Kỳ Duyên tìm đến pháp luật để bảo vệ danh dự

Sau scandal hút thuốc nơi công cộng của HH Việt Nam 2014 được đăng tải thì hàng loạt những tai tiếng, thị phi khác đã tìm đến với cô.

Sau khi clip hút thuốc nơi công cộng của Hoa hậu Việt Nam 2014 được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội thì hàng loạt những tai tiếng, thị phi lớn nhỏ khác trong sự nghiệp của Kỳ Duyên lại bất ngờ được khơi lại. Điều này đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, ngao ngán về người đẹp Nam Định.

Kỳ Duyên tìm đến pháp luật để bảo vệ danh dự
Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc trong quán cafe.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, thì cách đây ít giờ, trên fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải đôi dòng ý kiến xoay quanh những scandal trong vài ngày qua.

Kỳ Duyên tìm đến pháp luật để bảo vệ danh dự
Kỳ Duyên lên tiếng tìm luật sư vì những lời xuyên tạc sai sự thật.

Kỳ Duyên tìm đến pháp luật để bảo vệ danh dự

 Trên fanpage của cô cũng dẫn chứng bằng chứng cụ thể về những tờ báo đưa thông tin lệch lạc.

Theo đó, admin của fanpage cho biết hiện tại Kỳ Duyên đã nhận được hết những lời khuyên, góp ý chân thành từ mọi người, và cô cũng đã hiểu và sẽ lấy đó để chấn chỉnh, thay đổi bản thân. Tuy nhiên, trong các những trường hợp xuyên tạc sai sự thật, làm ảnh hưởng tới danh dự và uy tín của Kỳ Duyên thì cô sẽ nhờ luật sư vào cuộc. 

Chiều tối ngày 11/7 vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ tràn lan những clip phì phèo hút thuốc của Hoa hậu Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ngay sau đó ít giờ, người đẹp Nam Định cũng lên tiếng xin lỗi về sự việc. Tuy nhiên, phía dư luận hầu như không đứng về phía người đẹp và liên tục lên án, chỉ trích cô, yêu cầu cô trả lại vương miện.

Theo Lai Hà (tieudung24g)