Thói quen mỗi tối giúp răng trắng sáng

Chỉ cần thực hiện thói quen sau đây, bạn sẽ có hàm răng sáng bóng, chắc khỏe, thơm tho cả ngày!

Dầu dừa

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần chải răng bằng vài giọt dầu dừa hoặc dùng tay sạch thoa trực tiếp lên răng, cả phần trong răng để đảm bảo dầu dừa bám được hết các kẽ răng.

Sau đó súc miệng lại bằng nước sạch. A xít lauric có trong dầu dừa giúp loại bỏ các mảng bám trên răng mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm tho.

Thói quen mỗi tối giúp răng trắng sáng

Nước súc miệng

Nhiều người chưa có thói quen dùng nước súc miệng. Nước súc miệng giúp cho răng loại bỏ được những vết bám sau khi ăn.

Hiện có rất nhiều loại nước súc miệng. Tốt nhất nên dùng loại không màu để tránh màu nhân tạo không tốt cho răng, hoặc có thể tư vấn bác sĩ để dùng nước súc miệng phù hợp.

Sát khuẩn bằng chanh, muối

Chanh và muối có tác dụng sát khuẩn rất mạnh. Mỗi tối bạn nên súc miệng sạch sẽ bằng vài giọt chanh pha với muối loãng.

Hoặc có thể đánh răng bằng chanh và muối. Dùng bàn chải có chanh và muối chà lên răng, sau đó súc miệng lại cho sạch. Tránh dùng muối nhiều vì sẽ ảnh hưởng đến nướu.

Thói quen mỗi tối giúp răng trắng sáng

Không hút thuốc

Thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến răng vàng, sỉn màu. Tốt nhất bạn nên loại bỏ thuốc lá để giữ hàm răng trắng sạch, đồng thời giữ cho tim, phổi luôn khỏe mạnh.

Loại bỏ rượu

Những người uống quá nhiều rượu sẽ dẫn đến tình trạng bị khô tuyến nước bọt. Đây là nguyên nhân dẫn đến hôi miệng và vàng răng.

Khi miệng khô, khả năng đẩy vi khuẩn có mùi trong miệng mất đi, miệng sẽ có mùi, lâu ngày dẫn đến viêm nướu răng, tổn thương răng.

Theo motthegioi