Mua khẩu trang đính kim cương giá nghìn USD để đi đám cưới

Nhiều khách hàng mua những chiếc khẩu trang có giá 2.000-5.000 USD để tham dự các bữa tiệc cưới được tổ chức sau khi hết phong tỏa.

Tại một cửa hàng trang sức ở Surat, thuộc bang Gujarat của Ấn Độ, nhiều chiếc khẩu trang đính kim cương đang được bày bán thu hút sự chú ý của khách hàng, theo Gulf news.

Chủ cửa hàng Dipak Choksi cho biết anh có ý tưởng làm loại khẩu trang này sau khi một vị khách chuẩn bị tổ chức đám cưới, đến cửa hàng của anh và yêu cầu thiết kế một mẫu khẩu trang độc đáo cho cô dâu chú rể.

"Khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, một khách hàng của tôi tổ chức đám cưới tại nhà và muốn đeo một chiếc khẩu trang độc đáo trong ngày vui do Ấn Độ vẫn duy trì quy định đeo khẩu trang nơi công cộng. Sau khi xem mẫu khẩu trang đính kim cương, anh ấy hài lòng và đặt mua sử dụng", anh cho biết.

mua-khau-trang-dinh-kim-cuong-gia-nghin-usd-de-di-dam-cuoi
 

Khẩu trang đính kim cương gây chú ý tại Ấn Độ.

Theo Dipak, loại khẩu trang này sẽ còn được nhiều người ưa chuộng trong thời gian tới. Mỗi chiếc có giá 2.000- 5.000 USD , tùy thuộc vào kim cương được đính trên đó là nhân tạo hay tự nhiên. Bên cạnh đó, vải dùng để may khẩu trang cũng là loại đảm bảo đáp ứng yêu cầu của chính phủ trong việc ngăn ngừa virus.

Sau khi không còn nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể yêu cầu lấy phần kim cương trên khẩu trang ra để làm trang sức khác.

Sau khi được bày bán, loại khẩu trang đặc biệt này nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng khá giả tại Ấn Độ. Nhiều người cũng dành lời khen cho ý tưởng sáng tạo này khi đáp ứng được yêu cầu khách hàng đồng thời đem lại doanh thu cao trong thời điểm khủng hoảng do dịch bệnh.

Trước khẩu trang kim cương, khẩu trang bằng vàng, bạc cũng từng gây chú ý tại Ấn Độ.

Đầu tháng 7, doanh nhân Shankar Kurhade đã chi khoảng 4.000 USD , thuê thợ kim hoàn làm việc trong 8 ngày để có được một chiếc khẩu trang làm bằng vàng. Khẩu trang này nặng khoảng 60 g, có những lỗ thoát hơi nhỏ giúp người dùng thở được.

Vị doanh nhân chia sẻ ông nảy ra ý tưởng làm khẩu trang bằng vàng sau khi đọc một bản tin về người đàn ông đeo khẩu trang bằng bạc.

“Tôi không chắc liệu chiếc khẩu trang có giúp tôi tránh được virus corona hay không, nhưng tôi vẫn thực hiện các biện pháp phòng ngừa khác”, ông cho biết.

Theo Zing