Thanh Bùi viết nhạc cho nhóm Beast của Hàn Quốc

Trở về Việt Nam với danh hiệu "Top 8 Australia Idol", Thanh Bùi ghi dấu ấn riêng đậm nét với phong cách âm nhạc khác biệt bắt kịp thị hiếu chung của các ca sĩ Việt. Anh trở thành 1 trong những nhà sản xuất âm nhạc mới, trẻ, uy tín nhất hiện nay đối với các ca sĩ nổi tiếng trong nước như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh,... vừa qua, anh tiếp tục tấn công sang ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc khi Thanh Bùi viết nhạc cho nhóm Beast và thực hiện quay MV cùng nhóm trong ca khúc Danger. 

Sau hàng loạt các dự án tạo thành công vang dội cho những nghệ sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt như: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà,.... ca - nhạc sĩ Thanh Bùi tiếp tục "tấn công" sang ngành công nghiêp giải trí Hàn Quốc, khi mới đây viết lời cho ca khúc Danger của nhóm BST (Beast). 

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Bùi "lấn sân" sang thị trường quốc tế từ khi trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật và lập gia đình. Trước đó trong khoảng đầu năm 2014, Thanh Bùi từng liên kết với các nghệ sĩ và nhà sản xuất âm nhạc của Mỹ. 

Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên Thanh Bùi vừa viết lời cho Danger vừa thực hiện MV cùng nhóm nhạc BST (Beast). 

Trong MV Danger, Thanh Bùi vừa thể hiện phần tiếng Anh vừa đệm đàn cho bài hát. Đây là phiên bản đặc biệt được remix và phát hành song song tại cả Việt Nam và Hàn Quốc. MVDanger đánh dấu sự hợp tác BTS trước thềm live concert in ThaiLand của nhóm vào cuối năm 2014 này. 

Lần đầu hợp tác và xuất hiện trong 1MV cùng nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc, Thanh Bùi viết nhạc cho nhóm BEAST (BST). 

Đặc biệt hơn, dựa trên MV Danger do Thanh Bùi viết lời, người hâm mộ nói chung và fan của BST nói riêng có thể tham gia cuộc thi dịch lời ca khúc sang tiếng Việt cho đoạn tiếng Anh. 

Tác phẩm giành giải nhất sẽ được nhóm BTS (Beast) thể hiện lại, đồng thời nhận được cặp vé đến Thailand dự BTS live concert và buổi tiệc gặp gỡ Thanh Bùi diễn ra vào cuối năm 2014 này. 

Tìm hiểu thêm về thể lệ tham dự cũng như lấy phần lời tiếng Anh ca khúc Danger của nhóm BST và Thanh Bùi, khán giả truy cập trực tiếp qua website: www.yan.vn/dangercover và email: [email protected]. Hạn chót sẽ nhận lời dịch sang tiếng Việt của khán giả sẽ kết thúc vào ngày 2.12.2014. 


Khán giả chiến thắng phần thi dịch lời tiếng Anh ca khúc "Danger" của Thanh Bùi và BST sang tiếng Việt sẽ nhận được chiếc vé tham dự miễn phí BST live concert in ThaiLand của nhóm BST (Beast) tại Thái Lan vào cuối năm nay. 

Theo Diệu Linh (MTG)