Số hoa tay sẽ tiết lộ tính cách của bạn

Bạn có biết tính cách của bạn được thể hiện qua số lượng hoa tay trên 10 ngón tay?

Xưa nay chúng ta thường có quan niệm rằng hoa tay thể hiện sự tài hoa, khéo léo của một người. Người nào sở hữu càng nhiều hoa tay thì càng có nhiều tài lẻ, khéo tay, giỏi giang. Tuy nhiên, số lượng hoa tay cũng giúp chúng ta đánh giá được tính cách của một người nữa đấy.

1 hoa tay:

- Tay trái: kiên định, lập trường vững vàng, dễ làm nên chuyện lớn. Nhưng đôi khi cứng đầu và dễ tổn thương. Sau thất bại thường trở lại mạnh mẽ. Trong tình yêu thì ấm áp như lửa.

- Tay phải: độc lập, có khả năng lãnh đạo, rất quyết đoán, dễ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên lại hay gặp điều xui xẻo và khó khăn trong cuộc sống.

2 hoa tay:

- Cùng 1 tay: là người hiền lành, tốt bụng, nhưng đôi lúc thiếu tầm nhìn, khi gặp khó khăn cần rất nhiều hỗ trợ mới vượt qua được.

- Hai tay: hài hước, vô cùng tò mò, nhưng đôi khi lại phí hoài nhiều thứ vì hấp tấp, vội vã.

3 hoa tay:

- Cùng 1 tay: thông minh, chăm chỉ, có khả năng lãnh đạo. Là người dành cho gia đình, hết lòng vì tình yêu và những người mình yêu quý.

- Hai tay: có nhiều cơ hội và thời gian để làm nên thành công, có khả năng làm được rất nhiều thứ. Là người giàu tình cảm và lí trí, hay gặp nhiều may mắn. Là mẫu người chung thủy.

4 hoa tay:

- Cùng 1 tay: bên ngoài sôi nổi, trong lòng cô đơn. Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, coi trọng sự riêng tư, cá nhân. Chuyện tình cảm hay gặp nhiều sóng gió và biến cố.

- Hai tay: cuộc sống yên ổn, bình thường. Là người biết lí lẽ và gây nhiều thiện cảm.

5 hoa tay:

- Cùng 1 tay: có tính cách mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn với bản thân, vì thế nên thường không hài lòng với rất nhiều thứ. Trong tình yêu ít có sự đòi hỏi, là người khá dịu dàng, nhạy cảm.

- Hai tay: tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, ngoan ngoãn, có khả năng chịu đựng giỏi. Trong tình yêu là người hay nuông chiều.

6 hoa tay:

- Tay trái nhiều hơn tay phải: có tham vọng, hay mơ mộng. Cuộc sống luôn suôn sẻ, may mắn, khiến người khác ganh tị. Rời xa gia đình mới phát triển được bản thân. Hay xảy ra mâu thuẫn và xung đột với người yêu.

- Tay trái ít hơn tay phải: là người giàu tình cảm, tự tin, tự trọng. Nhưng để thành công thì cần hỗ trợ từ bên ngoài. Tình yêu ổn định, không có nhiều biến cố, cơ bản là hạnh phúc.

- Hai tay bằng nhau: vui vẻ và mơ mộng, đôi khi hay lo lắng và bấp bênh, nhưng gặp nhiều may mắn. Ít khi hài lòng với tình yêu của mình.

7 hoa tay:

- Tay trái nhiều hơn tay phải: là người hướng nội, nóng tính. Rất kiên trì với mục tiêu của mình, tất cả đều hướng đến tương lai. Cần quan tâm nhiều hơn nữa đến gia đình và tình yêu. Một khi đã yêu thì rất mãnh liệt, đặc biệt là phụ nữ.

- Tay trái ít hơn tay phải: nhạy cảm, biết nhiều thứ nhưng không muốn bộc lộ ra bên ngoài. Là người thân thiện nhưng thường bị hiểu lầm. Trong tình yêu, nếu gặp phải người không hợp thì dễ nảy sinh mâu thuẫn, còn nếu gặp đúng đối tượng thì hút nhau như cơn bão.

8 hoa tay:

- Tay trái nhiều hơn tay phải: bề ngoài có vẻ trầm tĩnh nhưng thực ra lại là người rất kén chọn. Đôi khi vui vẻ nhưng cũng có lúc đè nén cảm xúc. Là người hay gặp nhiều may mắn, có số giàu sang và khỏe mạnh. Khi yêu lại không phải là người thực tế.

- Tay trái ít hơn tay phải: kiêu hãnh và tham vọng, có tính cách đa chiều, nhưng lại hay gặp vận rủi, dù vậy nếu nỗ lực sẽ vượt qua. Là người rất kiên trì trong tình yêu.

- Hai tay bằng nhau: là người tốt bụng và hay gặp nhiều xui rủi trước tuổi trung niên. Trong tình yêu thì mơ mộng nhiều hơn là hành động.

9 hoa tay:

- Tay trái nhiều hơn tay phải: là người tích cực, nhiệt tình, dễ thông suốt vấn đề, làm việc có hiệu quả. Không thích theo đuổi đối phương, chỉ thích được đối phương theo đuổi.

- Tay trái ít hơn tay phải: có lí tưởng rất cao và xa vời thực tế. Nhưng trong tình yêu thì lại là người dễ yêu nhất.

10 hoa tay: 

- Là người tốt bụng nhưng khá cứng đầu, bên ngoài mạnh mẽ bên trong yếu đuối. Có thiên hướng nghệ thuật. Không may mắn trong tình yêu, nhưng yêu rất cuồng nhiệt.

Không có hoa tay thì thẳng thắn, chăm chỉ, thực tế, không hay mưu mẹo. Khi yêu quý ai thì yêu quý hết mình, còn đã ghét ai thì ghét đến tột cùng.

Theo thegioitre