Dự báo tháng 1 'chuẩn không cần chỉnh' cho 12 cung Hoàng đạo

Bắt đầu một năm mới với tháng 1 đầy may mắn cho các cung Hoàng đạo. Cùng dự đoán xem tháng đầu năm này đem lại những điều bất ngờ gì nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 Đầu năm mở đầu cho các may mắn của Bạch Dương là những thuận lợi trong công việc cũng như tài chính. Cách tiêu tiền thông minh và tính toán hợp lí quá trình chi tiêu giúp cho Bạch Dương luôn trong tình trạng “sung túc”. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian cuối tháng sẽ có vài rắc rối nhỏ với chuyện tiền nong do Bạch Dương chi tiêu hơi quá tay vào tiệc tùng đầu năm. Vì thế, cần cẩn trọng hơn vào khoảng thời gian này nhé!

Tuy khá may mắn về tài chính và công việc nhưng tình duyên của Bạch Dương trong tháng này lại chẳng mấy suôn sẻ. Nếu đang có ý định bắt đầu một mối quan hệ mới thì có lẽ Bạch Dương nên hoãn ý định đó lại, vì đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Bên cạnh đó hãy quan tâm nhiều hơn đến gia đình vào dịp năm mới này.

Bạch Dương cần để ý hơn đến sức khỏe của mình, trời vẫn còn khá lạnh nên hãy cố giữ ấm nhé. Một cốc trà nóng hoặc sữa nóng vào mỗi buổi sáng không những giúp Bạch Dương cảm thấy ấm áp mà còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khởi đầu một năm mới suôn sẻ với một công việc mới, môi trường làm việc tương đối thoải mái và dễ chịu giúp cho tinh thần của Kim Ngưu luôn trong trạng thái sẵn sàng. Cùng với sự ủng hộ hết mình của gia đình cũng như sự giúp đỡ tận tình của cấp trên và đồng nghiệp giúp cho công việc của Kim Ngưu ngày càng tiến bộ và chức vụ trong công việc cũng được củng cố, thăng tiến.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu tuy khá êm đềm nhưng lại không tránh khỏi những xích mích, cãi vã nhỏ. Tuy những mâu thuẫn này không có gì nghiêm trọng nhưng lại diễn ra thường xuyên như cơm bữa, trở thành điều báo động cho mối quan hệ của cả hai. Do đó, hãy cẩn thận và chú ý đến lời nói của bản thân để tránh gây hiểu lầm nhé!

Tháng 1 sẽ là một tháng tuyệt vời, tràn đầy năng lượng cộng với sức khỏe dồi dào thích hợp cho Kim Ngưu thực hiện các kế hoạch của bản thân. Bên cạnh đó, rèn luyện cho bản thân thói quen tập thể dục vào mỗi sáng nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự chăm chỉ trong công việc đem lại cho Song Tử những kết quả rất xứng đáng, công việc chuyển biến theo hướng tích cực và tiền thưởng vì thế cũng tăng lên không ít. Bên cạnh đó, hãy đặt cho mình một mục tiêu cá nhân và cố gắng hoàn thành nó trong năm nay. Đó là bí kíp thành công dành cho Song Tử. Tiền nong tháng này khá ổn định và không có gì phải lo lắng, chỉ cần một chút khéo léo trong cách tiêu xài, Song Tử sẽ đảm bảo một tháng tương đối đầy đủ thôi. 

Một cuộc tình quá nhẹ nhàng và êm đềm khiến cho Song Tử phát chán và muốn tìm kiếm một mối quan hệ mới mẻ và thú vị hơn. Đó chính là lí do khiến cho chuyện tình cảm của Song Tử dạo gần đây trở nên nhạt dần và xuất hiện những rắc rối không đáng có. Có vẻ như Song Tử cần phải đưa ra quyết định thẳng thắn cho mình rồi.

Song Tử sẽ cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi trong khoảng thời gian đầu tháng bởi vì lượng công việc tương tối nhiều và dồn dập trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, bước sang tuần thứ ba, mọi chuyện sẽ ổn định lại và đó là thời gian cho Song Tử thư giãn, nghỉ ngơi. Tận dụng khoảng thời gian ấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự báo rằng đây sẽ là một tuần khá bận rộn cho Cự Giải. Công việc ngày càng nhiều và dồn dập khiến cho Cự Giải phải chạy hết tốc lực để bắt kịp tiến độ, công việc dường như đang vắt kiệt sức và khiến cho Cự Giải cảm thấy mệt mỏi. Do đó, cần có sự cân bằng giữa công việc và thời gian nghỉ ngơi, phân bố đều thời gian làm việc có thể giúp Cự Giải cảm thấy dễ chịu hơn đấy.

Lại một cung Hoàng đạo nữa không mấy may mắn về tình duyên trong tháng này, chuyện tình “đầy sóng gió” báo hiệu một cái kết không mấy đẹp đẽ cho cả hai, do đó, cả hai cần suy nghĩ cẩn thận và sáng suốt hơn để giải quyết vấn đề chung này. Bên cạnh đó, những Cự Giải độc thân cũng gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm mối quan hệ mới cho mình. Dường như tháng 1 không phải là tháng thích hợp để hẹn hò nhỉ?

Để tránh bị căng thẳng khi làm việc quá sức, Cự Giải cần thư giãn kết hợp nghỉ ngơi hợp lí. Bên cạnh đó, một thực đơn đầy đủ chất dinh dưỡng là thứ không thể thiếu và đảm bảo cung cấp đủ năng lượng giúp Cự Giải “chiến đấu” cùng công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng 1 đem đến cho Sư Tử vô số may mắn về công việc cũng như tiền bạc. Nguồn vốn phong phú đến từ nhiều nguồn khác nhau giúp cho Sư Tử có thêm nhiều thuận lợi cho việc đầu tư của mình. Cộng với khả năng chi tiêu nhạy bén và khéo léo, đảm bảo rằng tài chính tháng này của Sư Tử vẫn tương đối ổn định và không thiếu hụt gì.

Chuyện tình cảm trong tháng này của Sư Tử gặp không ít biến động khiến cho họ cảm thấy bất mãn và khó chịu. Tâm trạng không tốt dẫn đến những mâu thuẫn, xích mích không đáng có cho mối quan hệ của Sư Tử, đừng để cảm xúc chi phối mình nhé!

Sức khỏe nên được ưu tiên hơn cả trong tháng này, sau một khoảng thời gian “lao đầu” vào công việc, Sư Tử cần để bản thân mình thư giãn và điều hòa lại cuộc sống của mình hơn nhé. Không chỉ sắp xếp lại một thực đơn hợp lí mà còn tăng cường thời gian luyện tập rèn luyện cơ thể để cho mình khỏe khoắn hơn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng đầu năm này đem lại cho Xử Nữ vô số may mắn trong công việc và cả tài chính. Từng cơ hội việc làm lần lượt ghé thăm Xử Nữ và báo hiệu một công việc “béo bở” đúng với nguyện vọng. Vì thế, bắt đầu một năm làm việc chăm chỉ cùng công việc mới nào! Chi tiêu tháng này mặc dù có một chút trắc trở trong những ngày đầu tiên của tháng, nhưng đừng lo, mọi việc sẽ đi vào ổn định hơn vào cuối tuần và đem lại không ít thuận lợi cho Xử Nữ.

Tin vui cho các Xử Nữ còn độc thân đây. Nếu có kế hoạch bắt đầu một mối quan hệ mới vào tháng này, cơ hội tìm thấy “nửa kia” phù hợp với mình là vô cùng cao. Vì thế, hãy chọn hình mẫu lí tưởng cho mình đi nào. Còn với những Xử Nữ đang trong trạng thái “in relationship”, chuyện tình của bạn tuy khá êm đềm nhưng đôi khi sẽ gặp những bất đồng nho nhỏ. Nhưng đừng lo lắng quá nhé.

Sức khỏe tháng này của Xử Nữ phụ thuộc vào cảm xúc và tâm trạng, do đó, hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan vui vẻ và tránh xa các suy nghĩ tiêu cực sẽ là một phần nào khiến Xử Nữ cảm thấy dễ chịu và sảng khoái hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc khá suôn sẻ và thuận lợi. Dự báo rằng Thiên Bình sẽ đạt được những gì họ muốn mà không vấp phải bất cứ sự phản đối nào. Bên cạnh đó, những kế hoạch, dự án mới thay nhau đến với Thiên Bình và đem lại cho họ lợi thế không nhỏ, dẫn tới khả năng công việc của Thiên Bình sớm muộn gì cũng sẽ được thăng tiến. Về mặt tài chính, nhờ vào sự khéo léo trong chi tiêu cùng với tiền tiết kiệm lâu nay, có thể nói, Thiên Bình đang bắt đầu tháng đầu năm này vô cùng sung túc.  

Một tháng thích hợp để “hâm nóng” tình cảm. Một cuộc hẹn lãng mạn với hoa và nến, hay đơn giản chỉ là một buổi xem phim cùng nhau cũng sẽ khiến tình yêu của Thiên Bình được tô thêm màu hồng đấy. Không những thế, mối quan hệ của Thiên Bình với người thân trong gia đình cũng dần được cải thiện, dành thời gian cho gia đình cũng khiến cho tháng Giêng của Thiên Bình ấm áp hơn.  

Ngoài tập thể dục để giữ cho mình luôn khỏe mạnh, Thiên Bình hãy thử một số bộ môn khác như Yoga hay thiền. Vừa giúp cho cơ thể khỏe mạnh vừa giúp có một tinh thần sảng khoái và thư thả. Ngại gì mà không thử một lần nào!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tạm biệt một năm khá đen đủi về tiền bạc, bước sang năm mới này, Bọ Cạp sẽ có vô số cơ hội để “gỡ gạc” lại chút ít. Lợi nhuận từ các dự án kinh doanh cùng với những khoản lãi lộc từ tiền tiết kiệm giúp cho Bọ Cạp ổn định tài chính của tháng và cũng đồng thời bù đắp vào phần “thua lỗ” dư âm từ những tháng trước. Chỉ cần một chút khéo léo và nhạy bén trong việc quản lí chi tiêu và Bọ Cạp sẽ nhận thấy rằng tiêu tiền hợp lí chẳng khó tí nào đâu.  

Có vẻ như Bọ Cạp đang có một vài mâu thuẫn nho nhỏ với “nửa kia” của mình. Và dường như những tính cách tiêu cực của Bọ Cạp càng ngày càng khiến cho mối quan hệ này đang trên đà rạn nứt. Điều này quả thật không ổn chút nào, bởi vì nó ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như tinh thần của Bọ Cạp trong tháng. Lời khuyên dành cho Bọ Cạp đây: cần thận trọng trong lời nói và cách suy nghĩ của mình.

Đôi khi Bọ Cạp nên tự thưởng cho mình một khoảng thời gian để đi đây đó thư giãn. Một chuyến đi phượt ngắn ngày hay đơn giản chỉ là một ngày lười biếng nằm ườn ở spa cũng có thể giúp Bọ Cạp điều hòa lại tâm trạng và ổn định tinh thần, chuẩn bị bước sang năm mới đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp? Vậy thì đây quả là một tháng đầy may mắn để thực hiện kế hoạch đó. May mắn tài chính cũng đang “bay vèo” đến với Nhân Mã đem lại lượng tiền nong rủng rỉnh và giúp cho Nhân Mã có một tháng vô cùng sung túc, tuy nhiên, nó lại đòi hỏi ở Nhân Mã một kế hoạch chi tiêu hợp lí, bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí vì vận may này chỉ “ghé thăm” đến tuần thứ ba thôi. Cẩn trọng một tí nhé!

Nếu tháng trước suôn sẻ bao nhiêu về mặt tình cảm thì bước sang tháng này, Nhân Mã lại gặp bấy nhiêu chuyện lận đận trong tình duyên. Đừng lo lắng, hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng. Đừng để tâm trạng chi phối lí trí của mình, Nhân Mã nhé!

Hãy tận hưởng cuộc sống và dành nhiều thời gian cho những sở thích của mình. Bên cạnh đó, tăng cường tập thể dục và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lí để đảm bảo Nhân Mã luôn tràn đầy năng lượng. Tháng 1 đến đầy ắp các lễ lộc, kì nghỉ,… mặc dù được ăn chơi thả cửa nhưng Nhân Mã cũng nên chú ý một chút tới chế độ ăn uống của mình

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết sẽ đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này: được thăng chức hay tăng lương, thử sức với những công việc, kế hoạch mới… Đây quả là phần thưởng tuyệt vời cho sự chăm chỉ và nỗ lực không mệt mỏi của Ma Kết. Ngoài ra, tài chính tháng này của Ma Kết cũng sẽ có chuyển biến tích cực hơn, tuy không dồi dào như những tháng trước nhưng vẫn đủ cho Ma Kết chi tiêu vặt vãnh suốt tháng mà không cần phải lo lắng gì cả

Vấn đề tình cảm rắc rối của tháng này khiến cho Ma Kết phải đau đầu giải quyết. Hãy vận dụng sự khéo léo và thông minh của mình để cứu vớt mối quan hệ này mà không gây tổn thương hay mất mát cho cả hai nhé. 

Áp lực từ các mối quan hệ xã hội và chuyện tình cảm rắc rối khiến cho Ma Kết mệt mỏi và căng thẳng. Có lẽ Ma Kết nên bình tâm lại và vứt bỏ những suy nghĩ tiêu cực đó đi. Dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân cũng là một gợi ý không tồi đấy, một kiểu tóc mới hoặc một phong cách ăn mặc mới cũng giúp Ma Kết cảm thấy bản thân mới mẻ hơn

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Nếu như Bảo Bình đang gặp khó khăn, trắc trở trong công việc thì đừng lo lắng quá, vì cấp trên và đồng nghiệp sẽ tận tình giúp đỡ. Vì thế, đừng ngại mà hãy mạnh dạn “cầu cứu” họ. Dạo gần đây, tiền nong của Bảo Bình có gặp một vài rắc rối nhỏ, có thể là do kế hoạch chi tiêu không mấy hợp lí của mình, vì vậy, Bảo Bình nên cẩn thận hơn một chút và xem xét lại kế hoạch chi tiêu của mình

Các mối quan hệ đang dần được cải thiện trong tháng này, những xích mích, mâu thuẫn nhỏ trong gia đình hay với đồng nghiệp sẽ nhanh chóng được giải quyết một cách êm đẹp. Ngoài ra, Thần tình ái sẽ ưu ái “gõ cửa” Bảo Bình và đem đến cho họ một mối quan hệ mới đẹp như mơ, do đó, nếu đang có ý định thiết lập một buổi hẹn hò, chắc chắn rằng Bảo Bình nên nhanh tay nắm bắt cơ hội này thật tốt

Đây là thời điểm thích hợp cho Bảo Bình thay đổi bản thân và chăm chút hơn về vấn đề cá nhân, trang trí lại nhà cửa hay thay đổi một vài thói quen ăn mặc thường ngày cũng giúp cho Bảo Bình cảm thấy được sự mới mẻ hơn trong năm mới đấy.

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Một tháng không may mắn nếu như Song Ngư đang muốn tìm việc, khả năng bị từ chối là khá cao hoặc phải chịu những hợp đồng “khó chấp nhận được” khiến cho Song Ngư cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ. Đừng vội lo lắng, hãy tạo cho mình một cơ hội kinh doanh mới hay tự thân tạo lập công việc cho bản thân. Mặc dù công việc gặp chút không may nhưng bù lại, tài chính tháng này của Song Ngư lại vô cùng thuận lợi, bằng cách quản lí chi tiêu xuất sắc, bạn có thể bỏ qua lo ngại về tiền bạc đến hết tháng này.

Mâu thuẫn giữa các mối quan hệ trong gia đình và tình cảm cá nhân khiến Song Ngư đau đầu. Đồng ý rằng cả hai đều quan trọng đối với họ, nhưng cần phải cân bằng hài hòa giữa cả hai, tránh trường hợp vướng phải những rắc rối không đáng có, Song Ngư nhé.

Song Ngư hãy học cách thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Chớ nên thay đổi chế độ ăn uống, hãy duy trì thực đơn bữa ăn một cách khoa học nhất, kết hợp rèn luyện cơ thể. Cứ như thế, Song Ngư sẽ luôn trong trạng thái khỏe mạnh và căng tràn năng lượng thôi.

Theo afamily