Lời khai quanh co của thanh niên đ.ánh nữ chủ quán ch.ấn thươ.ng .sọ não vì mâu thuẫn nợ 500.000 đồng

"Lúc đó tôi không nhớ gì, không biết gì về hành động của mình vì uống rượu quá say rồi, đến bây giờ tôi rất ân hận", Cấn Ngọc Phán khai tại cơ quan điều tra.

Sáng nay, 13/11, thông tin từ Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng Cấn Ngọc Phán (SN 1992, ở thôn Bùng, xã Phùng Xá), đối tượng đánh chấn thương sọ não nữ chủ quán hải sản trên địa bàn huyện Thạch Thất (Hà Nội) vì mâu thuẫn nợ 500.000 đồng.

Thời điểm bị bắt giữ, Phán dương tính với ma túy qua kết quả test nhanh nước tiểu.

loi-khai-quanh-co-cua-thanh-nien-d-anh-nu-chu-quan-ch-an-thuo-ng-so-nao-vi-mau-thuan-no-500-000-dong

Chân dung Cấn Ngọc Phán. Ảnh:

 

Theo điều tra, tháng 7/2021, Phán sử dụng tài khoản Facebook “Thẩm Phán”, vay của chị T. (SN 1991, trú tại Thạch Thất) chủ cửa hàng hải sản tại thôn Bùng (xã Phùng Xá) số tiền 500.000 đồng nhưng sau đó không chịu trả tiền.

Ngày 16/10, chị T. sử dụng Facebook cá nhân đăng bài viết lên trang cá nhân của Phán với nội dung “Phán ơi, chị nhắn tin không trả lời, sang chảnh lên em” rồi viết thêm bình luận chê trách Phán là chủ quán hát karaoke mà nợ tiền không trả.

Ngày 7/11, Phán mới vào lại tài khoản Facebook của mình thì phát hiện bài đăng của chị T. nên đã xoá bài viết này.

Khoảng 15h30 ngày 9/11, Phán đi xe máy đến gặp chị T. tại cửa hàng hải sản để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Phán hủy hoại tài sản và hành hung chị T. rồi bỏ trốn. Nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Qua thăm khám, các bác sĩ ban đầu chẩn đoán chị T. bị xuất huyết dưới nhện thái dương, dập não xuất huyết bao trong phải, vỡ gan bao phân thùy IV độ I.

loi-khai-quanh-co-cua-thanh-nien-d-anh-nu-chu-quan-ch-an-thuo-ng-so-nao-vi-mau-thuan-no-500-000-dong

Hình ảnh clip ghi lại đối tượng Phán xông vào nhà hành hung người phụ nữ. (Ảnh cắt từ clip)

 

Tại cơ quan điều tra, thanh niên này thừa nhận, có xảy ra xích mích trên mạng xã hội với chị T. (chủ quán hải sản ở xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất). Sau bữa nhậu, khoảng 15h30 ngày 9/11, Phán tìm đến cửa hàng hải sản của chị T. với mục đích tát cảnh cáo.

Tại quán, Phán cho rằng chị T. có những lời thách thức, cộng với việc do say rượu không kiểm soát được hành vi của mình nên Phán đã đánh đập chị T.

"Lúc đó tôi không nhớ gì, không biết gì về hành động của mình vì uống rượu quá say rồi, đến bây giờ tôi rất ân hận", Phán khai.

Đối tượng Phán khai thêm, bố mẹ, bạn bè đều biết mỗi lần uống rượu say, Phán không làm chủ được bản thân. Nhiều lần đập phá đồ đạc trong nhà, bố mẹ cũng phải chịu. Bố mẹ chỉ biết khuyên con đừng uống rượu.

Đối tượng này cho rằng cũng ý thức được tác hại của việc uống rượu nhưng nhiều cuộc vui anh em mời tôi không thể từ chối được. “Còn ma túy tôi đã bỏ rất lâu rồi”, Phán khai.

Theo cảnh sát, Phán có biểu hiện khai báo quanh co, không trung thực. Công an huyện Thạch Thất hiện đang tiếp tục làm việc với Phán để sớm làm sáng tỏ vụ việc.

Theo GiaDinh