Sự thật sau việc tài khoản Youtube của ‘Những kẻ ít lời’ bị khai tử

MC Thùy Minh phủ nhận tin đồn cho rằng talkshow của cô bị Youtube xóa bỏ do những vướng mắc về nội dung.

Sáng nay, 8/12, kênh Youtube chính thức của talkshow ‘Những kẻ ít lời’ (phiên bản mới của Những kẻ lắm lời - Bitches in town) đột ngột biến mất khiến không ít người tỏ ra bất ngờ. Toàn bộ các đường link của chương trình này đều ‘không còn khả dụng’.

Người dùng khi truy cập vào channel ‘Những kẻ ít lời’ đều sẽ nhận được dòng thông báo: “Tài khoản này đã bị tạm ngừng do có nhiều vi phạm hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách chống spam, cờ bạc, nội dung gây hiểu lầm hoặc do các vi phạm Điều khoản dịch vụ khác của YouTube”.

Sự cố này ngay lập tức đã gây ra nhiều tiếc nuối cho các fan của chương trình bởi cách đây ít ngày, ê-kíp vừa cho ra mắt tập 1 của phiên bản mới mang tên ‘Những kẻ ít lời’.

Mặc dù vậy, MC Thùy Minh – người sáng lập, cũng là người dẫn chương trình của talkshow này, sau đó lại một mực phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết, tài khoản Bitches in town hiện tại đang gặp phải vấn đề kĩ thuật không đáng có, bản thân cô cùng ê-kíp sản xuất đã liên lạc với Youtube để khiếu nại, thắc mắc, và được biết, sau 24h đêm nay, ‘Những kẻ ít lời’ sẽ ‘tái xuất’.

‘Thông thường, bên Youtube sẽ gửi email thông báo trước mọi vấn đề dù là nhỏ nhất, chứ đừng nói là chuyện to như việc một channel biến mất’ – Thùy Minh chia sẻ.

Cô nàng, bên cạnh đó cũng cũng khẳng định, không bao giờ có chuyện một kênh bị ‘report’ dễ dàng như vậy, nhất là khi những video ấy đang là nguồn tạo ra nội dung cho trang Youtube.

Trước những luồng thông tin có tính tiêu cực về việc này, fanpage chính thức của Bitches in town trên Facebook cũng đã chủ động cho đăng tải những dòng trạng thái trấn an người xem, đồng thời, upload trực tiếp một phần trong tập 1 của ‘Những kẻ ít lời’ lên ‘cho những bạn chưa kịp xem’.

 

‘Những kẻ lắm lời’ là talkshow gây ra nhiều tranh cãi trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình bị dư luận lên tiếng đả kích dữ dội khi công khai ‘chê bai’, ‘động chạm’ tới nhiều người nổi tiếng bằng những ngôn từ giễu cợt, không phù hợp.

Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ đối với talkshow này, ngày 24/11 vừa qua, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin vàTruyền thông đã yêu cầu ngưng hoạt động và gỡ bỏ các tập có nội dung phản cảm của ‘Những kẻ lắm lời’.

Tuy nhiên, rất bất ngờ, chỉ hai tuần sau đó, ê-kíp ‘Những kẻ lắm lời’ tiếp tục cho ra mắt chương trình mới với tên gọi ‘Những kẻ ít lời’, kèm lời giới thiệu sẽ phát triển với hình thức “ngồi xuống và cùng bình luận” theo kiểu sitcom.

Lí giải về điều này, MC Thùy Minh cho biết, cô và đơn vị sản xuất đã giải trình xong xuôi với bộ, và được ‘bật đèn xanh để làm tiếp’.

Theo J.S ( NĐT )