Ba tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn đồ điện gia dụng

Để tìm được mặt hàng phù hợp với nhu cầu, người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố khi chọn mua thiết bị gia dụng thông minh từ những thương hiệu uy tín.

Khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm điện gia dụng tương tự về tính năng, cạnh tranh về giá cả, người tiêu dễ bối rối khi lựa chọn. Vì thế, ba tiêu chí sau đây được xem là yếu tố đáng lưu ý của mọi thiết bị điện thiết yếu trong gia đình.

Độ bền cao

Các sản phẩm điện gia dụng như tủ lạnh, máy điều hòa hay máy giặt… phải hoạt động liên tục để đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên, dẫn đến việc tuổi thọ của các thiết bị thường giảm sút chóng. Mặt khác, khoản đầu tư cho những “trợ thủ đắc lực” này cũng không ít. Nên khi lựa chọn, người dùng cần chú ý về mức độ bền bỉ của sản phẩm. Để cải thiện tính bền, ngoài nguyên vật liệu sử dụng thì công nghệ chế tác luôn phải được cải tiến. Ví dụ như máy giặt Activ Dualwash của Samsung sử dụng công nghệ Digital Inverter để tăng độ bền, đảm bảo sản phẩm vận hành ổn định và ít hư hỏng vặt.

Ngoài ra, nếu muốn kéo dài thời gian hoạt động của thiết bị cũng như hạn chế chi phí phát sinh cho sửa chữa, người dùng cần chú trọng chế độ bảo hành khi mua máy, nên lựa chọn nhà cung cấp có chế độ hậu mãi uy tín.

Ba-tieu-chi-can-luu-y-khi-lua-chon-do-dien-gia-dung

Samsung đưa ra chính sách bảo hành cho động cơ Digital Inverter lên đến 11 năm (áp dụng cho một số dòng sản phẩm nhất định), điều này vừa giúp người tiêu dùng an tâm hơn, vừa thấy sự tự tin của hãng về độ bền sản phẩm.

Tiết kiệm điện năng

Các thiết bị điện gia dụng là nơi tiêu thụ nhiều điện nhất trong ngôi nhà bạn. Giữa biết bao mối lo về chi phí điện, nước, xăng dầu… ngày càng gia tăng, người tiêu dùng luôn rất cần những trang thiết bị đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng. Vì thế, tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn một thiết bị điện gia dụng thông minh. Lời khuyên hữu ích cho người tiêu dùng chính là hãy chọn lựa các sản phẩm có công nghệ cải tiến Digital Inverter để giảm bớt gánh nặng về các hóa đơn điện hàng tháng, điển hình như tủ lạnh Samsung Food Showcase.

Ba-tieu-chi-can-luu-y-khi-lua-chon-do-dien-gia-dung

Được trang bị động cơ Digital Inverter, tủ lạnh Food Showcase của Samsung đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng chuẩn 5 sao của Bộ Công thương.

Thiết kế hiện đại và tính năng thông minh

Ngày nay, các thiết bị điện gia dụng còn được xem là điểm nhấn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Thiết kế thông minh sẽ đem lại trải nghiệm tiện lợi cho người tiêu dùng. Độc đáo, hiện đại, tiết kiệm không gian, thân thiện với người sử dụng là những đặc tính điển hình có được từ một thiết kế thông minh thực sự.

Đơn cử như thiết kế tích hợp khay giặt tay của máy giặt Activ Dualwash hay thiết kế tam diện của máy lạnh Samsung đều đem lại đem lại những trải nghiệm về cả mặt cảm nhận và tính tiện dụng cho người dùng. Máy giặt với khay giặt tay tích hợp cho phép người dùng giặt tay ngay ở máy trong tư thế đứng, tiết kiệm công sức mà quần áo vẫn sạch như ý. Còn thiết kế tam diện giúp tăng khả năng lấy khí, thổi khí xa và làm mát nhanh, bên trong lưới lọc loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại, mang đến không gian trong lành...

Ba-tieu-chi-can-luu-y-khi-lua-chon-do-dien-gia-dung

Thiết kế tam diện của máy lạnh Samsung mang đến không khí trong lành cho ngôi nhà.

Kết quả cuộc khảo sát trực tuyến do công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia Epinion thực hiện mới đây cho thấy, cho thấy có đến 96% người tiêu dùng hài lòng với các sản phẩm điện gia dụng Samsung, gồm tủ lạnh, máy giặt và máy lạnh. Trong đó, tiêu chí độ bền, tiết kiệm điện năng và thiết kế là những yếu tố được người dùng lưu ý nhất khi lựa chọn mặt hàng điện gia dùng.

Người tiêu dùng có thể xem tham khảo các sản phẩm tủ lạnh Samsung Food Showcase, máy giặt Samsung Activ Dualwash và máy điều hòa tam diện Samsung tại đây để biết thêm chi tiết.

Theo Giang Minh Nguyệt (Zing)