Cát-xê của diễn viên Việt: Người tậu nhà 20 tỷ đồng, người phải bỏ nghề biệt xứ

Trấn Thành, Trường Giang, Thái Hòa, Hoàng Anh… đều là diễn viên ghi dấu ấn trong lòng công chúng hiện nay nhưng cát-xê lại một trời một vực.

So sánh cát-xê của diễn viên Việt

Nói đến các diễn viên Việt, người ta nghĩ ngay đến một “thế giới” trong đó là nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu, luôn lung linh và sang chảnh. Không ít diễn viên đã chia sẻ những món đồ đắt giá, chiếc túi mua được cả căn nhà trên trang cá nhân của mình.

Để có được cuộc sống như vậy, chắc chẳn các diễn viên đã được trả một khoản cát-xê khổng lồ. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Cùng là nghệ sĩ, tham gia nhiều bộ phim ăn khách nhưng nhiều sao Việt vẫn có mức cát-xê chênh lệch. Thậm chí, người thì rủng rỉnh sắm nhà triệu đô, người thì lo miếng cơm hàng ngày, thậm chí là bỏ cả quê hương để sang nơi khác định cư.

cat-xe-cua-dien-vien-viet-nguoi-tau-nha-20-ty-dong-nguoi-phai-bo-nghe-biet-xu

Diễn viên Việt có mức cát-xê khác hẳn nhau khi cùng hoạt động nghệ thuật

Sự so sánh nào cũng có sự khập khiễng, nhưng thử “vén màn bí mật” cát-xê của một số diễn viên đang nổi hiện nay đã thấy sự chênh lệch như thế nào.

Trấn Thành

Từ mấy năm nay, Trấn Thành đã được tiếng trong showbiz Việt là nghệ sĩ giàu có với mức cát-xê khủng. Ngoài làm MC, Trấn thành còn tham gia đóng phim và kiếm được số tiền không nhỏ từ đây.

Gần đây nhất, Trấn Thành có một nguồn thu lớn từ hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh với doanh thu hàng trăm tỷ. Vì thế, nhiều nguồn tin khẳng định, việc riêng Trấn Thành kiếm được 1 tỷ 1 tháng là chuyện rất bình thường.

cat-xe-cua-dien-vien-viet-nguoi-tau-nha-20-ty-dong-nguoi-phai-bo-nghe-biet-xu

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có mức cát-xê siêu khủng

Trường Giang đã gây xôn xao dư luận khi tiết lộ: "Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz, mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ. Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ”.

Trước đó, Hari Won và Trấn Thành cũng gây xôn xao vì đi xe 4 tỷ, mặc set đồ gần 1,5 tỷ, đeo đồng hồ Cartier đính kim cương trị giá 1,25 tỷ đồng, nguyên một tủ giày và nước hoa xịn hàng trăm mẫu…

Thái Hòa

Trong những năm qua, Thái Hòa được mệnh danh là ông vua phòng vé. Dù từ chối tiết lộ về cát-sê nhận được nhưng trong cuộc phỏng vấn trên VTC, nam diễn viên vô tình tiết lộ thù lao lên tới tỷ đồng.

cat-xe-cua-dien-vien-viet-nguoi-tau-nha-20-ty-dong-nguoi-phai-bo-nghe-biet-xu

Năm 2018, Thái Hòa góp mặt trong bộ phim “Chàng vợ của em” và “Hồn papa da con gái”. Nhiều người cho rằng cát sê đóng phim của chồng cũ Cát Phượng vẫn lên tới hàng tỷ đồng cho mỗi bộ phim.

Trường Giang

Ngoài Thái Hòa, Trường Giang cũng hiện là một trong những diễn viên có cát sê cao nhất trong làng giải trí Việt. Một nguồn tin từng cho rằng nhà sản xuất bộ phim “Siêu sao siêu ngố” năm 2018 đã bỏ ra 1,5 tỷ đồng để có cái gật đầu của Trường Giang.

cat-xe-cua-dien-vien-viet-nguoi-tau-nha-20-ty-dong-nguoi-phai-bo-nghe-biet-xu

“Tin đồn” về việc Trường Giang "cá kiếm" 1,5 tỷ cho một bộ phim không khiến nhiều người bất ngờ bởi “Mười Khó” hiện là cái tên rất hot. Trước đây, anh từng đóng nhiều phim ăn khách như “49 ngày” hay “Taxi, em tên gì”.

Hoàng Anh

Thế nhưng, thực tế không phải diễn viên nào cũng có thu nhập khá như vậy. Như Hoàng Anh, gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Cô thắm về làng, Hoa nắng, KTX... Đặc biệt mới đây, anh được nhiều người chú ý với vai gã chồng Sở Khanh trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Dù không nổi đình nổi đám, nhưng nếu nói về đời tư của nam diễn viên này, người hâm mộ cũng sẽ nghĩ anh có cuộc sống khấm khá không thua bất kỳ một ai trong showbiz Việt.

cat-xe-cua-dien-vien-viet-nguoi-tau-nha-20-ty-dong-nguoi-phai-bo-nghe-biet-xu

Thế nhưng mới đây, Hoàng Anh bất ngờ chia sẻ: “Mỗi năm tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con”.

Nam diễn viên thừa nhận ngoài công việc đóng phim anh còn nhận lời mời quảng cáo trên Facebook, hay những công việc bên ngoài khác, nhưng phần thu nhập này không đáng là bao so với cuộc sống hào nhoáng tại showbiz.

Theo GiaDinhVietNam