Chủ siêu xe BMW i8 giá 7 tỷ đồng ở Hà Nội là học sinh cấp 3

Nam sinh cấp 3 đăng ảnh cùng status cho biết mình là chủ siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam có giá 7 tỉ đồng khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Chủ siêu xe BMW i8 giá 7 tỷ đồng ở Hà Nội là học sinh cấp 3

Nam sinh đậu siêu xe BMW i8 giá 7 tỉ đồng trước cổng trường.

BMW i8 màu xanh ngọc độc nhất Việt Nam xuất hiện tại cảng VICT, TP.HCM vào ngày 31.8. Đây được cho là siêu xe BMW i8 thứ 2 tại thủ đô Hà Nội sau hơn 10 chiếc khác cập bến Sài thành.

Được biết, BMW i8 tại Mỹ có giá khởi điểm từ 136.500 USD, khoảng 3,1 tỉ đồng. Nếu về Việt Nam và nộp đủ thuế để ra biển trắng, siêu xe này được nâng giá lên khoảng trên 7 tỉ đồng.

Hôm qua, chiếc BMW i8 này được bắt gặp lăn bánh ở đoạn đường qua hầm Kim Liên, Hà Nội. Điều gây sốc là chủ nhân của siêu xe này được cho là nam sinh cấp 3, sinh năm 1997, hiện học một trường quốc tế ở Hà Nội.


Nam sinh trường quốc tế ở Hà Nội khoe siêu xe BMW i8 giá 7 tỉ đồng.

Do mới học học lớp 12 nên nam sinh bị cấm không cho chạy siêu xe BMW i8 vào trường. Vì vậy, cậu ta phải đậu xe trước cổng trường.

Theo Autopro, BMW i8 mang chuẩn mực một mẫu xe thể thao hiện đại với thiết kế tương lai bắt mắt. Chỉ trong thời gian chưa đầy 3 tháng gần đây đã có đến 9 chiếc BMW i8 được đưa về Việt Nam. 

BMW i8 sở hữu nội thất thể thao với thiết kế 4 chỗ ngồi, trong đó 2 ghế sau chỉ dành cho trẻ em. Bên cạnh đó là ghế bọc da cao cấp, vô lăng thể thao 3 chấu với những đường chỉ may uốn lượn, màn hình trung tâm 10,25 inch cùng tính năng hiển thị thông số lên kính chắn gió như xe trong phim khoa học viễn tưởng. Và xe cũng sở hữu ngoại thất độc nhất vô nhĩ tại Việt Nam.

BMW i8 được trang bị động cơ 3 xi-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp một mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

BMW i8 sở hữu tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Khi chạy bằng riêng mô-tơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h.

Xem thêm Clip siêu xe BMW i8 giá 7 tỉ đồng gây xôn xao phố Hà Nội 

Theo Trang Ly (MTG)