Giây phút kinh hoàng khi thang cuốn ở TTTM Lotte gặp sự cố

Phút giây kinh hoàng khi thang cuốn ở siêu thị Lotte gặp sự cố được đăng tải trên mạng xã hội đang khiến nhiều người hú hồn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của chị Hồ Xuân H. vừa đăng tải dòng status thể hiện sự bức xúc:

“Xem phim xong về gặp như vậy Thang máy đang đi bị như vậy... Em trai mình nhanh chân rút ra nên kẹt chiếc giày lại...Còn vài ngày hết tam tai rồi mà như vậy. Mạng người mong manh quá.

P/s: Không có chuyện đùa giỡn khi đi thang cuốn, em trai mình một chân giả cho nên đi đứng không bao giờ có chuyện giỡn hết...bảo vệ có thái độ không tốt nên mình và gia đình mới chửi...”.

Sự cố thang cuốn được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao.

Được biết, vụ việc được chị H chia sẻ trên trang cá nhân vào tối 12/12 kèm theo đó là video khoảng 50 giây về vụ việc. Theo lời kể, chị H. đang dẫn em trai đi xem phim, khi đi lên thang cuốn tại siêu thị Lotte (đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7) thì bất ngờ xảy ra sự cố ở thang.

Clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ, cư dân mạng đều tỏ sự bất bình với vụ việc trên và cho rằng siêu thị nên có trách nhiệm xin lỗi khách hàng. Bên cạnh đó một số người cho rằng người không làm sao là may rồi.

Một chân giày bị mắc kẹt lại ở thang cuốn.

Theo nguồn tin mới trên tờ Infonet, chị H. cho biết: Sự việc xảy ra khoảng hơn 19h ngày 12/12 khi gia 4 trong gia đình của cô vừa đi xem phim ở siêu thị Lotte quận 7 về.

"Khi đang đi thang cuốn từ tầng 3 xuống, chỉ còn 3 bậc nữa là xuống tầng 2 thì xảy ra sự cố. Mình nghe tiếng “rầm” rất to ở dưới chân. Em trai mình phản xạ nhanh lẹ nên kịp rút chân phải khỏi khe hở bậc thang, chỉ chiếc giày bị cuốn vào khe”, H. nhớ lại.

Lúc này, H. đang đi cùng một bậc thang với em trai. “May mắn là chiếc giày bị kẹt lại nên nhờ đó thang cuốn mới khựng lại ngay lập tức được. Chứ nếu thang không dừng thì sẽ nguy hiểm biết chừng nào. Vừa xảy ra sự cố, gia đình mình và nhiều người sợ quá mới chạy ngược lại, không dám đi tiếp xuống chỗ thang hư”, H. chia sẻ.

Chia sẻ trên tờ Trí Thức Trẻ, chị H cho biết thêm: “Khi thấy mọi người chen đông, bảo vệ siêu thị mới có mặt giải quyết vấn đề. Lúc này, thấy H. đang chụp ảnh, anh bảo vệ vừa nhai kẹo cao su vừa ngăn cản không cho chụp hình, quay phim.

H, bức xúc nói: “Họ nói đây là sự cố, không được phép chụp hình. Hơn nữa, họ cùng không có một lời hỏi thăm, xin lỗi nạn nhân. Đôi co chừng 30 phút là gia đình mình chán nản bỏ về, bỏ luôn chiếc giày bị mắc kẹt”.

Cô cho biết, em trai mình sinh năm 1995. Cách đây 4 năm bị tai nạn xe nên phải tháo bỏ chân trái. “Từ hôm qua giờ, em tôi tỏ ra khá hoang mang và nói chắc sau này sẽ không dám đi thang cuốn nữa. Tối hôm ấy, quản lý Lotte cũng đã gọi điện xin lỗi. Gia đình chúng tôi cũng chỉ có góp ý thêm về thái độ của bảo vệ ở đây thôi”.

Khi gọi điện vào số tổng đài của Lotte quận 7, nhân viên ở đây xác nhận là có sự cố trên xảy ra nhưng không cung cấp thêm thông tin. Còn đại diệntruyền thông của siêu thị này cho biết sẽ kiểm tra sự việc và có câu trả lời sau khi có kết quả.

Hiện tin tức về sự cố này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo Lan Anh (Th / NDT)

Xem thêm video "Hướng dẫn cách đi thang cuốn an toàn":