Sau khi thôi việc ông Đoàn Ngọc Hải làm gì?

Sau khi nghỉ việc, ông Đoàn Ngọc Hải thường xuất hiện trong chương trình từ thiện, trao quà cho bà con nghèo khổ ở miền Trung.

Theo thông tin từ Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH một thành viên, đơn vị này vừa có quyết định cho ông Đoàn Ngọc Hải thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

Trước đó ngày 4/6, ông Hải đang làm Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM) được bổ nhiệm về làm Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH Một thành viên. Tuy nhiên, ngay trong ngày nhận quyết định bổ nhiệm, nhận nhiệm vụ mới, ông Hải đã nộp đơn xin từ chức.

sau-khi-thoi-viec-ong-doan-ngoc-hai-lam-gi

Sau khi thôi việc, ông Đoàn Ngọc Hải đi làm từ thiện

Sau đó ngày 4/9, ông Võ Văn Hoan (Phó chủ tịch UBND TP.HCM) đã ký quyết định cho ông Hải thôi giữ chức vụ này.

Tới ngày 12/9, Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Nội vụ, UBND Q.1 đã có buổi làm việc, thảo luận, trao đổi hướng dẫn việc xử lý đơn xin thôi việc của ông Hải. Theo đó, sau khi được cho thôi chức, ông Đoàn Ngọc Hải không đến công ty để phối hợp giải quyết đơn xin nghỉ việc.

Theo tìm hiểu, sau khi thôi chức, ông Hải thường giam gia các hoạt động thiện nguyện. 

sau-khi-thoi-viec-ong-doan-ngoc-hai-lam-gi

Ông Đoàn Ngọc Hải chính thức nghỉ việc

Được biết, ông Đoàn Ngọc Hải (50 tuổi, quê quán Thanh Trì, Hà Nội), trình độ chuyên môn thạc sĩ chính trị, cử nhân luật, cử nhân kinh tế, cử nhân xã hội học. Trước khi làm Phó chủ tịch UBND Q.1, ông đã làm ở quận ủy và UBND Q.1, Bí thư và Chủ tịch UBND phường Cầu Ông Lãnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra quận ủy Q.1.

Thời điểm làm lãnh đạo Q.1, ông Hải liên tục xuống đường trực tiếp chỉ đạo chiến dịch giành lại vỉa hè. Ngoài ra, ông cũng được biết đến là người có những phát ngôn gây ồn ào dư luận.

Theo GiaDinh