Giữa tin đồn yêu đương bí mật 10 năm, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại "thả thính" nhau thế này

Mỗi động thái của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh đều nhận được rất nhiều chú ý.

Từ sau những cử chỉ thân mật tại đám cưới Á hậu Tú Anh, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh bỗng trở thành tâm điểm quan tâm của người hâm mộ.

Rất nhiều người hi vọng cả hai trở thành một cặp. Một số fan hâm mộ lâu năm còn "bóng gió" dự đoán rằng có lẽ cả hai đã yêu đương bí mật từ lâu kèm theo bằng chứng là những tương tác trên facebook cá nhân.

Giữa tin đồn yêu đương bí mật 10 năm, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại
Trước những tin đồn từ dư luận, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh tỏ ra không mấy quan tâm. Bằng chứng là cả hai vẫn vô cùng vui vẻ và thoải mái không hề ngại ngần. Thậm chí, Noo và Mai Phương Thúy còn công khai "thả thính" nhau khiến fan hâm mộ bấn loạn.
Giữa tin đồn yêu đương bí mật 10 năm, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại
 
Giữa tin đồn yêu đương bí mật 10 năm, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh lại

Màn tương tác của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh khiến fan phấn khích.

Mới đây, Mai Phương Thúy vừa chia sẻ lên facebook hình ảnh chú mèo mô tả cho tâm trạng của cô thì Noo đã nhanh chóng xuất hiện và comment ở bài đăng của bạn. Không để cho Noo chờ lâu, Mai Phương Thúy cũng phản hồi bằng hình ảnh chú mèo đáng yêu.

Được biết, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vốn là hai người bạn thân thiết từ 10 năm nay. Cả hai liên tục ủng hộ nhau trong sự nghiệp và cũng như cuộc sống. Chính vì sự xuất hiện "quá đẹp đôi" khi bên nhau nên fan hâm mộ rất hi vọng cả hai là một cặp.

Theo Helino/GiaDinh