Phạm Hương lên tiếng sau khi bị chê đi catwalk ẻo lả

Phạm Hương lên tiếng sau khi bị chê gầy và có phần hơi ẻo lả khi đi catwalk trong phần thi bikini tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận sau đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ tối 16/12. Nhiều ý kiến khen ngợi đại diện Việt Nam đẹp rạng rỡ và xuất sắc. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc đi catwalk mình xà của Phạm Hương trong phần thi bikini có phần ẻo lả và thân hình cô hỏi mỏng và gầy nên chưa tạo được sự lôi cuốn.

  

Màn trình diễn bikini của Phạm Hương.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, mới đây Phạm Hương đã cập nhật lại hình ảnh mình trình diễn bikini và viết trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Cơ hội không đến lần thứ hai. Hạnh phúc là Phạm Hương đã biết 'trân trọng' cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi”.

Đồng thời, người đẹp đất Cảng chia sẻ bữa ăn tối của mình sau đêm bán kết là lon nhựa mì gói đạm bạc. Phạm Hương cho biết, cô cũng muốn tăng cân hơn nhưng không còn lựa chọn nào khác. Bởi những chặng đường cuối của cuộc thi, cô thường phải ghi hình trễ nên việc ăn uống không có thời gian. Mặt khác, cô không được phép ra ngoài, không được đặt đồ ăn trong phòng nên đành phải ăn tạm mỳ tôm.

Trước đó, người đẹp cũng tiết lộ bị sụt mất 3kg vì lịch tập luyện quá dày khiến người hâm mộ xót xa.

Phạm Hương chia sẻ: "Vâng...Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ...Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà ạ...vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối, không được phép ra ngoài và cũng không được phép order đồ ăn riêng trong phòng...Thôi thì có gì ăn nấy vậy, mỳ Việt Nam vẫn là ngon nhất..hè hè".

Mì gói đạm bạc tiếp sức cho Phạm Hương sau đêm bán kết.

Ngay sau chia sẻ của Phạm Hương, không ít người đã bày tỏ sự quan ngại khi cho rằng nếu chỉ ăn mì gói, Phạm Hương sẽ không đủ sức bước tiếp vào những vòng thi quyết liệt sắp tới. Đồng thời, số đông cũng không quên đưa ra những lời khuyên người đẹp nên ăn đủ bữa và bồi bổ bằng những món ăn chất lượng để có thể trạng vững vàng nhất chinh phục cuộc chiến phía trước.

Với những gì Phạm Hương đã và đang nỗ lực để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế, công chúng nước nhà luôn bên cạnh và hết mình ủng hộ người đẹp. Nhiều người khẳng định, Phạm Hương với phong thái tự tin và nụ cười quyến rũ tỏa ánh hào quang đã giành được chiến thắng trong tim họ mà chẳng một giải thưởng nào có thể đong đếm được.

Phạm Hương cũng bày tỏ lời cám ơn đến khán giả "đã luôn bên cạnh" cô. Người đẹp Việt Nam chia sẻ đầy cảm xúc: "Chặng đường khó khăn nhất đã đi qua và thật hạnh phúc khi chúng ta luôn đoàn kết bên nhau...".

 

Phạm Hương tỏa sáng trong trang phục dạ hội.

Sau đêm bán kết, Phạm Hương cùng 79 người đẹp sẽ chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra vào tối 20/12 (giờ địa phương).

Theo Tiểu Thư (NĐT)