Vì ai Hoài Linh 'xoá bỏ lời hứa', tiếp tục giả gái?

Người làm cho danh hài Hoài Linh xoá bỏ lời hứa không giả gái nữa là NSND Ngọc Giàu. Tham gia vào liveshow thứ hai của bà với chủ đề Duyên lắm người ơi sẽ diễn ra tại rạp Công Nhân vào lúc 20 giờ hai ngày 16, 17. 7.2015. Ngoài Hoài Linh, dàn khách mời sẽ có những sao khủng tham gia ủng hộ. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong một vai diễn rất đặc biệt.

Không chỉ giả gái trở lại, nghệ sĩ hài Hoài Linh còn đảm nhiệm vai mụ dì ghẻ trong tiểu phẩm Tình chị duyên em được phóng tác từ câu chuyện dân gian Tấm Cám.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng danh hài Hoài Linh và NSND Ngọc Giàu trình diễn tiểu phẩm Tình chị duyên em được phóng tác từ câu chuyện dân gian Tấm Cám. Tuy nhiên, tác giả kịch bản đã đảo lộn tính cách nhân vật để tạo nên tình huống hài. Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai cô Tấm ác độc, NSND Ngọc Giàu đóng vai cô Cám xinh đẹp dễ thương và danh hài Hoài Linh đóng vai mụ dì ghẻ.


 Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạo nên một không khí mới mẽ cho live show Ngọc Giàu qua vai diễn ấn tượng.

Diễn xuất không phải là sở trường của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vì yêu thích “má’ Ngọc Giàu nên anh đã cố gắng trổ tài và làm khuấy động sân khấu, tạo nên những nét dí dỏm rất hài hước. Còn Hoài Linh, kể từ khi tuyên bố từ giã vai giả gái, đây là lần đầu tiên anh trở lại với thể loại vai này. Một điểm nhấn khác trong liveshow là sự xuất hiện của Trấn Thành trong vai Điêu Thuyền. Trong chương trình còn có sự tham gia các ngôi sao Trường Giang, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Minh Thuận trong những vai diễn đặc biệt.

Trong số đó, khán giả yêu mến NSND Ngọc Giàu sẽ được thấy lại vai diễn trứ danh Bảy Cán giá trong tuồng cải lương Đời cô lựu. Diễn viên Dương Lâm, người thắng giải cuộc thi Cười xuyên Việt sẽ vào vai anh thợ bạc.

Tất cả các tiểu phẩm điều được thể hiện dưới dạng hài kịch dưới sự đạo diễn của đạo diễn thạc sĩ Nguyên Đạt. Tuy nhiên, đâu đó trong chương trình các nghệ sĩ sẽ hát ca cổ và tân cỗ. NSND Ngọc Giàu cho biết: “Trong bối cảnh hiện tại, muốn mời được Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Trường Giang là điều rất khó khăn vì các bạn trẻ của tôi đang rất đắc show. Thế nhưng các bạn đã giành tình cảm rất nồng nhiệt dành cho thế hệ tiền bối như tôi là một điều rất cảm động”.

“Điều này vô tình khiến tôi cảm thấy trách nhiệm của mình là phải cố gắng hát thật tốt để lại kỷ niệm với khán giả yêu thương. Thật sự đây là show diễn có ý nghĩa tinh thần chứ không nặng về doanh thu”, NSND Ngọc Gi àu cho biết thêm.


 Trấn Thành và Anh Đức tiếp tục đồng hành với má Ngọc Gìau

Được biết NSND Ngọc Giàu muốn phát hành vé phù hợp cho mọi đối tượng khán giả có dịp xem show diễn của bà, nhưng vì chi phí chương trình khá cao nên ban tổ chức quyết định ấn định ba mức giá là 1.000.000 đồng – 500.000 đồng – 300.000 đồng.

Theo Nguyễn Huy (Một thế giới)