6 bí kíp chọn mua mỹ phẩm cho bạn gái

Mua hàng chính hãng, xem hạn sử dụng, chọn sản phẩm phù hợp… là những bí kíp nghe có vẻ đơn giản nhưng nàng hãy “khắc cốt ghi tâm” để bảo vệ nhan sắc của mình.

1. Mua hàng chính hãng:

Ngày nay khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, không ít mỹ phẩm trên thị trường là hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng được bày bán trôi nổi. Vì thế, các nàng nên mua hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng từ các cửa hàng bán lẻ uy tín hoặc của nhà phân phối độc quyền. Đừng ham rẻ mà rước họa vào thân nha.

2. Xem kỹ hạn sử dụng:

Tất cả sản phẩm chính hãng đều có chi tiết về ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì. Hãy là người tiêu dùng thông minh với túi tiền của mình bạn nhé. Bạn nên biết cách đọc thời hạn sử dụng của từng sản phẩm ví dụ 12M, 24M là 1 năm hoặc 2 năm từ ngày mở nắp. Vì vậy, để yên tâm mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, các nàng nên đến những cửa hàng bán lẻ uy tín, hoạt động theo quy chuẩn quốc tế để đảm bảo rằng quá trình chọn lọc và bảo quản sản phẩm luôn được thực hiện nghiêm ngặt.

3. Chọn sản phẩm phù hợp:

Giữa hàng nghìn mặt hàng, hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường, mỗi thương hiệu lại có các dòng riêng phù hợp với từng loại da, độ tuổi... chúng mình thường dễ bị “ngợp” và mơ hồ không hiểu rõ tác dụng của mỗi loại sản phẩm. Vì thế trước hết hãy biết rõ nhu cầu của mình và tìm mua đúng sản phẩm mình mong muốn nhé.

4. Tham khảo sự tư vấn từ nhân viên bán hàng:

Để chọn đúng sản phẩm mình mong muốn thì nhân viên bán hàng chính là nguồn tư vấn đáng tin cậy. Khác với ở chợ hay cửa hàng tạp hóa, các nhân viên tư vấn tại chuỗi bán lẻ sức khỏe và sắc đẹp Guardian, nhân viên bán hàng được huấn luyện kỹ lưỡng, họ là những tư vấn viên chuyên nghiệp và hiểu rõ nhất về sản phẩm để tư vấn bạn một cách tận tình.

5. Dùng thử:

Mỹ phẩm là bạn thân của chúng mình, thế nhưng mua mỹ phẩm không được lựa chọn kỹ lại là con dao hai lưỡi có thể khiến bạn dị ứng cho da và những tác hại phát sinh. Vì thế, các nàng luôn nhớ khi mua một loại mỹ phẩm mới, hãy chọn sản phẩm với dung tích nhỏ hoặc các mẫu thử để dùng trước khi quyết định gắn bó lâu dài với một sản phẩm nào đó.

6. Mua sắm thông minh:

Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này tại Guardian khi tận hưởng được nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng quanh năm từ hàng ngàn thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như L’Oreal, ZA, Nivea, Vichy, POND’S, NYX… trong một môi trường bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp, nơi sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết.

6 bí kíp chọn mua mỹ phẩm cho bạn gái

Hariwon nhí nhảnh tham gia mini-game Selfie nhận quà mừng sinh nhật Guardian 4 tuổi.

Hiện ở Việt Nam, mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Guardian còn khá mới, nhưng sự thành công của mô hình này tại hơn 12 quốc gia châu Á và sụ phát triển của Guardian tại Việt Nam trong 4 năm qua đã cho thấy con gái chúng mình rất tin tưởng và an tâm tuyệt đối khi mua hàng tại đây.

6 bí kíp chọn mua mỹ phẩm cho bạn gái

Mừng Guardian 4 tuổi – Khuyến mãi giá sốc và 2 lần trúng thưởng

Guardian là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế có mặt tại Việt Nam từ năm 2011.Với hơn 3.000 cửa hàng tại 12 quốc gia châu Á, Guardian hiện là nhà bán lẻ hàng đầu về ngành hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Hiện nay Guardian Việt Nam đã có 33 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu và Biên Hòa. 

Theo TTVN