3 kiểu chân váy 'thần thánh' hot nhất hè này

Nhanh nhanh bổ sung vào tủ đồ những xu hướng váy khéo kéo chân này nhé.

1. Váy xếp ly nữ sinh

chan vay

Các kiểu váy nữ sinh luôn là món đồ nằm trong danh sách must-have của teen girl, tuy nhiên đến hè này, chân váy xếp ly càng chứng tỏ độ hot với việc xuất hiện liên tục từ Âu sang Á.

chan vay

Mốt váy xếp ly của năm nay có chiều dài ngang đùi, cạp cao, phần xếp ly to để giúp vòng 3 của các cô nàng trông "nảy nở" hơn. Màu sắc thông dụng nhất và được yêu thích nhất là trắng, cực kỳ hợp với các đôi giày sneaker làm mưa làm gió hè này.

chan vay

Nhiều shop ở Việt Nam đều đã nhanh chóng "xuất xưởng" kiểu chân váy này với giá khoảng 200-400k. Váy xếp ly nữ sinh trông vừa xì po, lại vừa đáng yêu nên phù hợp với mọi cô gái.

chan vay

Những cô nàng ngại diện váy ngắn có thể chọn loại váy xếp ly kèm quần phía trong hoặc váy có chiều dài đến gần ngang gối.

2. Váy khuy trước

chan vay

Các hãng thời trang bình dân như Zara, Mango cùng các fashion icon đã có công đưa chiếc váy denim cài khuy trước - mốt của những năm 90 - trở lại mạnh mẽ trong năm nay. Nhiều tạp chí thời trang thế giới đều xếp váy khuy trước vào danh sách những món đồ nên có của mùa hè.

chan vay

Chất liệu denim phù hợp với cả những nàng mê xu hướng vintage lẫn hiện đại. Hầu hết các nàng nhanh nhạy với mốt trong Vbiz đều đã cập nhật vào tủ đồ một chiếc váy cài khuy thời thượng.

chan vay

Bạn có thể tìm thấy kiểu váy này ở các cửa hàng chuyên đồ thiết kế giá rẻ, hoặc nếu không, tự mua vải denim và đặt may theo số đo cũng là một cách đáng thử để có chiếc váy thật vừa vặn với người.

chan vay

Ngoài mốt khuy trước, nhiều shop còn có các kiểu váy denim cài khóa cũng rất cá tính và thời trang.

3. Quần váy quấn

chan vay

Wrap skort không phải là xu hướng quá mới mẻ, tuy nhiên nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm nay, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. Chân váy quấn giúp các cô gái chẳng cần phải lo nghĩ, mix-match nhiều mà vẫn có bộ cánh rất sành điệu.

chan vay

Kiểu dáng đơn giản giúp wrap skort phù hợp với mọi kiểu áo. Vì là quần váy nên bạn cũng dễ dàng chạy nhảy, hoạt động.

chan vay

Hầu hết các hiệu đồ thiết kế Việt đều bán mẫu váy này và rất được các cô gái yêu thích.

Theo Phununews