Vespa Primavera 2018- 2019 sang chảnh nhưng người dùng vẫn phàn nàn

Xe Vespa Primavera 2018- 2019 thuộc dòng xe sang chảnh cho phái đẹp. Tuy nhiên sau quá trình sử dụng người dùng thường phàn nàn vì những lỗi của xe.

Vespa Primavera luôn là chiếc xe tay ga gắn với thế hệ trẻ đẹp, sang chảnh bởi thiết kế đẹp, tinh tế, nhẹ nhàng. Xe Vespa Primavera 2018- 2019 được trang bị hệ thống giảm xóc trước loại giảm chấn thủy lực đơn, lò xo ống lồng. Hệ thống giảm xóc sau loại giảm chấn hiệu ứng kép, lo xò ống lồng 4 vị trí điều chỉnh.

So với phiên bản thông thường, Vespa Primavera không có quá nhiều khác biệt. Điểm nhấn lớn nhất trên phiên bản đặc biệt này được gắn logo kỷ niệm 50 năm ra đời. Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm được trang bị hệ thống động cơ 125cc iGet, 4 kỳ, xi lanh đơn, phun xăng điện tử, giúp sản sinh công suất 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút. Xe có hai màu sơn độc quyền là Matt Brown (nâu nhám) và Gloss Blue (xanh nhạt).

vespa-primavera-2018-2019-sang-chanh-nhung-nguoi-dung-van-phan-nan

Xe Vespa Primavera 2018- 2019 sở hữu thiết kế đẹp, tinh tế nhưng cũng không tránh khỏi khen chê

Đặc biệt, xe được trang bị công nghệ đèn LED cho cả đèn pha phía trước và phía sau giúp tăng phạm vi và độ sáng khi sử dụng tăng độ an toàn cho người lái.

Hệ thống phanh đĩa trước có đường kính 200mm tích hợp ABS, hệ thống phanh sau tang trống đường kính 110mm. Phiên bản đặc biệt sử dụng lốp trước không xăm 110/70-12, lốp sau không xăm 120/70-12. Vespa Primavera kỷ niệm 50 năm có chiều cao yên 780mm.

Dù là xe có hoàn hảo tới mấy thì Vespa Primavera 2018- 2019 cũng không tránh khỏi những khen chê của người dùng sau một thời gian sử dụng.

Mới đây, anh N. (TP. HCM) đã chia sẻ trên VnExpress cho rằng, anh mới mua xe Vespa Primavera chưa được bao lâu, chủ yếu đi nội thành TP. HCM tuy nhiên chỉ sau một thời gian thì xe tự dưng có hiện tượng đang đi thì bị tắt máy đột ngột.  

Anh cũng cho biết thêm, những lần bị tắt máy khi đề lại thì vẫn được và không mang đi sửa. Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến của một số người đã dùng trước đó rồi thì biết rằng, việc tắt máy đột ngột khi đang di chuyển rất nguy hiểm nên đành mang đi bảo dưỡng.

Dù mang xe ra đại lý xe chính hãng sửa nhưng cũng chỉ được một tháng sau xe lại có xảy ra tình trạng tương tự như trên. Nhưng lần này thì không đề lại được và tiếp tục đi sửa. Chi phí mỗi lần sửa không phải là ít tiền, lại mất thời gian. 

Bên cạnh lỗi trên thì theo đánh giá của các chuyên gia, xe Vespa Primavera nổ vẫn rất to, nặng. Nếu người đi không quen sẽ rất khó vào ga vì nếu bóp chết một lần hệ thống phanh sẽ hoạt động không hiệu quả.

Theo VietQ