Rộ tin Phan Thành, Midu tái hợp khi "kẻ tung, người hứng" trên trang cá nhân

Phan Thành, Midu có những chia sẻ tung hứng rất hợp tình hợp lý trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cả hai dường như có dấu hiệu tái hợp.

Phan Thành, Midu tái hợp?

Midu và Phan Thành từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Thậm chí, ở đỉnh cao sự nghiệp khi tuổi còn rất trẻ, Midu đã quyết “theo chàng bỏ cuộc chơi” khi đính hôn với Phan Thành cuối năm 2014 và dự định kết hôn năm 2015.

Thời điểm yêu Phan Thành, Midu dừng hết các hoạt động giải trí, cô cho biết sẽ tập trung kinh doanh và xây dựng sự nghiệp riêng.

ro-tin-phan-thanh-midu-tai-hop-khi-ke-tung-nguoi-hung-tren-trang-ca-nhan

Phan Thành, Midu từng đính hôn

Tuy nhiên, cuối năm 2015, khi chỉ còn 1 tháng nửa là diễn ra lễ cưới, Phan Thành bất ngờ bị tố có qua lại tình cảm với hotgirl Cà Mau Thúy Vi. Sự việc đã lập tức thành một cơn chấn động, Midu hủy hôn với Phan Thành.

Sau khi bị hủy hôn, Phan Thành công khai người yêu mới là Xuân Thảo. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm hẹn hò, Phan Thành và Xuân Thảo cũng đường ai nấy đi.

Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn Phan Thành muốn nối lại tình xưa với Midu bởi lẽ, anh bắt đầu theo dõi lại trang cá nhân của người cũ. Không những thế, Phan Thành còn than ế, muốn nhanh chóng kết hôn.

ro-tin-phan-thanh-midu-tai-hop-khi-ke-tung-nguoi-hung-tren-trang-ca-nhan

Phan Thành chia sẻ trên trang cá nhân

Mới đây nhất, Phan Thành viết trên trang cá nhân: "Có lần cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã van xin: Biển sóng biển sóng đừng xô tôi, đừng cho tôi thấy hết tim người.

Một khi đã thấy hết con người thật của nhau thì liệu chúng ta có còn can đảm để yêu nhau nữa không? Nếu ta chỉ muốn lấy cái tốt của nhau vậy cái xấu sẽ dành phần ai?".

Sau đó, Midu cũng chia sẻ: “Đủ duyên hoa sẽ nở / Đủ nắng lá sẽ xanh / Chim vẫn hót trên cành / Có chi đâu anh vội?".

ro-tin-phan-thanh-midu-tai-hop-khi-ke-tung-nguoi-hung-tren-trang-ca-nhan

Midu đã đáp trả Phan Thành?

Dòng trạng thái của Midu - Phan Thành được nhận xét "hợp cả tình lẫn cảnh". Fans còn đặc biệt chụp màn hình trạng thái của Phan Thành gửi cho Midu cùng nhận định: "Chuyên mục chị hỏi anh trả lời".

Trước đó, hôm 16/4, Midu khiến fans lo lắng khi đăng bài viết dài kể lại hành trình mất túi xách hàng hiệu tại Hàn Quốc. Trong túi gồm 120 triệu tiền mặt cùng giấy tờ tùy thân. Rất may mắn là sau đó hot girl đã tìm lại được tài sản.

Sau vài giờ Midu thông báo đã tìm lại được túi xách, Phan Thành cũng gây chú ý với chia sẻ bằng tiếng Anh: "Your smile is my wish" (tạm dịch: Nụ cười của em là mong ước của tôi". Cùng với đó là lời chúc sinh nhật chàng thiếu gia tự gửi đến mình.

ro-tin-phan-thanh-midu-tai-hop-khi-ke-tung-nguoi-hung-tren-trang-ca-nhan

 Phan Thành chia sẻ hoa anh đào khi Midu ở Hàn Quốc

Không những thế, Phan Thành còn chia sẻ hình ảnh hoa anh đào cùng thời điểm Midu đang ở Hàn Quốc ngắm hoa.

Tuy nhiên, tất cả mới dừng lại ở phỏng đoán. Có thể chỉ là do vô tình cả hai có những hình ảnh, tâm sự chung. Hiện cả Midu và Phan Thành đều im lặng, không lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm.

Theo GiaDinhVietNam