Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ Ngọc Trinh sắp sinh em bé

Dòng trạng thái của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp trên trang cá nhân về “Nữ hoàng nội y“ Ngọc Trinh ngay lập tức làm dậy sóng dư luận.

Tối 5.3, Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh dàn chân dài do công ty anh quản lý trên trang cá nhân. Kèm theo đó là những dòng chữ bật mí về những kế hoạch công việc của họ đến với công chúng.

vu-khac-tiep-bat-ngo-tiet-lo-ngoc-trinh-sap-sinh-em-be

Dàn chân dài do công ty Vũ Khắc Tiệp quản lý.

Vũ Khắc Tiệp cho biết 5 cô gái này sẽ tái xuất lần cuối cùng trên sàn diễn “Đêm hội chân dài 12”. Sau đó, mỗi chân dài sẽ có một hướng đi riêng. Điều gây chú ý, “ông trùm chân dài” tiết lộ thêm ở phía dưới bài viết của mình: “Ngọc Trinh sinh babi”.

Những hình ảnh và những thông tin trên ngay sau khi xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Cộng đồng mạng lập tức để lại những icon thể hiện sự ngạc nhiên và hỏi thêm thông tin về “Nữ hoàng nội y”. Tuy nhiên, đến giờ Vũ Khắc Tiệp vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào thêm về việc này, Ngọc Trinh cũng chưa lên tiếng về thông tin trong bài viết đó.

vu-khac-tiep-bat-ngo-tiet-lo-ngoc-trinh-sap-sinh-em-be

Những tiết lộ gây sốc của Vũ Khắc Tiệp.

Trước đó không lâu, trong một buổi talkshow, Ngọc Trinh xuất hiện cùng Vũ Khắc Tiệp và ca sĩ Lệ Quyên, trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống và phong cách của mình. Tại đây, ngoài những thông tin liên quan đến “Đêm hội chân dài 12”, Vũ Khắc Tiệp nhanh miệng tiết lộ: “Ngọc Trinh năm nay có baby này”.

Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã nhanh chóng phủ nhận. Ban đầu, cô sửa lại lời của Khắc Tiệp rằng: “Năm sau nha!”. Khi mọi người dành sự quan tâm đặc biệt tới vấn đề này, Ngọc Trinh nói: “Trinh cũng chưa biết được, chuyện này cho phép Trinh được giấu”.

Việc “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp một lần nữa nhấn mạnh việc Ngọc Trinh sinh em bé trên trang cá nhân khiến khán giả vô cùng thích thú và càng thêm tin rằng thông tin này là sự thật.

Theo DanViet