Bí mật sởn gai ốc khiến tôi vẫn là trinh nữ sau tân hôn

Trải qua 1 tuần trăng mật, tôi vẫn còn là một trinh nữ. Ngoài chuyện ngủ chung phòng, anh đối xử với tôi như thể hồi còn yêu nhau, chỉ dừng lại ở cái nắm tay và đi xa nữa là những nụ hôn.

Tốt nghiệp thạc sĩ ở nước ngoài trở về, tôi có một công việc mà nhiều người mơ ước. Nhờ ngoại hình khá và có học thức, nhiều chàng trai trong đó có cả “phi công trẻ” theo đuổi tôi. Nhưng tôi vốn là cô gái có niềm kiêu hãnh riêng nên không dễ dàng đổ gục trước bất kỳ ai. Với tôi việc lựa chọn người yêu cũng chính là người bạn đời vì vậy tôi hết sức cẩn trọng và khắt khe.

Trong số những chàng trai vây quanh, tôi đặc biệt chú ý đến anh bởi sự già dặn, chín chắn. Anh không đẹp trai nhưng nam tính, có chút gì đó lạnh lùng, thu hút. Khác với lối sống cởi mở của những người từng tiếp xúc với văn hóa phương Tây, anh sống khép mình, thích sự tĩnh lặng, không ưa đến những chỗ ồn ào. So với những chàng trai khác chỉ thích chơi bời mà không chú trọng sự nghiệp, tôi nghĩ anh chính là chỗ dựa cho cuộc đời mình.

Càng tiếp xúc, chúng tôi càng hợp nhau về quan điểm sống. Đặc biệt, dù cùng là dân du học nhưng cả anh và tôi đều không chấp nhận chuyện sống thử hay “ăn cơm trước kẻng”. Khi yêu nhau, chúng tôi vẫn giữ nguyên tắc không vượt qua giới hạn. Tôi hoàn toàn hài lòng về người đàn ông này.

Bí mật sởn gai ốc khiến tôi vẫn là trinh nữ sau tân hôn

Hình minh họa

Sau một năm hẹn hò, chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới. Đêm tân hôn, tôi hồi hộp, lo lắng và háo hức chờ đến giây phút quan trọng đó. Nhưng khi tôi vừa bước chân ra khỏi nhà tắm với bộ váy ngủ gợi cảm thì anh đã lăn ra ngủ từ lúc nào.

Nghĩ rằng anh mệt mỏi vì chuẩn bị đám cưới nên tôi không trách. Nhưng kỳ lạ là trải qua 1 tuần trăng mật, tôi vẫn còn là một trinh nữ. Ngoài chuyện ngủ chung phòng, anh đối xử với tôi như thể hồi còn yêu nhau, chỉ dừng lại ở cái nắm tay và đi xa nữa là những nụ hôn. Trong lòng tôi vô cùng thắc mắc, khó hiểu nhưng vì ngại ngùng nên tôi chẳng dám hỏi. Thái độ anh vẫn bình thường vui vẻ như không hề để ý đến điều bất thường đang xảy ra.

Suốt thời gian tuần trăng mật ở Nha Trang, chúng tôi đi chơi rất vui vẻ, có những giây phút lãng mạn và những nụ hôn nồng cháy rạo rực. Nhưng tất cả chỉ dừng lại tại đó. Có lúc tôi bỏ qua sự sĩ diện và ngại ngùng của một cô gái, chủ động gợi ý anh nhưng rất khéo léo, anh thường né tránh tôi.

Sau kỳ trăng mật, trở về với cuộc sống hàng ngày, mọi chuyện không có gì thay đổi. Cuộc sống chăn gối của cặp đôi mới cưới tưởng phải rực lửa khi cả hai chúng tôi đều còn trẻ khỏe. Không ngờ lại nguội lạnh như vậy. Không ít lần tôi hoang mang với suy nghĩ có lẽ nào anh là gay?

Bố mẹ chồng tôi đã già và rất sốt ruột muốn có cháu bế. Mỗi lần nghe mẹ chồng giục sinh con, tôi cảm thấy họng mình nghẹn đắng lại.

Thế rồi tôi quyết tâm phải làm cho ra nhẽ. Khi hai vợ chồng mặt đối mặt nhau trong phòng, tôi trút tất cả những ấm ức và nỗi tức giận vào anh. Anh chỉ cúi đầu, im lặng nghe tôi xả nỗi bức xúc. Sau đó, anh bất ngờ quỳ xuống nói lời xin lỗi và cầu mong tôi tha thứ.

Anh giải thích rằng trước khi tổ chức đám cưới, trong một lần nhậu nhẹt với bạn bè, anh đã cao hứng, không làm chủ được mình nên đã quan hệ với gái mại dâm. Hậu quả sau lần vui vẻ ấy, anh đã mặc bệnh lậu và âm thầm giấu tôi đi điều trị, đến nay vẫn chưa khỏi. Vì sợ lây cho tôi nên anh phải kìm nén bản thân để không quan hệ. Anh tha thiết mong tôi cho anh thêm một thời gian nữa.

Tôi nghe xong lời thú tội của anh mà choáng váng. Tôi mừng vì anh không phải là gay. Nhưng tôi đau khổ vì hình tượng người chồng hoàn hảo, từng phản đối lối sống buông thả, nay đã hoàn toàn sụp đổ.
Làm sao để tôi có thể lấy lại được tin tưởng và tôn trọng chồng bây giờ?

Theo VNE