Nữ sinh mất tích khi bị bạn trai cũ "bốc phốt" lên Fac.ebook

Sau khi bị bạn trai cũ đăng tải thông tin chuyện tình cảm lên mạng xã hội, nữ sinh lớp 12 ở Hà Tĩnh để lại lời nhắn từ biệt rồi mất tích.

Ông Hoàng Văn Lạng, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu cho biết, đơn vị hiện đang phối hợp cùng với gia đình và người dân tìm kiếm em N.T.T.H (SN 2004, trú tại TDP8, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) sau khi em H. rời khỏi nhà và mất tích.

nu-sinh-mat-tich-khi-bi-ban-trai-cu-boc-phot-len-fac-ebook

Hình ảnh nữ sinh H. được gia đình đăng lên mạng tìm kiếm.

Trước đó, vào sáng 29/3 trên mạng xã hội Facebook truyền tải về câu chuyện được người dùng có nickname H.A.T đăng lên với nội dung nói về chuyện tình cảm với bạn gái cũ là em N.T.T.H.

Sau khi đăng tải lên Facebook, câu chuyện nhận được hàng trăm lượt quan tâm và bình luận với những bình luận trái chiều, chỉ trích.

Theo gia đình nữ sinh, khoảng 13h30’ ngày 29/3, em H. rời khỏi nhà. Việc em H. bỏ nhà đi là do vừa chịu áp lực trên mạng xã hội khi bị một người tự xưng là người yêu cũ đăng tải lên Facebook với những nội dung lời lẽ chỉ trích, xúc phạm ảnh hưởng đến danh dự của em.

"Sau khi H. mất tích gia đình đã thông báo cho công an địa phương phối hợp tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả. Từ lúc H. bỏ nhà đi gia đình rất lo lắng, mẹ H. khóc ngất", người thân của H. cho hay.

Được biết, em H. hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Hương Sơn. Khi rời nhà đi em mặc áo đen, xách túi màu đỏ, hiện nay gia đình cùng địa phương nhờ giúp đỡ, đăng tải thông tin em H. lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng tìm kiếm em H.

Theo GiaDinh