Bạn thân hé lộ sự thật khó tin về Hari Won và Tiến Đạt hậu chia tay

Ít ai ngờ, kể cả sau khi Hari Won chia tay Tiến Đạt và yêu Trấn Thành, giữa họ vẫn tồn tại mối liên hệ đặc biệt như thế này.

Bạn thân hé lộ sự thật khó tin về Hari Won và Tiến Đạt hậu chia tay

Những ngày qua, báo chí và dư luận xôn xao trước tin Hari Won và Trấn Thành hẹn hò sau khi cô tuyên bố chia tay người tình 9 năm Tiến Đạt không lâu. Cũng vì những hình ảnh thân mật giữa Hari Won và Trấn Thành mà nhiều người bắt đầu chỉ trích nữ ca sĩ vì cho rằng cô phụ bạc Tiến Đạt, chia tay chưa được bao lâu đã yêu người khác.

Bạn thân hé lộ sự thật khó tin về Hari Won và Tiến Đạt hậu chia tay

Bạn thân hé lộ sự thật khó tin về Hari Won và Tiến Đạt hậu chia tay
Status của bạn thân về Hari Won.

Trước cơn bão áp lực của dư luận, Trấn Thành thừa nhận theo đuổi và yêu Hari Won sau khi cô trở về trạng thái độc thân. Trong khi Hari Won vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ này. Tuy nhiên, trên trang Facebook cá nhân, bạn thân đồng thời cũng là chuyên gia trang điểm của Hari Won đã có những lời 'gan ruột' dành cho cô, đồng thời tiết lộ những sự thật bất ngờ.

Nguyên văn status của bạn thân Hari Won như sau:

"Thư gửi 1 bà bạn ...

Nhiều người hỏi tui cùng 1 câu hỏi, tại sao thân được với bà. Trong khi tụi mình quá trái ngược.

Ờ thì bà cao gần 1m7, còn tui thì cần 7cm nữa mới đủ 1m6. Bà thì ốm đói, còn tui thì béo phì cấp độ 3. Bà thì dễ thương, còn tui thì menly và cà chớn. Bà thì trong sáng còn tui thì ... Muốn lắm mà không được. Thiệt sự nha, đúng là đứng kế bà thì rất dễ gato, nhưng đối với mấy đứa khác thôi. Mấy con cảm thấy thua thiệt về ngoại hình ấy, chứ tui không hề, tui thấy tui đẹp, nên không có chuyện đó. Tui thương bà chứ không phải thân, thương với chơi thân khác. Ủa, đâu tự nhiên tui thương. Bà như thế nào trên tivi, trên báo chí tui thiệt không có quan tâm. Tui thương vì 2 năm qua, tui chứng kiến được con người bà trải qua cái gì, phấn đấu thế nào, làm việc với cường độ kinh khủng thế nào để có được ngày hôm nay...

Không trách người ta được bà à, nếu tui nha. Tui cũng hay bàn về showbiz kiểu đó. Tui nói xấu tè le nhiều người mà. Bà đừng có buồn. Có người ghét thì cũng có người thương bà thôi. Bà hỏi tui là bà sai chỗ nào? Bà muốn biết để sửa. Ờ thì tui không có biết trả lời ...

Chia tay xong mấy tháng sau mới bắt đầu mối quan hệ khác thì có sai không? Pháp luật Việt Nam thì không có sai, đạo lý Việt Nam thì cũng không có sai... Tui cũng không biết tại sao người ta chửi bà nữa. Chắc phải có lý của người ta.

Quen 9 năm mà 3 tháng quên lẹ dữ vậy là sai hả? Cái này là sai nè, tui thấy sai. Tại vì sao quên được trời. Ai đi qua đời mình thì mình phải nhớ chứ... Vấn đề là bà không có quên, tại sao người ta vẫn chửi bà. Bà vẫn nhắc đến người cũ với sự tôn trọng tuyệt đối mà. Vẫn bảo vệ quan điểm không ai được xúc phạm người đó. Vẫn giữ mối thâm tình ... Họ đâu biết bà vẫn dành cho anh sự kính trọng tuyệt đối, ...

Nếu tui nói ra đến giờ anh vẫn là người bà tin nhất ở đây, ký tất cả hợp đồng liên quan đến sự nghiệp của bà thì sao? Bao nhiêu người biết điều đó? Tất cả những thứ quan trọng nhất đời bà đều giao cho anh giữ... Vậy là trở mặt phũ phàng sao?

Anh không chửi bà, không thù bà,... Tại sao người ngoài họ thù giùm anh vậy? Thật tâm tui rất muốn biết họ muốn cái gì ở bà để không chửi bà nữa. Họ muốn bà vẫn tiếp tục một mối quan hệ không thể tiếp tục được, hay họ muốn bà thủ tiết 9 năm sau mới được bắt đầu một mối quan hệ mới? Họ muốn bà không được buồn khi vừa công bố chia tay anh với truyền thông, hay họ muốn bà không vui không được về Hàn... Không trở về Việt Nam là do Google dịch chứ đâu phải do bà nói ...

Tôi rất muốn biết rằng khi con em của họ giống như bà, hoặc bản thân họ rơi vào hoàn cảnh như bà thì họ thế nào ? Ngay cả khi hôm qua, chúng ta trải qua 2 ngày quay quảng cáo căng như dây đàn. Biết tin lúc 16 giờ bà vẫn nắm tay tui mà nói rằng: "Em phải làm tốt, còn mấy chục người đang đợi em diễn tốt để tan ca...". Ừ, bà đừng khóc trước mặt người khác. Bà phải làm tốt, vui vẻ lên nhé vì bà cười là khi đó đẹp nhất... Cứ mặc kệ họ đi.

Họ sẽ mãi mãi ghét bà. Điều đó không thay đổi được đâu bởi vậy hãy sống thật khỏe mạnh, vui vẻ vì những người thương bà đó... Với tui, với danh dự tui, tui vẫn tin rằng bà đang sống 1 cách đàng hoàng nhất với tiêu chuẩn đạo đức của 1 người phụ nữ. 1 điều duy nhất tui ganh tỵ với bà là có quá nhiều người yêu thương bà, bên cạnh bà ở giai đoạn khó khăn nhất. Bởi thế, hãy sống cho tốt vì điều đó. Vậy là được nha".

Từ những chia sẻ của người bạn thân này, nhiều người bất ngờ trước sự thật là dù chia tay nhưng Tiến Đạt vẫn ký những hợp đồng liên quan đến sự nghiệp của Hari Won. Điều này cũng cho thấy mặc dù không còn yêu nhau nhưng Hari Won vẫn dành cho Tiến Đạt sự tin tưởng tuyệt đối và giữa hai người vẫn luôn tồn tại tình cảm tốt đẹp. Đây là điều mà không phải cặp đôi nào khi chia tay cũng có thể làm được.

Những ngày qua, dư luận ồn ào, nhiều người trách móc Hari Won tệ bạc, thương cảm Tiến Đạt, nhưng có vẻ như đằng sau câu chuyện yêu nhau - chia tay của hai người vẫn còn nhiều sự thật mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Theo Minh Tâm (MTG)