Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bán tivi tuổi thọ...3 giờ!

Mua tivi để tặng người thân, khách hàng đã lựa chọn siêu thị điện máy Nguyễn Kim. Niềm vui chưa kịp trọn thì tivi đã “chết” ngay trong ngày nhận hàng.

Phản ánh đến Báo Người Tiêu Dùng, ông T.H (ngụ tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) cho biết, do thấy Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim khuyến mãi nên sau khi đặt hàng online hoài không được (mạng luôn bị lỗi) ông gọi trực tiếp đến số tổng đài của đơn vị này. 

Sau khi được tư vấn, ông quyết định mua 1 chiếc tivi internet, hiệu TCL 40inch L40S4900 với giá 5.990.000đ (giá gốc 7.390.000đ). Tuy nhiên, do mua hàng ở Bình Thuận nên nhân viên tổng đài nói: “Nhân viên bên chi nhánh (tại TP.Phan Thiết) sẽ liên hệ lại với anh”. Đợi mãi không thấy ai liên hệ, ông H. gọi lại tổng đài và tiếp tục được hứa, sẽ có nhân viên chi nhánh liên hệ!

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bán tivi tuổi thọ...3 giờ!
Chiếc ti vi hiệu TCL mà ông H. mua tại Nguyễn Kim nhưng về mới sử dụng đã hỏng

Vì đã quyết định mua nên cho dù không có ai tại chi nhánh Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim liên hệ, sáng thứ 7, ngày 23/12/2017 ông H. nhờ người thân trực tiếp đến chi nhánh Nguyễn Kim tại số 68, đường Tôn Đức Thắng, TP.Phan Thiết để đóng tiền mua sản phẩm.

Có ti vi mới, ông H. sử dụng "ngon lành" chừng 1 tiếng đồng hồ rồi tắt vì phải đi công việc. Khoảng 20h cùng ngày ông về bật tivi lên xem phim. Thế nhưng, khoảng 21h45 thì màn hình bỗng xuất hiện sọc rồi tắt và không thể bật lại.

Ngay lập tức, ông H điện thoại cho tổng đài Nguyễn Kim nhưng không ai bắt máy. Sáng 24/12/2017, ông tiếp tục liên hệ và kết quả cũng chẳng khá hơn.

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bán tivi tuổi thọ...3 giờ!
Sản phẩm của siêu thị điện máy Nguyễn Kim quảng cáo trên mạng

"Điều quan trọng là sự “bẽ mặt” khi nhiều người đang cùng xem tivi mới mà bỗng nhiên tắt ngúm. Trong khi tôi mua tivi ở siêu thị đàng hoàng chứ đâu phải ở chợ trời! Lẽ nào Nguyễn Kim bán hàng "đểu" cho khách”? - ông H. đặt câu hỏi và cho biết - ông thực sự tin tưởng thương hiệu Nguyễn Kim, "thế nhưng cách làm việc của họ thật khó chấp nhận. Nhân viên tư vấn thì khẳng định, nếu đặt hàng online trong ngày thứ 6 sẽ được giảm giá thêm 500.000đ, song tôi đặt online hoài mà không được”!

Để rộng đường dư luận, chiều 24/12/2017 PV liên hệ với Nguyễn Kim qua số tổng đài thì được trả lời: Do là ngày nghỉ nên không giải quyết được (!). Nếu muốn tìm hiểu thông tin vụ việc PV hãy đến chi nhánh Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim tại TP.Phan Thiết, và hiện tại, phía Nguyễn Kim cũng chưa nắm được thông tin cụ thể.

Theo NTD