Công ty TNHH Thẩm mỹ Analee lưu hành trái phép Garcina Diet Jelly và Celery Detox Jelly



Cục An toàn thực phẩm khẳng định, chưa cấp phép cho 2 sản phẩm Garcina Diet Jelly và Celery Detox Jelly do Công ty TNHH Thẩm mỹ Analee (150/47 AB đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Cụ thể, hiện nay trên thị trường có bán 2 sản phẩm tên gọi lần lượt là Garcina Diet Jelly và Celery Detox Jelly do Công ty TNHH Thẩm mỹ Analee phân phối.

Sản phẩm Garcina Diet Jelly và Celery Detox Jelly được bán với mức giá lần lượt là 670 và 850 nghìn đồng. Đáng chú ý, sản phẩm đang được quảng cáo rầm rộ qua mạng xã hội cũng như trên trang web anat.com.vn với nhiều công dụng. Theo đó, trên vỏ hộp sản phẩm Garcina Diet Jelly được ghi là giúp giảm mỡ trong cơ thể, giảm quá trình chuyển hóa từ đường thành chất béo, giảm cân hiệu quả, thon gọn vòng eo, bắp tay, giảm ngay 4,7 kg trong vòng 1 tháng. Còn sản phẩm Celery Detox Jelly giúp tiêu hóa dễ dàng và thoải mái, làm sạch và detox giải độc cơ thể, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp hồi phục, trẻ hóa cơ thể, tốt cho xương.

cong-ty-tnhh-tham-my-analee-luu-hanh-trai-phep-garcina-diet-jelly-va-celery-detox-jelly

cong-ty-tnhh-tham-my-analee-luu-hanh-trai-phep-garcina-diet-jelly-va-celery-detox-jelly

 2 sản phẩm Garcina Diet Jelly và Celery Detox Jelly lưu hành trái phép trên thị trường. 

Qua một thời gian có mặt trên thị trường, 2 sản phẩm trên đã thu hút rất nhiều đại lý tham gia phân phối. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV Chất lượng Việt Nam Online, sản phẩm Garcina Diet Jelly và Celery Detox Jelly đang có dấu hiệu lưu hành trái phép, qua mặt các cơ quan quản lý, mập mờ về chất lượng.

Trao đổi với PV ngày 17/07/2019, đại diện Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết: “2 sản phẩm Garcina Diet Jelly và Celery Detox Jelly chưa được Cục An toàn thực phẩm cấp giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm”.

Với nội dung trả lời của Cục An toàn thực phẩm như trên có thể khẳng định rằng 2 sản phẩm Garcina Diet Jelly và Celery Detox Jelly do Công ty TNHH Thẩm mỹ Analee phân phối trên thị trường khi chưa được công bố chất lượng bởi Cục An toàn thực phẩm.

Một sản phẩm dinh dưỡng cho cơ thể nhưng lại bán ra thị trường khi chưa đủ điều kiện, lấy gì bảo đảm an toàn cho người sử dụng chưa nói đến công dụng tuyệt vời như quảng cáo? Và cũng không loại trừ khả năng sản phẩm có thể sẽ “gây họa” cho người dùng, như nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, đồ ăn thức uống… lưu hành chui đã từng khiến người dùng gánh họa xảy ra trên thực tế.

Chất lượng Việt Nam Online sẽ tiếp tục thông tin!

Theo VietQ