Nữ sinh t.ử vo.ng nghi do truy đuổi cướp: Người mẹ khóc cạn tiễn đứa con duy nhất

Trong mắt gia đình và người thân, nữ sinh là người con ngoan, hiếu thảo, hay phụ giúp công việc cho mẹ mình.

Va chạm với một xe máy có gắn rơ-moóc tự chế khi qua giao lộ khiến nữ sinh viên tử vong tại chỗ. Theo nhân chứng, trước khi gặp tai nạn, cô gái được cho có truy đuổi kẻ cướp giật điện thoại.

Trên Zingnews thông tin, chiều 21/4, gia đình dựng rạp để tổ chức tang lễ cho N.T.V. (21 tuổi, người tử vong nghi do truy đuổi cướp trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP.HCM). Nhiều bạn bè, thầy cô, người thân đã đến chia buồn, động viên ba mẹ V. trước nỗi đau mất con.

nu-sinh-t-u-vo-ng-nghi-do-truy-duoi-cuop-nguoi-me-khoc-can-tien-dua-con-duy-nhat

Người nhà tổ chức tang lễ cho nữ nạn nhân xấu số. (Ảnh: Quang Anh)

Trả lời VTC News, bà Linh (dì ruột V.) nói, gần đây V. đi làm thêm và để dành dụm, vừa mới mua được chiếc điện thoại iPhone 13. "V. giấu ba mẹ đi làm thêm, phụ giao bánh cho người ta. Mới để dành mua chiếc iPhone 13 được 3 ngày. Chắc do tiếc điện thoại nên con bé đuổi theo tên cướp, dẫn đến tai nạn", bà Linh nói.

Theo dì ruột của nạn nhân, tối hôm qua (20/4), trên đường V. đi làm thêm về thì xảy ra tai nạn. Công an sau đó xác minh biển số xe và đến 3h sáng cùng ngày thông báo cho gia đình. Sau vụ tai nạn, chiếc điện thoại chưa được tìm thấy.

Anh Duy (anh họ của V.) cho biết nữ sinh này là con một, sống cùng với mẹ của mình tại một căn nhà trên đường Dương Quảng Hàm. Theo anh Duy, V. là sinh viên năm 2 của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Nữ sinh là người con ngoan, hiếu thảo, hay phụ giúp công việc cho mẹ mình.

Được biết, V. hiện là sinh viên năm 2 của một trường đại học ở TP.HCM - VietnamNet cho hay.

Bà Là (mẹ V.) cho biết V. là đứa con duy nhất trong nhà. Trong ký ức của người mẹ, V. là cô con gái đáng yêu và xinh xắn. Sau tai nạn, khuôn mặt V. bị biến dạng khiến người phụ nữ không kìm được cảm xúc.

"Sao con không bỏ đi, mẹ mua cho con cái điện thoại khác mà. Sao con lại đánh đổi mạng sống như vậy con ơi", người mẹ gào khóc nức nở bên linh cữu con gái.

Nhiều bạn bè, thầy cô, người thân đã đến chia buồn, động viên người mẹ vượt qua nỗi đau mất con. Bà Là cho biết sau khi hoả táng sẽ đưa tro cốt con gái gửi vào chùa.

nu-sinh-t-u-vo-ng-nghi-do-truy-duoi-cuop-nguoi-me-khoc-can-tien-dua-con-duy-nhat

Cảnh sát làm việc tại hiện trường nơi nữ sinh viên tử vong.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp điều tra, làm rõ vụ nữ sinh tử vong nghi do truy đuổi cướp được một số trang mạng xã hội đăng tải.

Trước đó, rạng sáng 21/4, nữ sinh viên tên N.T.V. chạy xe máy trên đường Phan Văn Trị, hướng từ đường Nguyễn Oanh về đường Thống Nhất, quận Gò Vấp.

Khi tới giao lộ với đường số 3, phường 10 thì xe của nữ sinh này va chạm với một xe máy tự chế khác. Cú va chạm mạnh khiến nữ sinh viên chết tại chỗ.

Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh viên chết do truy đuổi tên cướp để lấy lại điện thoại nhưng không may va chạm với xe chở hàng. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này.

Theo GiaDinh