Giá xe ôtô hôm nay 2/6: Cháy hàng, Ford Ranger tăng gần 200 triệu đồng

Theo khảo sát, bảng giá xe Ford hôm nay có khá nhiều biến động tùy từng mẫu xe tăng giảm khác nhau. Đáng chú ý "Vua bán tải” Ford Ranger bất ngờ tăng giá bán gần 200 triệu đồng.

Giá xe ôtô hôm nay 2/6: Cháy hàng, Ford Ranger tăng gần 200 triệu đồng

Giá xe ôtô hôm nay 2/6: Cháy hàng, Ford Ranger tăng gần 200 triệu đồng.

“Vua bán tải” Ford Ranger hiện không thể về nước do vướng Nghị định 116 từ phía Chính phủ. Hầu hết các đại lý rơi vào tình trạng cháy hàng, nếu có khách hàng khi mua xe sẽ phải móc “hầu bao” thêm 200 triệu đồng để mua gói phụ kiện theo xe.

Một số đại lý hiện cho biết, nếu khách hàng muốn có sớm phiên bản Ranger Wildtrak 3.2L phải mua thêm gói phụ kiện đi kèm trị giá 200 triệu đồng. Gói phụ kiện này gồm bộ bodykit, đèn và bộ la-xăng. Còn trên bản Ranger XLS, khách hàng cũng phải mua thêm gói phụ kiện trị giá khoảng 80 triệu đồng.

Ford Ranger vẫn được biết đến là "ông vua" xe bán tải ở Việt Nam khi trong phân khúc không mẫu xe đối thủ nào có tiệm cận Ranger về doanh số bán hàng. Ford Ranger không chỉ mang trong mình dòng máu Mỹ với động cơ mạnh mẽ mà thiết kế dòng xe này cũng đầy thể thao và hầm hố.

Giá xe ôtô hôm nay 2/6: Cháy hàng, Ford Ranger tăng gần 200 triệu đồng

Bảng giá xe Ford Ranger tháng 6/2018.

Sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.362 x 1.860 x 1.815 mm, chiều dài cơ sở 3.220 mm nên Ford Ranger có khả năng vượt địa hình tối ưu nhờ khoảng sáng gầm xe 200 mm và tải trọng của Ranger là 2.215 kg.

Ở ngoại thất, Ford Ranger có lưới tản nhiệt thiết kế vuông vức tạo sự chắc khỏe cho tổng thể xe cùng tông màu đen. Ford Ranger các phiên bản thường có bộ mâm 16 inch và 18 inch với bản Wildtrak, gương chiếu hậu của xe chỉnh gập điện và có kết hợp đèn xi-nhan.

Phần thùng phía sau của xe Ford Ranger Wildtrak 2018 có mức trọng tải đến 900 kg, nắp thùng xe được bọc nhựa và nẹp kim loại ở 2 đầu giúp xe trở nên bắt mắt hơn.

Các bản tiêu chuẩn của Ranger được trang bị ghế nỉ còn bản cao cấp bọc da pha nỉ với màu đen, nâu kết hợp mang đến cho nội thất xe thể thao.

Bảng táp-lô của Ford Ranger Wildtrak mới được thiết kế theo khu vực với hình khối là chủ đạo, cửa gió điều hòa hình chữ nhật nằm dọc "ôm" lấy màn hình cảm ứng đa phương tiện kích thước 8 inch. Chất liệu trên bảng táp-lô được làm bằng da cùng những đường chỉ khâu màu cam đầy tỉ mỉ mang đến sự hài hòa và sang trọng cho phân đối diện hành khách.

Ở các bản Ford Ranger Wildtrak cao cấp, xe có 2 bản động cơ khác nhau cụ thể như sau:

- Ford Ranger Wildtrak 2.2L 4x2 - AT và 4x4 - AT: Hai phiên bản này sử dụng động cơ Turbo Diesel I4 với dung tích 2.2L tạo ra công suất 160 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 385 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

- Ford Ranger Wildtrak 3.2L 4x4 - AT: Động cơ Turbo Diesel I5 với dung tích 3.2L tạo ra công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm cùng với hộp số tự động 6 cấp.

Đối với các bản thấp, Ford Ranger có sử dụng động cơ Diesel tăng áp, dung tích 2.2L tạo ra sức mạnh 123 mã lực hoặc 150 mã lực tùy từng bản trang bị khác nhau.

Theo TieuDung24h