôi thế này ư?

Bỏ hơn 2 tỷ để rước em về nhà nào ngờ ngay đêm đầu tiên đã phải van lạy em rồi thuê xe rước đi
Tôi quá thất vọng và đau khổ (Ảnh minh họa)

Nga mặt cắt không ra máu nhìn tôi van xin tôi tha thứ. Cô ấy nói trót mềm lòng nên qua đêm 1 lần với tình cũ, cô ấy không nghĩ mình lại mắc bệnh khủng khiếp này. Bao lâu nay cô ấy cũng khổ sở với nó, cô ấy cứ tưởng mình bị dị ứng hay bị zona thần kinh thôi. Tôi vái vợ mình mấy vái:

- Tôi sợ em quá Nga à! Em đi đi tôi sẽ thuê xe cho em về nhà. Xin lỗi tôi không thể chấp nhận 1 người vợ như thế này. Thà em không còn trinh em nói sớm tôi sẽ bỏ qua hết, nhưng em cứ tỏ vẻ cao sang rồi giờ đây mang bệnh về nhà. Em từ chối tôi để rồi lên giường với tình cũ ư. Cũng may tôi chưa bị lây bệnh từ em đấy, em đi đi.

Nga ôm mặt khóc quỳ gối van xin tôi, nhưng tôi nhất quyết trả em về nơi sản xuất. Ngay trong đêm đầu tiên tôi đã thuê xe rước em đi, cả đêm tôi nhục nhã ngồi trên nền nhà thấy lòng chát chúa. Tôi phải đối mặt với gia đình và mọi người ra sao đây. Tôi quá thất vọng về em, tôi thực sự yêu vợ mình vậy mà giờ đây tôi có cảm giác như bị đâm 1 nhát dao sau lưng vậy. Xin hãy cho tôi lời khuyên, tôi nên làm gì trong hoàn cảnh này đây.

Theo An Nhiên (một thế giới/blogtâmsự)