14 điều phải “thuộc nằm lòng” để lấy được chồng tốt

Anh ấy rất yêu bạn, không có nghĩa là anh ấy sẽ mãi yêu bạn như thế. Anh ấy đã từng rất cần bạn, nhưng không phải không có bạn anh ấy sẽ không sống được.

Trước khi kết hôn phải xem xét kĩ

Có một chân lí không bao giờ thay đổi đó là phụ nữ luôn sợ lấy nhầm người. Bạn đừng tưởng rằng cứ không hợp nhau là có thể ly hôn. 20 tuổi mà ly hôn, bạn sẽ hủy hoại tuổi thanh xuân của mình. 30 tuổi, bạn khó có thể ly hôn vì còn vướng  bận con cái. Bạn 40 tuổi ly hôn, bạn sẽ rất khó để tìm được một người tốt hơn.

Đừng tự cho rằng mình đã trưởng thành mà hời hợt với tình cảm

Khi bạn trưởng thành không có nghĩa là bạn sẽ từ một con vịt xấu xí biến thành thiên nga. Trưởng thành nhưng không biết tự phấn đấu, bạn sẽ trở thành một con vịt càng xấu xí.

Không được tự đề cao bản thân mà hạ thấp anh ấy

“Anh ấy rất yêu bạn, không có nghĩa là anh ấy sẽ mãi yêu bạn như thế. Anh ấy đã từng rất cần bạn, nhưng không phải không có bạn anh ấy sẽ không sống được.  Trong tình yêu, vị trí thượng phong của bạn là do anh ấy mang đến, nhưng nếu một ngày anh ấy không yêu bạn như trước nữa, bạn lại tụt xuống vị trí thấp nhất.  Và anh ấy sẽ không gửi mail thông báo cho bạn”. Đây là câu nói mà tôi rất thích.

Phụ nữ thông minh là ở chỗ bất kể người đàn ông của họ ưu tú đến đâu, đừng nên vì được chiều chuộng mà hạ thấp anh ấy. Nếu không sẽ có một ngày anh ấy không yêu bạn như xưa nữa, bạn sẽ phải hối tiếc vì mất đi một người đàn ông tốt như vậy. Nếu bạn cần một tình yêu bền vững, đừng bao giờ đánh giá quá cao bản thân. Đôi khi bạn nên đứng trên lập trường của một người bạn thì sẽ bớt đi rất nhiều cuộc cãi vã giữa 2 người. Hãy chấp nhận một sự thật rằng anh ấy sẽ không thể đứng dưới   chân bạn mãi được.

14 điều phải “thuộc nằm lòng” để lấy được chồng tốt

Lấy một người nhiều tiền

Người đàn ông bạn lấy không nhất thiết phải có nhiều tiền, nhưng anh ấy nhất   định phải biết vì bạn mà tiêu tiền. Tiếp theo, người đàn ông đó có tiền nhưng có học, chứ không phải kiểu đàn ông chỉ huênh hoang tự cho là mình có tiền. Một người đàn ông tiền lương được 10 triệu nhưng chỉ vì bạn mà tiêu 1 triệu và người đàn ông lương tháng 3 triệu nhưng sẵn sàng chi cho bạn 1/3 số đó, bạn sẽ chọn ai?

Bạn nhất định phải biết nấu ăn

Không cần phải biết tất cả những món sơn hào hải vị, ít nhất bạn phải lấp đầy   cái dạ dày của mình. Đàn ông thích phụ nữ dựa vào họ, nhưng cũng sẽ có ngày vì thế mà họ bỏ rơi bạn. Người phụ nữ biết nấu ăn sẽ biết sắp xếp cuộc sống của mình, ngôi nhà của họ sẽ thơm lừng mùi thức ăn. Như vậy, họ có thể giữ chân người đàn ông của mình, bởi vì đường đến trái tim của người đàn ông là phải thông qua dạ dày.

Có một vài người bạn thân bên cạnh

Chỉ có phụ nữ mới thực sự hiểu được tâm tư của nhau. Hãng mĩ phẩm nào dùng tốt hay đàn ông như thế nào là tốt, họ đều có thể thoải mái tâm sự với nhau. Có một người bạn thân bên cạnh, bạn có thể chia sẻ mọi chuyện, từ chuyện công việc đến chuyện tình yêu. Vậy nên, bạn sẽ phải hối hận khi không có một người bạn thân.

14 điều phải “thuộc nằm lòng” để lấy được chồng tốt

Có sở thích, niềm đam mê riêng của bản thân

Bạn yêu hội họa, thích viết truyện, bạn thích trang điểm. Là yêu, là đam mê, chứ không phải chỉ thích. Càng lớn bạn sẽ biết được việc có một niềm đam mê riêng rất quan trọng với mỗi người. Đàn ông chỉ cần bạn khi họ cô đơn và họ luôn muốn bạn nằm trong tầm kiểm soát của họ. Việc bạn cần làm là chứng minh cho anh ấy thấy rằng bạn cũng giống anh ấy, anh ấy không phải là tất cả của bạn. Ngoài anh ấy ra, bạn còn có rất nhiều việc để làm, rất nhiều niềm vui khác đang chờ bạn.

Biết tự thương yêu bản thân

Bạn yêu anh ấy và cũng phải yêu chính bản thân mình. Một cô gái không biết yêu  thương bản thân mình thì làm sao người khác có thể yêu thương họ được? Anh ấy không phải là con bạn,  vậy nên anh ấy sẽ không cảm kích khi bạn hết lòng vì anh ấy . Thứ anh ấy cần là một cô gái xinh đẹp nhưng thông minh. Bạn không biết chăm sóc bản thân mình, khiến bản thân trở nên xấu xí hơn. Như vậy sẽ có ngày anh ấy sẽ bỏ bạn mà đi theo một cô gái khác xinh đẹp hơn.

Cảm nhận tình yêu nhưng không tự làm khổ bản thân

Bạn biết tại sao đàn ông thường quên một mối tình nhanh hơn phụ nữ không?   Bởi vì họ không hay suy nghĩ nhiều, những thứ cần trân trọng họ sẽ trân trọng, còn những thứ đáng để vứt đi, họ sẽ không nuối tiếc mà từ bỏ. Còn phụ nữ lại khác, họ có thể vì một câu nói của đàn ông mà lo lắng bất an rồi lại ra sức đoán suy nghĩ của anh ấy qua ánh mắt, cử chỉ.

Khi gặp chuyện vui, anh ấy liền hứng khởi khoe với bạn rằng “Tối hôm qua lúc đi ăn với bạn anh phát hiện..” lúc đó phụ nữ họ sẽ   liền ngắt lời anh ấy và hỏi “Cái gì? Tối hôm qua chẳng phải anh nói anh đi tăng ca  sao?”. Từ đó trở đi anh ấy sẽ không dám nói với bạn bất cứ việc gì nữa. Chính bạn đã phá hủy tình yêu của mình, rồi lại đau khổ mà than thở rằng “Tình yêu thật đắng cay, tôi sẽ không dám yêu thêm một ai nữa”

14 điều phải “thuộc nằm lòng” để lấy được chồng tốt

Không dồn anh ấy vào bước đường cùng

Anh ấy đi du lịch về đều mang quà về cho tất cả mọi người nhưng lại quên không mua quà cho bạn. Lúc đó anh ấy chỉ biết cười trừ và nói rằng “Anh chọn khắp nhưng không tìm được thứ gì hợp với em”. Rõ ràng là bạn biết anh ấy đang nói dối, nhưng mọi người đang ở đó, bạn cũng không nên làm anh ấy khó xử. Anh ấy đã biết mình sai rồi, đã nhận lỗi rồi thì bạn nên bỏ qua. Nếu như bạn cứ cố làm khó anh ấy, sẽ làm anh ấy bực bội và dẫn đến những hành động không hay. Anh ấy sẵn sàng nhường bạn 10 bước, nhưng nếu bạn cứ dồn anh ấy vào bước đường cùng, đến bước thứ 11 anh ấy sẽ bỏ bạn mà đi thôi.

Anh ấy thích nghe gì thì hãy nói cho anh ấy nghe

Anh ấy thích bạn gọi anh ấy là chồng thì hãy gọi chồng, thích nghe bạn nói bạn sẽ hết lòng vì anh ấy, bạn hãy nói cho anh ấy nghe. Nhưng hãy nhớ nếu lúc nói thái độ của bạn quá biểu cảm sẽ làm cho anh ấy đắc ý, lâu dần sẽ làm cho anh ấy sợ. Và cuối cùng, bạn lại tự làm hại mình.

Chỉ có 2,3 người đàn ông bạn có thể hoàn toàn tin tưởng

Đây là câu nói của anh trai tôi. Ba người đàn ông đó lần lượt là bố bạn, anh trai bạn và 1 một người đàn ông sẽ lấy bạn trong tương lai. Nếu như bạn không thân thiết với anh trai thì số lượng chỉ còn 2. Bố mãi là người thương yêu con gái nhất. Mặc dù bố tôi là một người cực kì hung dữ, đến mức mà không ai dám gọi điện đến nhà tôi. Nhưng tôi biết bố tôi làm thế là đúng. Bởi vì những người thân của bạn thường dùng cách bạn ghét nhất để bảo vệ bạn. Nhờ đó mà bạn có thể biết được người đàn ông khăng khăng muốn cưới bạn thực sự yêu bạn đến mức nào.

Không nên chỉ yêu những điều tốt anh ấy làm cho bạn

Bạn có thể yêu sự nam tính của anh ấy, yêu sự thông minh, yêu sự lãng mạn, thậm chí yêu cơ thể anh ấy, chứ đừng chỉ yêu những việc anh ấy làm cho bạn. Sự thông minh, lãng mạn hay cơ thể tất cả đều là của anh ấy, dẫu có một ngày 2 bạn không bên nhau nữa, nó cũng sẽ không biến mất. Nhưng những việc mà anh ấy làm cho bạn, chẳng qua là vì lúc đấy anh ấy yêu bạn. Một ngày anh ấy đột nhiên không làm những điều đó cho bạn nữa, lúc đó chắc chắn bạn sẽ rất đau khổ.

Vòng tay cuối cùng

Bạn hãy tin rằng tình yêu mà anh ấy dành cho bạn chắc chắn không thể lớn bằng tình yêu mẹ bạn dành cho bạn. Và tình yêu bạn dành cho anh ấy cũng không thể bằng tình yêu của mẹ anh ấy được. Vì vậy đừng bao giờ đặt cho anh ấy một câu hỏi ngốc nghếch là “Nếu như em và mẹ anh cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước?”. Lúc đó anh ấy sẽ nghĩ rằng “Tại sao em không cẩn thận để ngã xuống sông còn kéo theo mẹ anh làm gì”. Mỗi chúng ta đều có một vòng tay sau cùng đó chính là người mẹ. Hãy biết trân trọng vòng tay đó.

Theo blogtamsu