Soi giá khét lẹt ăn ngủ chơi ở đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu là điểm du lịch nổi tiếng, vào những dịp cao điểm khách du lịch, giá cả các dịch vụ ở đảo Tuần Châu thường tăng cao.

Đảo Tuần Châu là điểm du lịch nổi tiếng, phát triển mạnh những năm gần đây với các hoạt động vui chơi giải trí, bãi tắm nhân tạo, là khu nghỉ dưỡng lí tưởng cho khách du lịch trong nước và cả nước ngoài. Giá cả các dịch vụ ở đảo Tuần Châu thường khá cao.

Soi giá
 

Vào dịp cuối tuần, là dịp cao điểm của khách du lịch, giá cả các dịch vụ và khách sạn ở đảo Tuần Châu sẽ tăng cao. Giá phòng khách sạn 3 sao từ 474.000 đồng/ngày, vào các ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7, chủ nhật), giá phòng có thể lên cao và khó đặt phòng hơn.

Nhìn chung, khách sạn ở Tuần Châu khá đắt đỏ, dao động từ 400.000 đến hơn 3 triệu/đêm tùy theo chất lượng khách sạn. Cụ thể như báo giá ở Khách sạn Atlantic - Tuần Châu (700.000VND/đêm), Khách sạn Paradise Suites (1.100.000 VND/đêm), Tuan Chau Island Holiday Villa Halong Bay (2.155.000 VND/đêm). (nguồn: chudu24.com)

Soi giá

Chi phí ăn uống ở Tuần Châu cũng khá đắt đỏ, có 2 nhà hàng lớn là ẩm thực Tuần Châu và nhà hàng Trung Hoa. Với ẩm thực Tuần Châu, nhà hàng có nhiều món ăn ngon từ những thực đơn rất đa dạng và phong phú với mức giá từ 150.000đ/suất trở lên.

Soi giá

Khu Vui chơi & giải trí quốc tế Tuần Châu là nơi thu hút rất đông du khách tới tham quan, có nhiều dịch vụ rất độc đáo như biểu diễn Nhạc nước – Ánh sáng Laze; xiếc cá heo, hải cẩu, sư tử biển; phim công nghệ 5D... Giá vé vào khu vui chơi là 300.000/vé, trẻ em cao dưới 1m miễn phí, từ 1m trở lên tính như người lớn. Tất cả các trò chơi giải trí của Khu vui chơi Tuần Châu đã được tính trọn gói trong giá vé. (Nguồn: dulichhalong.info)

Giá vé vào khu vui chơi ở Tuần Châu dành cho khách đoàn: 270.000đ/vé (điều kiện là đặt trước 01 ngày, dành cho đoàn từ 20 khách trở lên). Giá vé dành cho khách lẻ: 300.000đ/vé. Giá vé vào bãi tắm: 40.000đ/vé (đã bao gồm phí gửi đồ, thay đồ, tắm tráng, vệ sinh) (nguồn: thaihunghotelhalong)

Khu vực vệ sinh của nhà Game, phòng chiếu phim 5D (bên trong Khu vui chơi) và cổng vào khu vui chơi là của đơn vị kinh doanh thuê lại. Lệ phí ở đây khá cao, bảng ghi giá 3.000đ/lượt, nhưng thực tế quý khách phải trả các khoản phí vô lý khác lên tới 20.000đ/người/lượt. (nguồn: thaihunghotelhalong)

Tuần Châu là đảo cách xa trung tâm khoảng 10km nên không có đồ ăn đa dạng nếu không liên lạc đặt trước. Vào ngày cao điểm, nếu không đặt trước, du khách dễ rơi vào cảnh không tìm được quán ăn hoặc buộc phải ăn với mức giá khá đắt đỏ. (nguồn: thaihunghotelhalong)

Theo Lưu Thoa (Kienthuc)