3 cách tuyệt vời giúp khắc phục tóc hư tổn

Có rất nhiều thành phần hữu ích có trong nhà bếp của bạn, sẽ giúp bạn chăm sóc mái tóc của mình tốt nhất.

Tỏi và hành tây

Trên thực tế, các collagen rất cần thiết cho sự tăng trưởng tóc, có thể được cải thiện nhờ lưu huỳnh và lưu huỳnh có thể được tìm thấy trong tỏi và hành tây. Bạn lấy nước ép củ hành tây và ủ nó lên da đầu khoảng 15 phút. Gội sạch lại với nước. Đập dập 4 đến 5 tép tỏi, trộn chúng với một chút dầu dừa và đun sôi vài phút và để nguội. Thoa hỗn hợp này trên da đầu.

3 cách tuyệt vời giúp khắc phục tóc hư tổn

3 cách tuyệt vời giúp khắc phục tóc hư tổn

Trứng

Đây cũng là một thành phần rất giàu lưu huỳnh, nhiều protein và khoáng chất khác như iốt, phốt pho, sắt, kẽm và selen. Bạn nên sử dụng nó cùng với dầu ô liu. Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng với một muỗng cà phê dầu ô liu cho đến khi tạo thành một hỗn hợp, sau đó thoa lên đầu từ gốc đến ngọn tóc. Để ủ nó trong khoảng 15 - 20 phút và sau đó gội sạch đầu với nước lạnh.

Dâm bụt

Dâm bụt rất hữu ích cho việc phục hồi và làm sáng mái tóc của bạn, nó bảo vệ tóc khỏi phai màu và giúp bạn thoát khỏi tình trạng gàu. Nếu bạn sử dụng những bông hoa, chúng sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng hói đầu. Lấy hai bông hoa dâm bụt và trộn chúng trong máy xay sinh tố với vừng hoặc dầu dừa. Thoa hỗn hợp này lên da đầu và tóc của bạn, để ủ trong 2 đén 3 giờ và xả sạch với nước.

Theo Phương Vũ(GDVN)