Xôn xao suất cơm hộp ‘dẻo như kẹo kéo’

Mua một suất cơm hộp nhưng không may mua phải xuất cơm dính như kẹo kéo, đoạn clip ghi lại đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, trang diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ vừa đăng tải một clip ghi lại cảnh tượng “cơm dẻo như kẹo kéo” cho người xem theo dõi.

Theo đó, trong đoạn clip người phụ nữ dùng tay nhấc cơm trong hộp lên nhưng nó như keo dính, dính và nhầy nhầy với nhau.

  

Suất cơm hộp được ví dai như kẹo kéo gây xôn xao (Ảnh cắt từ clip).

Người chia sẻ clip này cho biết: “Một chị gái ở Phan Thiết mua hộp cơm về nhà nhưng chẳng thèm ăn vì cơm như thế này đây”.

Chỉ ít phút đăng tải, đoạn clip này đã nhận được gần 500 ngàn lượt xem và hơn 1000 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra sửng sốt và bất ngờ với suất cơm dính này.

Nickname Van Tai Le phân tích: “Vô lý, làm gì có cái chuyện đó, thứ nhất cơm thiu cỡ này đương nhiên phải có mùi, thứ 2 không có người bán hàng nào mà lại đi bán cái cơm này cho người khác ăn vì nếu như vậy chắc chỉ bán được không đầy 1 buổi và chỉ có người mù, không có thị giác, khứu giác mới mua cái cơm như này mà không biết”.

   

Facebook Cong Dat thì cho rằng: “Có thể người thổi cho nhiều nước nên cơm nát và dính lại với nhau”.

Nhưng cũng có một số khác thì cho rằng cơm bị thiu nên mới như vậy.

Hiện chưa rõ nguyên nhân chính của hộp cơm “dính như kẹo kéo” là gì, nhưng đoạn clip trên vẫn đang gây tranh cãi nhiều chiều, nhất là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong cuộc sống hiện nay.

Theo Lan Anh ( NDT )