Xuất hiện loạt tin nhắn "mùi mẫn" được cho là của thầy giáo trường chuyên "gạ tình" học sinh lớp 10

Đọc một loạt tinh nhắn nhiều người không dám tin đây là những lời lẽ, tin nhắn giữa một người thầy giáo và học sinh của mình.

Loạt tin nhắn của thầy giáo “gạ tình” sinh lớp 10?

Saostar đưa tin, trên mạng xã hội liên tục xôn xao nhiều đoạn tin nhắn được chụp từ màn hình điện thoại được cho là của một thầy giáo chủ nhiệm lớp 10 trường THPT chuyên Thái Bình nhắn tin gạ tình nữ sinh khiến ai cũng sửng sốt, bất ngờ.

xuat-hien-loat-tin-nhan-mui-man-duoc-cho-la-cua-thay-giao-truong-chuyen-ga-tinh-hoc-sinh-lop-10

Ngôi trường được cho là nơi thầy giáo "gạ tình" nữ sinh lớp 10 đang công tác

Tin nhắn xuất hiện dày đặc trong nhiều ngày với những nội dung gợi tình như: “Chờ mai kia còn lấy sức tận hưởng cảm giác ngọt ngào bên em; Em cứ nghĩ thầy là người đầu tiên trong đời làm em cảm thấy hạnh phúc thực sự, là người đàn ông yêu em hết mực; Ở chỗ tập thể thầy khó chịu vô cùng. Gần bên em làm chẳng làm được gì, tức quá; Đêm qua thầy ngủ không được vì thầy đã giành tình cảm quá lớn cho em….”

Hoặc: “Em cũng tranh thủ ngủ đi chút chiều đi học cho đỡ mệt em nhé. Lúc nào em cũng có cảm giác nhớ thầy như thầy nhớ em thì hãy chạy nhanh đến bên thầy nhé. Thầy luôn chờ em...”

xuat-hien-loat-tin-nhan-mui-man-duoc-cho-la-cua-thay-giao-truong-chuyen-ga-tinh-hoc-sinh-lop-10

Empty

 Tin nhắn được cho là của thầy giáo "gạ tình" nữ sinh lớp 10

Đọc một loạt tinh nhắn trên quả thực nhiều người không dám tin đây là những lời lẽ, tin nhắn giữa một người thầy giáo và học sinh của mình.

Theo Dân trí, thầy giáo được nói đến có tên là T., 40 tuổi, đã có gia đình và hiện đang là giáo viên chủ nhiệm của lớp 10 tại một trường THPT tại Thái Bình.

Ngày 4/3, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đã có công văn số 151/SGDĐT-TCCB gửi đến trường THPT được cho là nơi thầy giáo đang công tác, yêu cầu:

Báo cáo giải trình, làm rõ nội dung mà các báo đã nêu; gửi báo cáo giải trình về Sở GD&ĐT trước 16h ngày 5/3. Xử lý nghiêm các vi phạm theo Quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lý về Sở GD&ĐT trước ngày 20/3.

Theo GiaDinhVietNam