6 bước sở hữu da trắng sáng đón tết Dương lịch



Thay đổi một chút thói quen chăm sóc da thôi sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, căng mướt, tự tin đón tết Dương lịch gần kề.

Dù bạn đã tốn rất nhiều tiền để mua các mỹ phẩm chăm sóc da đắt tiền? Dù bạn đã không tiếc thời gian và công sức để có 1 chế độ ăn, nghỉ ngơi khoa học? Thậm chí dù bạn đã dành nguyên 1 khoản phí để đi spa, thử nghiệm các liệu trình chăm sóc da được quảng cáo tốt nhất? Thế nhưng làn da bạn không được cải thiện bao nhiêu, thậm chí còn tồi tệ hơn vì thử nghiệm quá nhiều sản phẩm, nhiều cách chăm sóc. Lý do là bởi cách thức chăm sóc da của bạn chưa hợp lý và phù hợp với làn da của mình.

Dưới đây là 6 bước chăm sóc da bạn cần nắm trong lòng bàn tay để sở hữu làn da trắng mịn, sáng tươi và rạng rỡ.

Chăm sóc da bên trong

Da đẹp trước hết da phải khỏe. Và da khỏe là phải khỏe từ bên trong. Thời điểm cuối năm với nhiều tiệc tùng, lễ hội, chị em nên nhớ hạn chế các thức ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng. Tích cực ăn rau xanh, củ quả để bổ sung lượng vitamin cũng như collagen cho da khỏe đẹp từ bên trong. Cùng với đó, hãy có kế hoạch ngủ nghỉ hợp lý, tránh căng thẳng để làn da lúc nào cũng được thư giãn, tươi trẻ.

6 bước sở hữu da trắng sáng đón tết Dương lịch
6 bước chăm sóc da đón tết Dương lịch

Làm sạch da

Muốn chăm sóc da trước hết da phải sạch. Không phải cứ rửa mặt thật nhiều, tẩy rửa “kịch liệt” là da sẽ sạch. Đó chẳng khác nào bạn đang bắt làn da của mình tự sát. Thời điểm Tết Dương lịch, không khí rất lạnh, chị em không nên rửa mặt với nước quá ấm, sẽ khiến da bị khô. Cũng không nên rửa nước quá lạnh làm da dễ bị sưng tấy, kích ứng. Nước rửa mặt từ 20 – 35 độ C là phù hợp nhất. Bạn có thể trải nghiệm Sữa rửa mặt Collagen & Pear Ngọc Ân phù hợp với mọi loại da. Sữa rửa mặt Ngọc ân vừa nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, bụi bận vừa ngừa mụn, giữa ẩm cho da sáng mịn với tinh chất hạt ngọc trai và collagen.

6 bước sở hữu da trắng sáng đón tết Dương lịch
Kem nghệ ngừa mụn Ngọc Ân

Đắp mặt nạ chăm sóc da

Để làn da nhanh chóng lấy lại sự tươi sáng vào dịp tết dương lịch thì cách 2 ngày đắp 1 loại mặt nạ tự nhiên là điều cực tuyệt vời cho làn da. Nên chú ý thời gian đắp mặt nạ, chỉ nên đắp từ 15 – 20 phút bởi khí trời khô sẽ hút ẩm mặt nạ nhanh nên để lâu sẽ không có tác dụng còn khiến lỗ chân lông bị bít. Gợi ý các bạn đắp mặt nạ tự nhiên có tính dưỡng ẩm cao như bơ, mật ong, dầu olive...

6 bước sở hữu da trắng sáng đón tết Dương lịch
Kem dưỡng trắng và giữ ẩm

Kem dưỡng ẩm chăm sóc da

Thời điểm giáp tết Dương, thời tiết cực lạnh, dưỡng ẩm cho da là việc hàng đầu. Thế nhưng dưỡng ẩm phải đúng cách mới có hiệu quả bảo vệ da cũng như không khiến da trở nên xấu xí hơn. Nên nhớ hãy thoa kem dưỡng ẩm khi mặt còn ẩm, tốt nhất là sau khi làm sạch mặt. Bởi khi da còn ẩm, các da sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn và phát huy hết khả năng của chúng. Gợi ý cho bạn kem dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, tái tạo da Ngọc Ân. Kem dưỡng vừa duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông sau bước làm sạch đồng thời tái tạo, làm trắng da trong mùa hanh khô. Kem dưỡng ẩm này còn được đông đảo chị em yêu thích bởi mùi hương hoa anh đào cực dịu nhẹ, quyến rũ.

6 bước sở hữu da trắng sáng đón tết Dương lịch
Kem trắng da chống nắng

Dưỡng trắng da

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để dưỡng trắng da. Chị em có thể trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa, làm trắng da ở Spa hoặc sử dụng các kem làm trắng da. Với kem làm trắng da bạn có thể sử dụng kem dưỡng trắng da ngày và đêm Ngọc Ân. Kem với tinh chất sữa non, bột ngọc trai sẽ làm trắng da hiệu quả, đều khắp. Đồng thời collagen bổ sung trong kem giúp da săn chắc, khỏe hơn. Hiệu quả làm trắng da chỉ sau 6 ngày.

Kem chống nắng

Sẽ có nhiều người “tặc lưỡi” tết dương lịch, “đào” đâu ra nắng mà bôi kem chống nắng để thêm phiền phức, lãng phí. Thực tế là mặt trời vẫn luôn chiếu sáng mỗi ngày và vào mùa đông dù cường độ ánh nắng giảm nhiều bởi mây che phủ nhưng 80% tìa UV vẫn xuyên qua mây, kính, cửa sổ, thậm chí bê tông...và tác hại của tia UVA, UVB không hề suy giảm. Bên cạnh đó, tia UV không chỉ có trong ánh ắngmặt trời mà còn chứa nhiều trong đèn điện, đèn huỳnh quang, đèn halogen… Nên khi ở gần các nguồn sáng này quá lâu cũng sẽ dễ bị đen sạm.

Bạn nên chọn kem chống nắng dạng sữa với độ ẩm cao. Bên cạnh bảo vệ da trước ánh nắng thì kem chống nắng cũng giúp cải thiện da khô nẻ vào mùa đông vì chúng thường chứa các thành phần dưỡng ẩm. Gợi ý cho bạn kem trắng da chống nắng Ngọc Ân SPF 35 với 2 tác động vượt trội phù hợp với với làn da chị em trong mùa đông. Với cơ chế 2 tác động sẽ giúp chị em loại trừ tác hại ánh nắng và để da thêm trắng hồng, tự tin vui tết Dương lịch bên ban bè, người thân.

Theo Giadinhvn