Phi Thanh Vân đã tỉnh lại sau gần 1 tuần đột quỵ

Sau 1 tuần nằm viện vì bị đột quỵ, sức khỏe của Phi Thanh Vân đã dần hồi phục.

Vào ngày 8/11 vừa qua, Phi Thanh Vân bất ngờ bị đột quỵ. Khi nhập viện cấp cứu, nữ diễn viên đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, Phi Thanh Vân bị thiếu oxy não, suy kiệt, tụt huyết áp, mất sức đề kháng do máu không thể lên não. Rất may, sau khi được cấp cứu, làm các xét nghiệm y khoa và điều trị tích cực, Phi Thanh Vân đã dần hồi phục.

Phi Thanh Vân đã tỉnh lại sau gần 1 tuần đột quỵ

Phi Thanh Vân bất ngờ bị đột quỵ, phải nhập viện cấp cứu vào ngày 8/11 vừa qua

Ngôi sao Cô gái xấu xí tâm sự 7 ngày qua với cô như là định mệnh, và cô như vừa từ cõi chết trở về. Vượt qua cơn bạo bệnh, Phi Thanh Vân cảm nhận được sâu sắc ranh giới mong manh giữa sự sống và cái chết, mọi thứ trên đời chỉ là tạm thời. Nữ diễn viên cũng chia sẻ trong những ngày điều trị, cô rất nhớ con trai ở nhà.

Phi Thanh Vân đã tỉnh lại sau gần 1 tuần đột quỵ
Phi Thanh Vân đã dần hồi phục sau khi được tích cực điều trị

Cơn bạo bệnh đã khiến Phi Thanh Vân tiều tụy đi trông thấy, dù vậy cô vẫn vui vẻ, lạc quan. Trong 1 tuần nằm viện, cô luôn cố gắng ăn uống, tập đi lại và hợp tác với bác sĩ để việc điều trị đạt kết quả tốt nhất. Hiện tại, Phi Thanh Vân đã được các bác sĩ cho phép về nhà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau khi sức khỏe đã ổn định hơn.

Theo trí thức trẻ