Hà Nội: Sự thật câu chuyện bố đi hát karaoke gọi gái “ôm” gặp ngay con ruột

Chiều 12/7, trên một số trang mạng xôn xao câu chuyện ông bố đi hát karaoke có nhu cầu gọi gái “ôm” thì gặp cô gái khoảng 14-16 tuổi chính là con mình đang làm dịch vụ.

Theo đó, câu chuyện được đăng tải kèm hình ảnh và một đoạn clip ghi lại cảnh giằng co giữa một cô gái và một người đàn ông đứng tuổi. Trong bức ảnh, cô gái này chỉ mặc trên mình chiếc áo mỏng. 


Hình ảnh chia sẻ cùng đoạn mô tả thông tin trớ trêu trên mạng xã hội.

Thông tin trên khiến nhiều người bàn tán xôn xao, phần đông ý kiến đều tỏ ý chê trách ông bố "ham của lạ" và cô gái mới lớn đã hư hỏng. Được biết, sự việc được xác định diễn ra tại đường Nguyễn Khang, thuộc địa phận phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 


Lực lượng chức năng đang giải tán đám đông

Liên quan đến sự việc trên, tối 12/7 trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo công an phường Yên Hòa cho biết, chiều cùng ngày đơn vị tiếp nhận được thông tin vụ việc. Sau đó, cán bộ công an đã trực tiếp ra hiện trường để giải quyết đồng thời mời những người liên quan đến việc gây mất trật tự về công an phường làm rõ sự việc. 

Theo thông tin ban đầu vị này chia sẻ, thực chất câu chuyện không như mạng xã hội đồn đại. Theo đó, cô gái trẻ 17 tuổi được xác định bỏ nhà đi nên một số người thân trong gia đình đi tìm và bắt gặp cô gái này trên đường Nguyễn Khang. 

Trong lúc hai cha con giằng co chiếc áo khoác ngoài của cô gái bị tuột nên chỉ còn lại chiếc áo mỏng bên ngoài. Công an cũng khẳng định không có chuyện bố vào quán Karaoke bắt gặp con gái đang làm dịch vụ. 

Theo vị lãnh đạo công an phường Yên Hòa cho biết, ngay sau khi cung cấp các giấy tờ liên quan, tường trình sự việc người thân đã đưa cô gái trên về quê.

Theo Minh Ngọc/Trí thức trẻ