Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn tuần mới này phải đối mặt với sự lừa dối và bị bắt nạt nơi công sở. Cần rất nhiều sự mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua.

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

 

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Điểm sáng nhất trong tuần của tuổi Tý chính là tài lộc

Tử vi tuần mới dự báo vận khí vào thời điểm đầu tuần của tuổi Tý tốt nên ưu tiên sắp xếp, tiến hành các công việc quan trọng trước thì khả năng thành công sẽ cao hơn. Tuần này bạn sẽ có nhiều khát vọng, ý tưởng và mong muốn được thể hiện mình trong mọi lĩnh vực. Điều này thể hiện bạn đã suy nghĩ chín chắn hơn và cư xử cũng chuyên nghiệp hơn. Về tình cảm, hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau nên đôi lúc người ấy cũng cảm thấy cô đơn, chỉ cần bạn cân đối thời gian một chút thì đôi bên đều vẹn toàn.

Điểm sáng nhất trong tuần là tài lộc, cả nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều gia tăng nên không phải lo lắng gì nếu gặp phải khó khăn, chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn. Tuần này thích hợp để đầu tư, bạn hãy cố gắng nắm bắt ngay thời cơ và tận dụng lợi thế của mình để kiếm lời nhé.

 

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu không được ổn định cho lắm.

Tuần này tuổi Sửu dễ đưa ra nhiều quyết định sai lầm. Có điềm báo bạn sẽ mâu thuẫn với cấp trên vì không tuân thủ theo quy định của công ty hoặc bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khi phải hợp tác chung trong cùng dự án nào đó. Mối quan hệ với sếp và đồng nghiệp trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, Tuy nhiên sau đó bạn đã nhìn nhận được lỗi sai của mình và cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để bù đắp lại thiếu sót, lấy công chuộc tội, vì thế thiệt hại không quá nhiều.

Về tài chính, đã đến lúc để tuổi Sửu nâng cao thu nhập của mình. Bạn chăm chỉ làm việc nên cả nguồn thu chính và phụ đều tăng. Tuy nhiên tuần này bạn cần chú ý đến việc quản lý tài chính hơn vì có nguy cơ bị thua lỗ, mất tiền hoặc gặp một số vấn đề rắc rối liên quan đến tài sản. 

Về chuyện tình cảm, vì cô đơn lẻ bóng đã lâu nên đôi lúc tuổi Sửu sẽ thấy hơi buồn khi chưa tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Nếu bạn chịu mở lòng mình thì chắc chắn hạnh phúc mới sẽ tới thôi.

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Tuần này tuổi Dần không gặp may cho lắm khi có nhiều rắc rối xảy ra

Về công việc, tuần này có nhiều thảo luận, đàm phán, nếu ứng xử khéo léo sẽ cho kết quả tốt đẹp. Tuổi Dần trong tuần này cần hết sức đề cao cảnh giác với người ngoài, bởi có điềm báo bạn dễ bị kẻ tiểu nhân bụng dạ xấu xa lừa gạt tiền bạc hoặc có chuyện bất ngờ khiến cho bạn phải tiêu hết những đồng tiền cuối cùng trong túi mình.

Chuyện tình cảm trong tuần này của tuổi Dần cũng vô cùng tồi tệ, có thể tuổi Dần sẽ phải chịu đựng những lời vô tâm khiến cho đau lòng không chịu nổi. Cả hai đều nghi ngờ nhau và làm tổn thương nhau nặng nề.

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Tuần này tuổi Mão vẫn sẽ giữ được phong độ làm việc hiệu quả

Về công việc, trong tuần này tuổi Mão vẫn sẽ giữ được phong độ làm việc hiệu quả và giành được thành công trong mọi nhiệm vụ. Bạn biết cách tạo cho bản thân hứng thú làm việc và công hiến không mệt mỏi. Đường tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến, bạn nên chú ý nhất là vào thời điểm đầu tuần khi mà vận khí kém, nếu không quản lý tài chính một cách chặt chẽ rất dễ dẫn đến tiền bạc không cánh mà bay.

Đường tình duyên kém sắc, nhân duyên mờ nhạt, người độc thân rất khó tìm được người phù hợp để trao gửi tình cảm.

 

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Tuổi Thìn tuần mới này phải đối mặt với sự lừa dối và bị bắt nạt nơi công sở.

Công việc không tiến triển đúng như kế hoạch đề ra nên có phần chán nản, tuổi Thìn tuần mới này còn phải đối mặt với sự lừa dối và bị bắt nạt nơi công sở. Chuyện này cũng khiến cho đường tài lộc đang trên đà tăng trưởng thì gặp phải rắc rối. Tuần này không thích hợp đầu tư bất cứ thứ gì, tốt nhất là bạn nên giữ khư khư tiền của mình và đừng nghe lời khuyên của ai. 

Một tuần xảy ra quá nhiều chuyện không vui như vậy, không khó hiểu khi tâm trạng của bạn rất tệ nhưng cũng đừng vì thế mà bực bội, nóng nảy trút giận lên người yêu bởi cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì mà chỉ khiến mối quan hệ ngày càng rạn nứt. Bạn nên cố gắng cân bằng cảm xúc của mình đừng vì những chuyện không vui trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân của hai người. 

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Đầu tuần tuổi Tỵ sẽ gặp một chút trở ngại trong công việc 

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tỵ sẽ gặp một chút trở ngại trong công việc vào đầu tuần, nguyên nhân là bạn chưa thực sự trân trọng cơ hội mà mình đang có nên bỏ lỡ mất thời cơ thăng tiến. Tuy nhiên về cuối tuần thì mọi việc sẽ dần tốt đẹp hơn do có quý nhân phù trợ, quý nhân này là nữ và là người khá thân thiết nên bạn hãy thử để ý những mối quan hệ xung quanh mình xem sao nhé. Đường tài lộc ổn định, bạn không phải lo nhiều về vấn đề chi tiêu.

Chuyện tình cảm trong tuần này không gặp phải trở ngại gì, đôi lứa hạnh phúc bên nhau, có cùng chung ước muốn về hạnh phúc tương lai.

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Tuần này là một tuần khá khó khăn với người tuổi Ngọ

Trong công việc, tuổi Ngọ phải cố gắng nỗ lực rất nhiều nhưng kết quả nhận lại không tương xứng khiến con giáp này không tránh khỏi cảm giác chán nản. Bên cạnh đó là nhiều sự kiện bất ngờ xảy đến nên bạn cần chú ý kẻo xảy ra xung đột, cãi cọ với người khác. Đường tài lộc rất khó đoán, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng tiền vừa vào túi đã có việc phải dùng đến nên không tích lũy được nhiều cho bản thân. 

Tuần này tuổi Ngọ độc thân sẽ có cơ hội tìm cho mình người tâm đầu ý hợp, song có nên duyên với nhau hay không thì còn xem bạn chọn lựa như thế nào.

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Tuổi Mùi tuần này cần tập trung hơn vào công việc để ghi điểm với sếp

Về công việc, cấp trên có vẻ không hài lòng với kết quả làm việc của bạn. Chính vì thế tuổi Mùi tuần này cần chuyên tâm hơn trong việc để ghi điểm trước mặt sếp. Đầu tuần đường tài lộc khá tốt nên bạn có thể cân nhắc đến việc đầu tư. Về cuối tuần vận khí không tốt lắm nên con giáp này chỉ cần chuyên tâm vào công việc chính và hoàn thành mục tiêu trước đó là được.

Những bất đồng quan điểm xảy ra liên tiếp khiến mối quan hệ của người tuổi Mùi trong tuần này có dấu hiệu rạn nứt. Vẫn biết ai cũng phải chịu nhiều căng thẳng, áp lực nên dễ mất bình tĩnh, nhưng bạn cần kiềm chế bản thân để mâu thuẫn không gia tăng, đẩy mối quan hệ đi vào ngõ cụt.

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Tuần này tuổi Thân cần khéo léo cân bằng thời gian giữa công việc và chuyện yêu đương

Tử vi tuần mới dự đoán tuổi Thân có thể gặp được nửa kia của mình vào lúc không ngờ nhất, bạn chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào. Song đừng vì thế mà bỏ bê công việc nhé, vì theo dự báo thì tuần này tuổi Thân có thể gặp phải vài khó khăn đòi hỏi bạn phải dành thêm nhiều thời gian để giải quyết ổn thỏa. Hãy cố gắng cân bằng thời gian giữa công việc và chuyện yêu đương để không phải hối tiếc về bất cứ điều gì.

Bù lại tài vận khởi sắc, tài lộc dồi dào nên bạn cũng có thể yên tâm phần nào. Tuần này tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái không cần lo nghĩ nhiều.

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Điểm sáng nhất trong vận trình của tuổi Dậu tuần này chính là chuyện tình duyên

Tuần này công việc của người tuổi Dậu không được như ý khi những kế hoạch đã đặt ra cuối cùng lại không thể hoàn thành được. Lại thêm tiểu nhân tung ra những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cá nhân của bạn. Đường tài lộc cũng không đến nỗi nào, thu nhập tăng vọt vào thời điểm giữa tuần, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên trông thấy. Tuy nhiên con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh vướng vào họa phá tài trong thời điểm cuối tuần.

Tình duyên nở rộ, đôi lứa đang trong giai đoạn ngọt ngào của tình yêu. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa cho mình trong những buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè hoặc thông qua lời mai mối, giới thiệu của bạn bè, người thân. 

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Tuổi Tuất tuần này vận xui nhiều hơn vận may

Về công việc, tuổi Tuất cỏ vẻ thiếu sự tập trung trong khi làm việc nên dễ dẫn tới sai lầm. Cũng may bên cạnh con giáp này vẫn luôn có quý nhân trợ giúp nên vận trình về cơ bản không đến nỗi sa sút lắm. Tài lộc vượng vào đầu tuần, do bản thân tuổi Tuất ứng phó rất khéo léo nên không để bản thân chịu thiệt.

Đường tình duyên vô cùng tồi tệ, dự báo tuổi Tuất tuần này sẽ có một “trái tim tan vỡ”. Đối phương không thông cảm và hiểu cho những khó khăn mà bạn đang gặp phải nên mâu thuẫn ngày càng căng thẳng. Trong khi bạn lại có cái tôi quá lớn nên không chịu nhún nhường, mặc kệ cho sự việc bị đẩy đi quá xa. Chuyện tình cảm cứ thế rơi vào bế tắc khiến bạn gần như kiệt quệ.

Tử vi tuần mới (22/10 – 28/10): Tuổi Thìn bị bắt nạt

Đường công danh sự nghiệp có quý nhân tương trợ nên mọi sự suôn sẻ, chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi ngoài sức tưởng tượng.

Tài lộc trong tuần khá vượng nhưng chủ yếu vào thời điểm cuối tuần. Nhờ công việc tay trái hoặc buôn bán kinh doanh mà tuổi Hợi có thêm thu nhập cho mình, chỉ có điều bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để làm việc nên không được nghỉ ngơi, tài lộc về tay cũng không dễ dàng gì. Tin vui là đường công danh sự nghiệp có quý nhân tương trợ nên mọi sự suôn sẻ, chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi ngoài sức tưởng tượng.

Chuyện tình cảm lại không được như vậy, tuổi Hợi ưu tư sầu não và ngày càng bất lực hơn khi không thể dành được tình cảm từ người mà mình yêu thương. Đã có lúc bạn nghĩ ới chuyện buông tay nhưng lại không đủ dũng cảm để từ bỏ nên cứ để bản thân bị dằn vặt như vậy.

Trên đây là những dự báo về tử vi tuần mới của 12 con giáp. Có vẻ là tuần này không có có con giáp nào vận trình suôn sẻ từ đầu đến cuối. Tuy nhiên các bạn cũng đừng buồn nhé vì những thông tin này cũng chỉ mang tính tham khảo mà thôi. Điều quan trọng là qua đó bạn có thể chủ động hơn, có một sự chuẩn bị kỹ càng hơn để chào đón một tuần mới đầy may mắn và suôn sẻ nhé!

Ảnh: Internet

Theo Bestie