Bà bầu Khánh Thi gọi Phan Hiển là 'Bố'

Trên sàn tập Bước nhảy hoàn vũ, Khánh Thi - người đang khiến dư luận thắc mắc về đứa con cô đang mang - đã công khai gọi Phan Hiển là "Bố".

Dù bụng bầu đã khá lớn và nặng nhọc, Khánh Thi vẫn rất nhanh nhẹn và không tỏ vẻ mệt mỏi. Thay vì ngồi hướng dẫn, cô đích thân thể hiện các động tác và chỉnh sửa từng li từng tí cho các thí sinh. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, người đẹp chủ yếu thực hiện những động tác nhẹ nhàng.

Khánh Thi gọi Phan Hiển là bố

Khánh Thi gọi Phan Hiển là bốKhánh Thi gọi Phan Hiển là bốKhánh Thi gọi Phan Hiển là bốKhánh Thi gọi Phan Hiển là bốKhánh Thi gọi Phan Hiển là bốKhánh Thi gọi Phan Hiển là bố

Khánh Thi hướng dẫn cho cặp Diệp Lâm Anh

Khánh Thi cho biết, sau khoảng thời gian nằm viện tịnh dưỡng, cô thấy nhớ sàn tập. Dù được bác sĩ khuyên nên tiếp tục nghỉ nhưng Khánh Thi vẫn xin được về nhà.

Sau giờ luyện tâp, cô ngồi chơi đùa cùng ba chú vẹt đáng yêu. Kế bên cô là Phan Hiển, người đươc đồn đoán là cha của đứa con trong bụng cô. Tuy có mặt ở sàn tập, nhưng Phan Hiển chỉ ngồi ở một góc, chăm chú vào màn hình điện thoại. Cả hai hạn chế tiếp xúc với nhau. Khánh Thi cho biết nhà cô nuôi khá nhiều thú cưng, không chỉ có vẹt mà còn có chó. Dù đang thai nghén nhưng cô không kiêng kị, vẫn thường xuyên ẵm bồng chúng.

Các thí sinh và học viên tại phòng tập đều rất thích ba chú vẹt màu sắc của cô và tò mò hỏi cô khi nào chúng nói chuyện. Nữ giám khảo bất ngờ quay sang hỏi Phan Hiển: "Khi nào chúng nói chuyện được hở bố?". Phan Hiển đáp lại: "Hơn ba năm". Khánh Thi tỏ ra giận dỗi: "Ơ, sao lúc đầu nói chỉ một năm là nói rồi mà giờ lại thành ba năm, lâu thế".

Khánh Thi gọi Phan Hiển là bốKhánh Thi gọi Phan Hiển là bố

Khánh Thi ngồi nghỉ mệt trên sàn tập

Khánh Thi gọi Phan Hiển là bốKhánh Thi gọi Phan Hiển là bốKhánh Thi gọi Phan Hiển là bố

Phan Hiển ở gần đó, hạn chế tiếp xúc cùng Khánh Thi,

nhưng cách xưng hô của cả hai thì không thể che giấu được mối quan hệ

Khánh Thi gọi Phan Hiển là bố

Khánh Thi tươi tắn đùa giỡn cùng những chú vẹt đáng yêu

Qua cách xưng hô và cách nói chuyện của nữ giám khảo xinh đẹp có thể thấy mức độ tình cảm của cô và Phan Hiển có nhiều điểm không "bình thường". Dường như, không cần phải khẳng định hay phủ nhận, thông qua cách xưng hô và cư xử, nhiều người có mặt tại buổi tập luyện đều tự hiểu về những đồn đoán trước đó.

Theo Phụ Nữ Online