Niềm vui vỡ òa tại gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng sau chiến thắng lịch sử của Việt Nam

Sau khi Việt Nam xuất sắc vượt qua đội Qatar bằng loạt đá luân lưu đầy kịch tính, niềm vui, sự sung sướng, sự náo nhiệt đến tột cùng đã vỡ òa trong gia đình thủ môn Tiến Dũng. Trước đó, để chuẩn bị cho trận bán kết, gia đình Tiến Dũng đã mổ lợn khao cả làng.

Tại quê nhà thủ thành Bùi Tiến Dũng (xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), gia đình Dũng và người dân địa phương đang vô cùng hạnh phúc, nâng cốc chúc mừng chiến thắng của đội nhà.

Niềm vui vỡ òa tại gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng sau chiến thắng lịch sử của Việt Nam

Nhà chú ruột Bùi Tiến Dũng là Bùi Văn Nguyệt giết lợn đãi bà con làng Bào vì chiến tích của U23 Việt Nam.

 Ngay từ đầu giờ chiều rất đông người dân đã tập trung tại gia đình Tiến Dũng

Ngay từ đầu giờ chiều rất đông người dân đã tập trung tại gia đình Tiến Dũng

Ngôi nhà của gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng lúc này người ra vào chật cứng. Người già, người trẻ, nam nữ quây quần như ngày hội lớn. Ai cũng mặt mày hồ hởi, phấn khởi trước trận thắng lịch sử của đội tuyển nước nhà.

Theo chia sẻ của ông Bùi Văn Khánh (bố đẻ Tiến Dũng) ở trận tứ kết khi U23 Việt Nam thắng kịch tính U23 Iraq trên chấm 11m, rất đông bà con đã có mặt tại nhà để xem trận đấu.

Tất cả đều tỏ ra vui mừng, phấn khích trước thành tích của U23 Việt Nam. Người ở xa thì gọi điện chúc mừng, người ở gần thì gửi lời chia vui. Cảm kích trước tấm lòng đó, ông Khánh cùng em ruột Văn Nguyện bàn nhau mổ lợn khao cả làng.

 Bà nội Tiến Dũng cười sung sướng khi đội U23 Việt Nam giành chiến thắng

Bà nội Tiến Dũng cười sung sướng khi đội U23 Việt Nam giành chiến thắng

Không phụ lòng tin của người dân quê hương làng Bào - xứ Thanh, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu xuất thần. "Người nhện" Tiến Dũng đã cản phá thành công 2 quả sút luân lưu 11m của U23 Qatar để giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé chơi trận chung kết U23 châu Á.

Ông Bùi Văn Khánh - bố đẻ của Tiến Dũng nói trong nghẹn ngào: “Sung sướng không gì tả nổi, sau bao khó khăn vất vả của đội nhà, chúng ta đã giành chiến thắng. Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam, chúc mừng sự thi đấu kiên cường của cả đội và con trai”.

Người thân Tiến Dũng bật khóc trước chiến thắng của đội tuyển

Người thân Tiến Dũng bật khóc trước chiến thắng của đội tuyển

Theo người thân của gia đình Tiến Dũng, ngay từ đầu buối sáng gia đình đã gác lại mọi công việc để sắp xếp cỗ bàn, mời anh em làng xóm đến chung vui cùng xem trận đấu vào buổi chiều. Gia đình đã làm thịt 1 con lợn 65kg và 1 con nhím hơn 12kg để mời khách.

Họ hàng, người quen ở khắp nơi, từ huyện khác cũng tới chơi nên nhà Tiến Dũng rất đông người. Ngay cả các lãnh đạo xã cũng như các cán bộ đại diện của huyện cũng xuống ủng hộ tinh thần gia đình cầu thủ.

Ngọc Hưng

Theo GiaDinh

Video: Quang Hải mê tô son dưỡng môi.

--------------------

Xem thêm:

Người yêu Quang Hải – cô gái hạnh phúc nhất hôm nay!

Quang Hải mệnh danh là “siêu anh hùng” khi ghi hai bàn quá đẹp vào khung thành đối phương.

U23 Việt Nam vừa trải qua 90 phút nghẹt thở khi liên tục rượt đuổi tỷ số với đối thủ là U23 Qatar. Anh chàng được mệnh danh là người hùng, ghi hai “siêu phẩm” vào khung thành đối phương, san bằng tỷ số là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tỏa sáng trên sân bóng, mọi thông tin về Quang Hải được dân mạng tìm kiếm. Theo đó, hình ảnh cô bạn gái xinh đẹp, gợi cảm của anh cũng được cộng đồng mạng đua nhau truyền tay. Đó là Nhật Lê, sinh ra ở Quảng Nam, là sinh viên trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội).

nguoi yeu quang hai – co gai hanh phuc nhat hom nay! hinh anh 1

Bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Quang Hải

nguoi yeu quang hai – co gai hanh phuc nhat hom nay! hinh anh 2

Nhan sắc xinh đẹp của cô gái Quảng Nam khiến nhiều người xuýt xoa 

Quang Hải và Nhật Lê đã có thời gian dài gắn bó. Cặp đôi liên tục chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân. Người đẹp Quảng Nam cũng rất chăm chỉ đến sân cỏ, cổ vũ bạn trai thi đấu.

Khi đội bóng của bạn trai giành chiến thắng ở vòng tứ kết, Nhật Lê vô cùng hạnh phúc. Cô chia sẻ hình ảnh mình cổ vũ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Không còn gì để nói”.

Và khi trận bán kết diễn ra nghẹt thở và “người hùng” Quang Hải ghi hai bàn thắng quan trọng, nhiều người nhận định, Nhật Lê chính là cô gái hạnh phúc nhất hôm nay.

nguoi yeu quang hai – co gai hanh phuc nhat hom nay! hinh anh 7

Thân hình nóng bỏng và quyến rũ 

...

* Xem bài đầy đủ: Người yêu Quang Hải – cô gái hạnh phúc nhất hôm nay!

---

Xem thêm:

+ Video: Siêu phẩm của Quang Hải đưa U23 Việt Nam vào chung kết giải Châu Á