Quang Hải sẽ kết hôn sau Tết Nguyên Đán?

Thông tin Quang Hải sẽ kết hôn khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Nếu thật, đây là sẽ tin “sốc” nhất bóng đá Việt Nam đầu năm 2020.

Quang Hải sẽ kết hôn với bạn gái mới Huyền My?

Nguyễn Quang Hải (sinh năm 1997) là một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển Việt Nam. Ngoài khả năng chơi bóng nổi trội, mọi thông tin liên quan đến cuộc sống đời thường của Quang Hải luôn nhận được sự chú ý của dân mạng, điển hình như chuyện tình cảm.

quang-hai-se-ket-hon-sau-tet-nguyen-dan

Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê

Bạn gái cũ của chàng tiền vệ là Nguyễn Nhật Lê (sinh năm 1999, quê Quảng Nam), hiện là sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội). Trước khi "đường ai nấy đi", đôi trẻ có hơn 3 năm mặn nồng và thường xuyên đăng hình tình cảm trên mạng xã hội.

Sau khi chia tay Nhật Lê, Quang Hải dính tin đồn tình cảm với nhiều hotgirl mà gần đây nhất là Huyền My. Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải sinh năm 1997, quê Nghệ An. Cô tốt nghiệp ĐH FPT và hiện sống, làm việc ở Hà Nội.

quang-hai-se-ket-hon-sau-tet-nguyen-dan

Quang Hải và bạn gái tin đồn mới

Dù cặp đôi chưa chính thức công khai nhưng theo Vietnamnet, mới đây một số cư dân mạng đã để lại bình luận ở trang cá nhân Quang Hải cho rằng sau Tết cầu thủ này sẽ nối gót Duy Mạnh và Phan Văn Đức để “yên bề gia thất”.

quang-hai-se-ket-hon-sau-tet-nguyen-dan

Huyền My chia sẻ hình ảnh đi thử mặc váy cưới

“Nghe bạn gái Quang Hải đi khoe khắp với hội bạn là sang năm cưới rồi không còn yêu Lu (biệt danh của Nhật Lê) nữa đâu”; “Nghe nói sang năm Hải cưới vợ phải không? Bên facebook bạn người yêu cũng hỏi chị kia make up cô dâu nè”…

Một tài khoản khác cũng để lại bình luận: “Qua năm Hải cưới vợ rồi nè, Huyền My nhé”.

quang-hai-se-ket-hon-sau-tet-nguyen-dan

Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải chia sẻ hình ảnh diện váy cưới

Những bình luận này lập tức thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Dẫu vậy, thực hư câu chuyện này vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, đây thực sự là một thông tin gây sốc cho phần đông các fan bóng đá.

quang-hai-se-ket-hon-sau-tet-nguyen-dan

Một số hình ảnh của bạn gái tin đồn mới Quang Hải

Chỉ còn ít ngày nữa, Quang Hải và các đồng đội sẽ bước vào hành trình chinh phục U23 châu Á. Đây là giải đấu được người hâm mộ Việt Nam quan tâm và chờ đợi.

quang-hai-se-ket-hon-sau-tet-nguyen-dan

Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải tốt nghiệp ĐH FPT và hiện sống, làm việc ở Hà Nội

Theo GiaDinhVietNam