Nóng: Bắt một nghi phạm vụ 6 người bị thảm sát trong căn biệt thự

Sáng nay, gia đình chủ xưởng gỗ gồm 6 người được phát hiện đã tử vong trên vũng máu tại căn biệt thự khang trang nằm bên quốc lộ 13, Bình Phước. Một cháu bé được cho là may mắn thoát nạn. Hiện đã bắt được một nghi phạm và các đối tượng còn lại vẫn đang được công an truy tìm.

11 giờ 50: Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn Thành: Sáng nay ngày 7.7.2015 – đã xảy ra một vụ chết người chưa rõ nguyên nhân ( Nghi án là giết người), tại tổ 3, ấp 2, xã Minh Hưng, tỉnh Bình Phước gồm 6 nạn nhân.

Khoảng 7 giờ 00, ngày 7.7.2015 bà Đoàn Thị Cẩm Loan, sinh năm 1975, là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ, bà Nguyễn Thị Ánh Nga, sinh năm 1973 ( vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh, sinh năm 2000 ( con ông Mỹ), nằm chết ở nền nhà. Bà chạy lên lầu phát hiện Lê Thị Ánh Linh, sinh năm 1993 ( con ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như, sinh năm 1997 ( cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an địa phương. Khi lực lượng công an đến hiện trường phát hiện thêm Dư Minh Vỹ, sinh năm 2001 ( là cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

Khi vụ việc xảy ra, UBND huyện đã chỉ đạo UBND xã Minh Hưng, cơ quan chức năng địa phương đã bảo vệ hiện trường và báo cáo cấp trên để xử lý. Hiện nay, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh kết hợp cùng Công an địa phương khám nghiệm hiện trường, tử thi và truy xét đối tượng.

Xem thêm: Hình ảnh đời thường của các nạn nhân trong vụ thảm sát tại Bình Phước

https://www.youtube.com/watch?v=QSVq43_pmUs&feature=youtu.be

 

 

 

UBND huyện đã chỉ đạo báo cáo vụ việc cho Tỉnh ủy - UBND tỉnh được biết. Đồng thời, tiến hành triển khai công tác nắm tình hình, thông tin trấn an dư luận. Triển khai cho các ngành chức năng của huyện và UBND xã Minh Hưng tổ chức thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình bị nạn (sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm).

Trước đó, theo Vnexpress, 6h ngày 7.7, người giúp việc trong căn biệt thự - Công ty chế biến gỗ Ánh Quốc - nằm sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước), phát hiện 6 người trong gia đình chủ đã tử vong với nhiều vết thương, tập trung phần cổ. Một cháu bé may mắn thoát nạn, chỉ bị thương nhẹ.

Họ gồm hai vợ chồng ngoài 40 tuổi, 2 con và 2 người cháu. Căn biệt thự khang trang, kín cổng cao tường nằm sát quốc lộ, tại nơi đông dân cư, đang bị cảnh sát phong tỏa. Hàng trăm người vây kín xung nhà nạn nhân.

Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành Nguyễn Như Tuân cho biết, sáng nay đang trên đường đi họp thì nhận được tin và chỉ đạo công an xuống bảo vệ hiện trường. Cả 6 người đã tử vong. Công an tỉnh Bình Phước đang khám nghiệm, điều tra.

Theo Thanh Niên, danh tính các nạn nhân là: Lê Văn Mỹ (48 tuổi, chủ nhà); Nguyễn Lê Thị Ánh Ngọc (42 tuổi); Dư Minh Vỹ (14 tuổi); Lê Quốc Anh (15 tuổi); Lê Thị Ánh Linh; Dư Ngọc Tố Như. 

Còn theo báo Đất Việt, Đoàn điều tra Bộ Công an cũng đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra hiện trường vụ giết người tại Bình Phước. 

Trụ sở công ty Ánh Quốc nằm ngay cạnh quốc lộ 13 với mật độ xe cộ qua lại khá đông đúc. Công ty nằm trên một diện tích rộng khoảng 1000 m2 và được cho là một gia đình giàu có có tiếng tại Bình Phước, công ty luôn có khoảng trên 100 công nhân làm việc. Hiện Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt để chỉ đạo điều tra.

Đoàn điều tra Bộ Công an cũng đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra hiện trường phát hiện hiện trường có xáo trộn lớn, nghi đây là một vụ cướp của giết nhiều người. Hiện công tác điều tra vẫn đang được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Hiện công tác điều tra vụ việc chấn động tại Bình Phước  vẫn đang được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Đại tá Trần Thắng Phúc, giám đốc công an tỉnh Bình Phước cho biết: "Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh đang phối hợp với Bộ Công an để khẩn trương làm công tác khám nghiệm và truy bắt hung thủ".

Theo thông tin mới nhất từ Thanh Niên, vào 10h30 hôm nay, 7.7 đã  bắt được một nghi phạm và các đối tượng còn lại vẫn đang được công an truy tìm. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất vụ việc.

Nhóm PV (MTG)

Một số clip về hình ảnh của vụ án thảm sát 6 người:

Hình ảnh tổng hợp lại về đại án thảm sát cả nhà 6 người trong căn biệt thự tại Bình Phước.

Clip về Hiện trường vụ án thảm sát 6 người kinh hoàng tại Công ty Chế biên gỗ Quốc Anh.