Phim 18+ bị fan 'ném đá' vì cảnh Hoàng hậu khỏa thân

Cảnh phim mới nhất của 'Game of Thrones' khiến khán giả tức giận vì sử dụng kỹ xảo ghép hình quá vụng về.

Trong tập cuối của phần 5 'Game of Thrones' (Trò chơi vương quyền) phát sóng trên kênh HBO, nhân vật Hoàng hậu đầy mưu mô, xảo quyệt Cersei Lannister (Lena Headey thủ vai) đã bị trừng phạt, phải chịu tội cho những gì ả từng gây ra.

Cersei bị ép khỏa thân đi giễu trên phố để chịu sự trừng phạt của người dân.

Hoàng hậu gian xảo đã bị trừng trị

Ngay sau khi hình ảnh của tập phim được phát sóng, các 'mọt phim' đã nhanh chóng phát hiện ra cơ thể khỏa thân không phải của Lena Headey mà là của diễn viên đóng thế.

Hơn nữa, kỹ xảo ghép hình cũng quá vụng về khi phần cổ Lena được 'ghép' với phần thân người đóng thế trông thô và giả tạo.

Cảnh ghép (phải) với phần cổ của diễn viên đóng thế bị cho là cẩu thả, vụng về

Trên trang web của phim, không ít khán giả phàn nàn, thậm chí tỏ thái độ tức giận về năng lực sử dụng kỹ xảo hình ảnh 'quá kém' của ê-kíp 'Trò chơi vương quyền'. Hiện tại, đại diện của HBO vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên.

Về phía nữ diễn viên 39 tuổi Lena Headey, cô thừa nhận cảnh quay trên của mình có sử dụng kỹ xảo ghép hình. Thậm chí, cô phải nhún chân xuống để bộ phận biên tập hình ảnh dễ dàng ghép đầu cô vào cơ thể diễn viên đóng thế.

Mới đây, Lena Headey cũng đã chia sẻ về nhân vật Hoàng hậu Cersei của mình: 'Hoàng hậu đã đau đớn khi bị mọi người xung quanh chửi mắng và nhìn như một kẻ dơ dáy, đê tiện nhất.

Cơ thể bị phơi bày và mọi người như muốn lao vào cô ấy. Cersei sai nhưng cô ấy không đáng phải chịu như vậy'.

Lena Headey trong tạo hình nhân vật phản diện Hoàng hậu Cersei Lannister

Trước đó, ê-kíp bộ phim đã phải thuyết phục rất lâu mới được hội đồng điện ảnh Croatia cho phép quay cảnh táo bạo này. Lý do là nhà thờ ở Dubrovnik, Croatia không cho phép thực hiện phân đoạn 'thô tục' cạnh khuôn viên linh thiêng.

Tuy nhiên, vì đây là một cảnh 'mang tính biểu tượng' và là một phần quan trọng không thể thiếu trong cốt truyện của phim nên phía HBO đã cố hết sức thuyết phục chính quyền địa phương.

Cuối cùng, cảnh quay đã diễn ra đúng như dự tính nhưng phía nhà thờ yêu cầu nữ diễn viên không được đặt chân vào nơi cầu nguyện.

'Trò chơi vương quyền' là bộ phim đình đám nhất trong lịch sử của kênh truyền hình HBO, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết giả tưởng ăn khách của tác giả George R.R. Martin.

Tác phẩm được đánh giá cao về chất lượng, thu hút hàng triệu lượt người xem mỗi khi phát sóng và cũng là loạt phim bị tải lậu nhiều nhất thế giới. Ngay từ khi chiếu vào năm 2011, đến nay, phim đã bán bản quyền cho hơn 200 thị trường ngoài Mỹ.

Nội dung phim xoay quanh việc tranh giành quyền kiểm soát vùng đất thần thoại Westeros giữa các lãnh chúa thời Trung cổ.

Theo tinngan