Phạm Băng Băng tiếp tục gây sốt với trailer Dương Quý Phi

Sau khi thành công rực rỡ với bộ phim Võ Tắc Thiên, diễn viên Phạm Băng Băng tiếp tục thi hút khán giả khi vào vai Dương Quý Phi - một giai nhân tuyệt sắc đời Đường trong bộ phim Nữ nhân của vương triều.

Trong trailer vừa ra mắt của dự án điện ảnh mang tên Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi, khán giả gặp lại Phạm Băng Băng với hình ảnh quen thuộc của nữ nhân trong vương triều của nàng Võ tài nhân trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ. Người phụ nữ của Vương triều - Dương Quý Phi là chế tác điện ảnh lớn khi quy tụ những cái tên “nóng” nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Link trailer của bộ phim Dương Quý Phi – Nữ nhân của vương triều 

Dương Quý Phi – Nữ nhân của vương triều là bộ phim được chỉ đạo bởi 3 vị đạo diễn lừng danh là Trương Nghệ Mưu,  Điền Tráng Tráng và Trình Thập Khánh. Nội dung kể về mối tình của Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi. Dương Quý Phi – Nữ nhân của vương triều kể về mối tình của Đường Minh Hoàng và Dương Quý Phi. Đóng cặp với Phạm Băng Băng trong phim là diễn viên Lê Minh. Điều khiến khán giả quan tâm nhất ở bộ phim này không phải tính lịch sử của nó mà chính là những pha tạo hình đầy nóng bỏng của diễn viên Phạm Băng Băng. Trong phim, những hình ảnh gợi cảm, mát mẻ của  Phạm Băng Băng khiến khán giả sốc vì tiếp tục khoe vòng một gợi cảm không khác gì với tạo hình trong phim Võ Tắc Thiên từng làm xôn xao dư luận của người đẹp Hoa ngữ. 

Những hình ảnh trong bộ phim Dương Quý Phi – Nữ nhân của vương triều 

Phim cũng vừa công bố trailer đầu tiên khiến khán giả phát "sốt" lên với những hình ảnh và tính chất hoành tráng của nó. Dự tính, sau Võ Tắc Thiên, bộ phim Dương Quý Phi – Nữ nhân của vương triều là bộ phim được mong đợi nhất trong 7 năm nay của Phạm Băng Băng.

Theo Minh Khuê (Một thế giới)