Bảng giá ô tô Nissan tháng 10.2018: Không thay đổi nhưng nhiều khuyến mại

Hãng ô tô Nhật Bản áp dụng nhiều nội dung khuyến mại giá trị lớn cho người tiêu dùng.

Bảng giá ô tô Nissan tháng 10.2018: Không thay đổi nhưng nhiều khuyến mại

Navara vẫn đang cạnh tranh khá mạnh mẽ với các đối thủ trong phân khúc bán tải.

Nissan Việt Nam vừa tiến hành cập nhật bảng giá bán lẻ khuyến nghị áp dụng trong tháng 10.2018 đối với cả 3 mẫu xe X-Trail, Navara và Sunny.

Theo đó, mặc dù các mức giá bán lẻ không thay đổi so với trước đây nhưng bù lại, các nội dung khuyến mại có giá trị lớn được kỳ vọng sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Trong danh mục sản phẩm của Nissan tại thị trường ô tô Việt Nam, X-Trail vẫn đang là mẫu xe đáng chú ý nhất.

So với các đối thủ, mẫu xe việt dã X-Trail sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Đáng chú nhất là hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp gồm hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC). Hệ thống này điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I gồm 3 chế độ 1 cầu (2WD), chế độ tự động và chế độ khóa 2 cầu (4WD).

Mới đây, Nissan cũng đã nâng cấp cho X-Trail thêm nhiều tính năng mới cùng những tinh chỉnh về thiết kế. Cụ thể, X-Trail V-series có cản trước, cản sau, ốp sườn xe và cánh lướt gió được thiết kế mới đồng thời được trang bị thêm nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED chạy Follow Me Home.

Ngoài ra, X-Trail mới cũng được bổ sung thêm hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, cảm biến đá chân mở cốp…

Bảng giá ô tô Nissan tháng 10.2018: Không thay đổi nhưng nhiều khuyến mại

So với các đối thủ, mẫu xe việt dã X-Trail sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Dù chưa thật sự nổi bật trong phân khúc bán tải song Navara vẫn đang đem lại ít nhiều tự hào của Nissan. Đến nay, Navara vẫn đang cạnh tranh khá mạnh mẽ với các đối thủ lớn như Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux.

Navara sử dụng động cơ diesel 2.5L mạnh mẽ đem lại chuyển động nhịp nhàng, êm ái và trải nghiệm thú vị khi cầm lái trên mọi địa hình. Xe trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), kiểm soát đổ đèo (HDC), hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS)…

Bảng giá ô tô Nissan tháng 10.2018: Không thay đổi nhưng nhiều khuyến mại

Sunny vẫn đang là mẫu xe có sức cạnh tranh yếu nhất của Nissan tại thị trường ô tô Việt Nam.

Mẫu xe “yếu nhất” trong “gia đình” Nissan chính là Sunny. Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, Sunny chưa bao giờ trở thành lựa chọn ưu tiên đối với người tiêu dùng.

Đáng chú ý là trong khi các đối thủ mạnh như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Elantra liên tiếp có những cú tăng tốc mạnh mẽ và toàn diện thì Sunny vẫn đứng yên tại chỗ. 

Bảng giá ô tô Nissan tháng 10.2018: Không thay đổi nhưng nhiều khuyến mại

Theo DanViet