Bản sao Galaxy S7 từ Trung Quốc có giá chỉ 100 USD

Elephone, công ty có trụ sở tại Hồng Kông, vừa công bố kế hoạch ra mắt một bản sao khá giống với Galaxy S7 của Samsung, nhưng cấu hình phần cứng khác nhau.

Trước đó vài tuần, Elephone đã tiết lộ về một smartphone có thiết kế kim loại cong kết hợp kính, gợi nhớ đến thiết kế mà Samsung áp dụng cho Galaxy S7 mới đây. Theo đăng tải của hãng, điện thoại sẽ được bán với giá dao động trong khoảng từ 99,99 USD đến 189,99 USD, tùy thuộc cấu hình.

Bản sao Galaxy S7 từ Trung Quốc có giá chỉ 100 USD

Nhìn phía trước, Elephone S7 trông chẳng khác nào một Galaxy S7 cao cấp

Mới đây nhất, trên trang blog chính thức, Elephone đã cho đăng tải chi tiết kỹ thuật của sản phẩm mang tên S7 đã gợi ý trước đó. Theo công ty, Elephone S7 sẽ trang bị chip 8 lõi MediaTek Helio X20 kết hợp RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Chiếc điện thoại của Elephone cũng được trang bị màn hình 5,5 inch hiển thị ở độ phân giải 1920 x 1080 pixel, kết hợp máy ảnh 16 MP ở mặt sau và 8 MP ở mặt trước cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Công ty không đề cập rằng cấu hình trên có phải là tối thiểu dành cho Elephone S7 hay không, nhưng nếu mức giá 100 USD được giữ nguyên như lời hứa hẹn từ Elephone thì rõ ràng đó là một sản phẩm rất đáng mua.

Bản sao Galaxy S7 từ Trung Quốc có giá chỉ 100 USD

Mặt sau Elephone S7 cũng có thiết kế mặt kính + kim loại, chỉ khác logo và vị trí camera

Trong ngày hôm nay, hãng đối thủ của Elephone tại thị trường Trung Quốc là Meizu cũng đã công bố mẫu smartphone MX6 có thông số kỹ thuật khá giống với Elephone S7, nhưng được bán với giá đến 300 USD.

Meizu nổi tiếng với những smartphone có cấu hình mạnh mẽ trên mức giá phải chăng, vì vậy mức giá 100 USD khó có thể xảy ra với cấu hình như tiết lộ từ Elephone. Có lẽ mức giá 189,99 USD sẽ phù hợp hơn với cấu hình này, nhưng dù sao vẫn hấp dẫn hơn so với MX6, nhất là khi sản phẩm sở hữu kính cong ở mặt trước và mặt sau.

Theo Người đưa tin