Sao nữ U50 vừa bị ly hôn vì ngoại tình biến mất khó hiểu

Theo luật sư của chồng Hoàng Ỷ San, nữ ca sĩ này luôn trong tình trạng không thể liên lạc suốt những ngày qua.

Báo chí Trung Quốc từ hôm 10/8 đăng tải loạt ảnh chứng minh nữ ca sĩ 48 tuổi đến khách sạn qua đêm với người tình - nhạc sĩ Lữ Yến Vệ. Ngay sau khi những bằng chứng ngoại tình được công bố, chồng cô - nhà sản xuất Trương Ưng đã đệ đơn ly hôn lên tòa án.

Vắng mặt sau bê bối

 Luật sư của Trương Ưng trả lời phỏng vấn Sina cho biết hôm 12/8, Hoàng Ỷ San có lệnh triệu tập từ tòa án. Tuy nhiên cô đã kháng cự không xuất hiện. Đại diện phía nhà sản xuất cho biết nhiều khả năng Hoàng Ỷ San ái ngại việc ly hôn phải phân chia khối tài sản chung lên đến 40 triệu NDT của hai vợ chồng.

Sao nữ U50 vừa bị ly hôn vì ngoại tình biến mất khó hiểu
Hoàng Ỷ San lộ ảnh ngoại tình ở khách sạn với nhạc sĩ Lữ Yến Vệ. Ảnh: Phong Hành.

“Cô ấy đang tìm cách trì hoãn thời gian và phân tán tài sản. Cô ấy còn mẹ và vài người bạn thân nên khả năng số tài sản này sẽ được chuyển cho họ. Hiện nay, cả cô ấy và luật sư đều không trả lời điện thoại”, Sina trích lời luật sư.

Phía chồng Hoàng Ỷ San nhấn mạnh Trương Ưng phát hiện vợ ngoại tình từ tháng 4 - thời điểm xảy ra những bức ảnh ở khách sạn. Ngay sau đó, ông đã làm việc ngân hàng để xác minh các nguồn tiền ra vào từ tài khoản Hoàng Ỷ San.

“Thực ra phía ông Trương Ưng đã đệ đơn ly hôn từ thời điểm đó. Nhưng vụ việc kéo dài 4 tháng mà Hoàng Ỷ San chưa một lần trả lời điện thoại hay lộ diện để tiến hành các thủ tục.

Trong trường hợp 5 tháng vẫn mất tích, phía tòa đồng ý đăng tin tìm kiếm trên báo Nhân Dân và sau đó xử lý đơn phương”, luật sư Trương Ưng cho biết.

Bị chồng thất nghiệp bạo hành?

 Cũng lúc này, trên một số trang mạng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân không viên mãn của Hoàng Ỷ San. Theo đó, từ 3 năm nay Trương Ưng không đi làm, cả ngày ngồi nhà phán xét vợ. Hoàng Ỷ San là người kiếm thu nhập chính nhưng lại bị đối xử như nô lệ.

Sao nữ U50 vừa bị ly hôn vì ngoại tình biến mất khó hiểu
Vợ chồng Trương Ưng và Ỷ San kết hôn từ năm 2013. Ảnh: Sohu.

“Sống ở nhà Hoàng Ỷ San, cô ấy cũng vì muốn sinh con cho anh này dù tuổi không trẻ mà tiêm thuốc kích trứng, uống thuốc kéo dài. Nhưng anh ta chỉ cần không vừa mắt đã lao đến đánh đập”, nguồn tin chia sẻ trênToutiao. Sự việc này từng ầm ĩ đến mức hai người bị triệu tập đến sở cảnh sát nhưng Ỷ San đã chọn cách không khởi tố vì sợ mất mặt.

Cũng theo đó, nữ ca sĩ từng muốn ly hôn nhưng đành bỏ cuộc khi ông chồng đòi phần tài sản lên đến 15 triệu NDT.

Sao nữ U50 vừa bị ly hôn vì ngoại tình biến mất khó hiểu
Hoàng Ỷ San đã 3 lần kết hôn. Ảnh: Sina.

Nguồn tin từ trang này cho biết chính Trương Ưng là người kéo dài quá trình ly hôn và tìm cách hủy hoại danh dự vợ nhằm tạo vị trí có lợi trước tòa.

Hoàng Ỷ San sinh năm 1968, là ca sĩ kỳ cựu của ngành giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, đời tư của cô khá ồn ào với ba lần kết hôn. Kết hôn lần đầu ở tuổi đôi mươi, cô chia tay chóng vánh. Lần thứ hai đám cưới vào năm 1991, cô tan vỡ hôn nhân sau 5 năm chung sống.

Cuộc hôn nhân thứ ba với Trương Ưng từng được giới thiệu là “sự lựa chọn lý tưởng sau 17 năm không nghĩ đến đám cưới". Không ngờ, chỉ sau 3 năm, họ đã dường ai nấy đi.

Theo Hiểu Nguyệt/newszing