Trấn Thanh chúc phúc cặp đôi vàng Đình Lộc - Xuân Thảo

Mới đây, cặp đôi vàng làng nhảy Việt Nam Đình Lộc – Xuân Thảo đã trình làng MV đầu tay với bài múa đương đại đôi trên nền nhạc ca khúc Take me away (Natasha Bedingfield) hết sức lãng mạn thu hút đông đảo người xem

Sau cặp đôi Khánh Thi - Chí Anh, làng nhảy Việt Nam đã xuất hiện cặp đôi vàng mới: Đình Lộc - Xuân Thảo. Đây là cặp đôi vàng được khán giả yêu mến không chỉ ở tài năng mà còn ở chuyện tình đáng mơ ước của họ.

Cặp đôi Á quân chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” này đã yêu nhau 8 năm nhưng vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân với lý do Xuân Thảo mắc bệnh nan y, khó có khả năng có con.


Cặp đôi vàng Đình Lộc - Xuân Thảo đã yêu nhau 8 năm nhưng chưa tính đến chuyện hôn nhân

Câu chuyện đời của cô diễn viên múa - người con gái bị mắc bệnh nan y, khó có khả năng sinh con, luôn tự ti với người mình yêu đã được thể hiện trong đêm thi tối ngày 21/11 của chương trình “Thử thách cùng bước nhảy 2015” bằng những động tác như “rút hết ruột gan” đã lấy nước mắt của không ít khán giả cũng như ban giám khảo.

Mối tình 8 năm của Đình Lộc - Xuân Thảo luôn vững vàng trước mọi sóng gió bởi điều mà họ dành cho nhau không chỉ có tình yêu mà còn cả sự hy sinh vì người kia.


Mối tình 8 năm của cặp đôi vàng làng nhảy múa vẫn bền vững trước mọi sóng gió

Mới đây, cặp đôi vàng Đình Lộc - Xuân Thảo đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình, bài múa đương đại đôi trên nền nhạc Take me away (Natasha Bedingfield) như minh chứng cho tình yêu bền vững của mình với thông điệp “When someone else’s happiness is your happiness. That is love” (Tạm dịch: Bạn cảm thấy hạnh phúc khi người mình yêu được hạnh phúc. Đó là tình yêu).


Trấn Thành đăng tải cảm xúc trên trang cá nhân của mình

Sau khi MV đầu tiên của Đình Lộc - Xuân Thảo trình làng, Trấn Thành đã đăng tải cảm xúc trên facebook cá nhân của mình: “Đỉnh của đỉnh!!! Một bài múa đương đại đôi tuyệt vời. Đầu tư nghiêm túc, thẩm mỹ cao, kỹ thuật thượng thừa, thần thái biểu cảm xuất sắc. Tụi em đã thật sự trưởng thành. Hãy cứ yêu nhau như thế nhé - cặp đôi vàng làng nhảy múa - Đình Lộc - Xuân Thảo”.

Xuân Anh Lê (BVPL)